Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
4 người đẹp Hàn hát hay, diễn giỏi

Từ vai trò ca sĩ nhóm nhạc thần tượng, những người đẹp dưới đây đã chuyển hướng thành công, trở thành những diễn viên giỏi.

Những thần tượng đóng phim thường không mấy giành được thiện cảm từ giới phê bình. Nhiều chuyên gia cho rằng các ca sĩ không biết diễn và thường chiếm giữ những vai diễn đáng ra nên thuộc về các diễn viên thực sự. Họ cũng chỉ ra các ca sĩ được chọn đóng phim đơn thuần là vì lý do muốn thu hút sự theo dõi của những khán giả trẻ. Nhiều đạo diễn có thể ngần ngại khi chọn ca sĩ chưa có kinh nghiệm diễn xuất tham gia phim của họ, thế nhưng sự góp mặt của những ngôi sao này lại mang lại kết quả khả quan về mặt rating.
Tuy nhiên, khởi nghiệp với vai trò ca sĩ không có nghĩa những ngôi sao này không có tiềm năng để trở thành diễn viên. Có một số ca sĩ thuộc nhóm nhạc nữ đã có bước chuyển thành công, trở thành diễn viên thực thụ. Diễn xuất của các người đẹp này tự nhiên và lôi cuốn đến nỗi nhiều khán giả quên mất rằng họ từng là ca sĩ trong nhóm nhạc thần tượng. Yoon Eun Hye

4 người đẹp Hàn hát hay, diễn giỏi
Nữ diễn viên Yoon Eun Hye.

Yoon Eun Hye khởi nghiệp với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ Baby V.O.X và hoạt động cùng nhóm này từ năm 1999 đến 2005. Từ năm 2006, người đẹp chuyển hướng sang diễn xuất và gặt hái thành công vang dội với bộ phim đình đám Goong. Tác phẩm truyền hình gần đây nhất của cô nàng là Future's Choice. Sắp tới, Yoon Eun Hye sẽ tái ngộ khán giả với bộ phim điện ảnh After Love, sánh cặp với "mỹ nam tai tiếng" Park Shi Hoo.
Hwang Jung Eum 

4 người đẹp Hàn hát hay, diễn giỏi
Hwang Jung Eum

Hwang Jung Eum gia nhập làng giải trí với vai trò giọng ca chính của nhóm nhạc Sugar trong năm 2002 nhưng đã quyết định rời nhóm vào năm 2004 để theo đuổi sự nghiệp solo. Cô lấn sân diễn xuất vào năm 2007 và bỏ túi nhiều bộ phim gây sốt như High Kick Through The Roof, Can You Hear My Heart, Secret Love và gần đây nhất là Kill Me, Heal Me.
Park Soo Jin 

4 người đẹp Hàn hát hay, diễn giỏi
Park Soo Jin.

Park Soo Jin - vợ sắp cưới của Bae Yong Joon cũng là một thành viên của nhóm nhạc Sugar. Cô hoạt động trong nhóm nhạc này từ năm 2001 đến 2006 và chuyển hướng sang điện ảnh vào năm 2007. Park Soo Jin ghi dấu ấn trên màn ảnh Hàn với những vai diễn phản diện, tiêu biểu như Eun Hye In trong Bạn gái tôi là hồ ly.
Eugene

4 người đẹp Hàn hát hay, diễn giỏi
Eugene.

Eugene là thành viên nhóm nhạc S.E.S - một trong những nhóm nhạc nữ lớn nhất Hàn Quốc mọi thời đại. Cô gia nhập S.E.S vào năm 1997 và rời nhóm vào năm 2002. Eugene gây tiếng vang với những bộ phim có rating cao như Vua bánh mì, A Hundred Year Legacy... Tác phẩm gần đây nhất của người đẹp là Can We Love.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.