Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
5 kiểu trang điểm tạo dấu ấn của sao, girlgroup Hàn
Dù đã thử nhiều cách make-up khác nhau nhưng đây là những diện mạo giúp họ gây ấn tượng đáng nhớ nhất với khán giả.

1. CL - mắt mèo sắc sảo

cach-trang-diem-cua-sao-han-1-9455-14435

Trong suốt sự nghiệp của mình, ít khi nào CL thay đổi gu trang điểm. Hình ảnh của trưởng nhóm 2NE1 luôn gắn liền với đôi mắt được kẻ eyliner rất dày và sắc sảo, góp phần giúp phong cách gợi cảm, hầm hố của CL càng rõ nét hơn. Mới đây, cô tích cực thay đổi vẻ ngoài bằng những cách make-up mới. Tuy nhiên đôi mắt "sắc như dao" vẫn là chi tiết đáng nhớ nhất với khán giả khi nghĩ đến cô.

2. Hyun Ah - môi đỏ vampire

bi-quyet-giam-can-va-duy-tri-v-8310-7045

Hyun Ah vốn trung thành với phong cách sexy. Khi tung album Red, cô chọn cách make-up là đôi môi đỏ rực rỡ như máu. Cách trang điểm quyến rũ đầy mê hoặc kiểu "ma cà rồng" gắn chặt với cô nàng từ khi lên sân khấu cho đến đi sự kiện.

3. F(x) - Người hai mặt

cach-trang-diem-cua-sao-han-1-6842-14435

F(x) thay đổi nhiều phong cách, lúc đáng yêu khi lại cá tính. Tuy nhiên, gây ấn tượng nhất với khán giả là lần "lột xác" khi ra album Red Light. Nhiều người không còn nhận ra những cô gái nhà SM trong bộ đồ đen như "phù thủy", cách trang điểm đậm  từ mắt đến môi tạo cảm giác rất u ám. Lần nổi loạn này của F(x) được fan ủng hộ rất nhiệt tình.

4. SNSD - Mắt lấp lánh

cach-trang-diem-cua-sao-han-4-1129-14435

SNSD là tín đồ của cách trang điểm "mỏng như sương", nàng nào cũng thích môi hồng hồng xinh xắn. Vì thế, khi 9 cô nàng thử nghiệm tạo hình hiphop mới mẻ trong MV I Got A Boy, diện mạo mới nhanh chóng tạo ra cơn sốt. Hàng loạt fan Kpop đua nhau bắt chước cách trang điểm mắt nhũ vàng sáng long lanh, môi hồng bợt được SNSD lăng xê. Đây cũng được xem là một trong những diện mạo đáng nhớ nhất của SNSD.

5. A Pink - môi hồng ombre

cach-trang-diem-cua-sao-han-5-6892-14435

Từ lúc debut đến nay, A Pink vẫn luôn trung thành với cách trang điểm trong sáng, nhẹ nhàng, điểm nhấn là đôi môi hồng ombre xinh yêu. Cách trang điểm này mang đến cho các cô gái vẻ trẻ trung. Tuy nhiên, vì nhiều năm không thay đổi nên "môi hồng ombre" của A Pink có nguy cơ bị lỗi mốt, đặc biệt là nhạt nhòa giữa hàng loạt cô gái ai cũng cập nhật mốt trang điểm mới liên tục.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.