Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
4 idol Hàn sexy theo chuẩn Tây nhưng vẫn bị fan lắc đầu
Họ sở hữu hình thể đúng chuẩn nét đẹp quốc tế như hông nở, đùi to nhưng trong mắt người Hàn Quốc, họ vẫn bị chê béo.

1. Hwasa (Mamamoo)

4-idol-han-sexy-theo-chun-tay-nhung-van-bi-fan-lac-dau

Trong mỗi video của Mamamoo, Hwasa luôn là thành viên được fan quốc tế yêu thích, bình luận nhiều nhất vì cô nàng sở hữu vòng đùi nảy nở, tiêu chuẩn sắc đẹp đang rất được yêu thích ở các nước trên thế giới.

4-idol-han-sexy-theo-chun-tay-nhung-van-bi-fan-lac-dau-1

Hwasa không cao nhưng tỉ lệ các vòng đều hoàn hảo, phần hông rộng, tạo dáng cơ thể hình chữ X. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thường phải chịu những lời mỉa mai của netizen Hàn, cho cho rằng Hwasa nên giảm cân vì phần đùi quá to. Điều này cho thấy sự khác biệt giữa quan niệm về sự sexy giữa fan quốc tế và fan Hàn.

4-idol-han-sexy-theo-chun-tay-nhung-van-bi-fan-lac-dau-2

Người Hàn thường yêu thích những cô gái mình dây, dáng thanh mảnh hơn là những sao nữ có ngoại hình nảy nở. Dù sở hữu đường cong chết người dù không luyện tập quá nhiều, Hwasa vẫn phải chịu sức ép từ những ý kiến trên mạng, chê bai ngoại hình.

2. Hyo Sung (Secret)

4-idol-han-sexy-theo-chun-tay-nhung-van-bi-fan-lac-dau-3

Hyo Sung thường xuyên lọt top sao nữ sexy nhất do chính các idol nữ bình chọn như Hyun Ah, Kyungri... Vòng 1 nổi tiếng, phần đùi căng đầy là đặc điểm cơ thể khó rời mắt của thành viên Secret.

4-idol-han-sexy-theo-chun-tay-nhung-van-bi-fan-lac-dau-4

Tuy nhiên, khi nhắc đến Hyo Sung, netizen Hàn chỉ quan tâm đến vòng 1 của nữ ca sĩ mà quên mất rằng cô nàng có tỉ lệ cơ thể đáng mơ ước. Thậm chí, không ít ý kiến khuyên Hyo Sung nên giảm cân, giảm số đo vòng đùi để có hình thể chuẩn hơn.

4-idol-han-sexy-theo-chun-tay-nhung-van-bi-fan-lac-dau-5

Phong cách sexy, hình thể được các fan quốc tế khen ngợi hết lời nhưng Hyo Sung vẫn chưa nổi bật hẳn ở Kpop vì không sở hữu vóc dáng cao như các nghệ sĩ nữ khác.

3. ChoA (AOA)

4-idol-han-sexy-theo-chun-tay-nhung-van-bi-fan-lac-dau-6

Nếu chỉ xét về hình thể thì ChoA còn sexy hơn cả Seol Hyun dù cô kém về chiều cao. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại không thể nổi tiếng nhờ ngoại hình như cô bạn cùng nhóm.

4-idol-han-sexy-theo-chun-tay-nhung-van-bi-fan-lac-dau-7

Đôi lúc, ChoA bị chê béo, thân hình mũm mĩm dù trong mắt fan quốc tế, phần đùi của nữ ca sĩ rất hút mắt.

4-idol-han-sexy-theo-chun-tay-nhung-van-bi-fan-lac-dau-8

Dù không có chiều cao tốt nhưng những đường cong của ChoA lộ rõ, cô nàng còn là giọng hát chính nhưng trong AOA, chỉ có Seol Hyun là nổi bật lên được.

4. Hyorin (Sistar)

4-idol-han-sexy-theo-chun-tay-nhung-van-bi-fan-lac-dau-9

Hyorin tạo sự khác biệt với các sao nữ khác nhờ làn da ngăm, hình thể như các ca sĩ da màu nước ngoài. Nhờ điều này, cô nàng trở thanh sao Kpop sở hữu lượng fan quốc tế đông đảo.

4-idol-han-sexy-theo-chun-tay-nhung-van-bi-fan-lac-dau-10

Hình thể của Hyorin được so sánh với Kim Kardashian với vòng 2 siêu nhỏ, vòng 3 lớn. Cô nàng là biểu tượng cho nét đẹp khỏe khoắn, thường lên các tạp chí để quảng cáo đồ thể thao.

4-idol-han-sexy-theo-chun-tay-nhung-van-bi-fan-lac-dau-11

Tuy nhiên, không ít lần Hyorin phải chịu những ý kiến mỉa mai về cặp đùi có cơ của mình. Dường như fan Hàn thích những cô nàng có hình thể nữ tính, mảnh khảnh hơn là sao nữ có nét đẹp hiện đại.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.