Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
4 giọng ca trẻ tiềm năng sớm gây thất vọng vì scandal

Người hâm mộ đã đặt rất nhiều hy vọng, tin yêu nhưng rồi họ lại thất vọng bởi những phát ngôn, hành vi thiếu ý thức của nhiều ca sĩ trẻ.

Sơn Tùng M-TP

Bắt đầu viết nhạc từ năm 17 tuổi, anh chàng Sơn Tùng sớm bộc lộ tài năng âm nhạc thiên bẩm và sức hút của mình khi được mệnh danh là hot boy của trường. Sự nghiệp âm nhạc của anh chính thức bắt đầu từ khi anh đỗ thủ khoa Nhạc viện TP. HCM với số điểm cao chót vót 25,5 điểm. Nhờ ngoại hình bảnh bao, phong cách mang hơi hướng Kpop và khả năng sáng tác, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng trở thành ngôi sao trẻ và sáng nhất Vpop, sở hữu lượng fan hùng hậu mang tên Sky.

Từ năm 2012 đến nay, dường như ca khúc nào của Sơn Tùng sau khi ra mắt cũng trở thành hit lớn, được giới trẻ yêu mến và thống lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc, tiêu biểu là Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua, hay mới nhất là Chắc ai đó sẽ về.

4 giọng ca trẻ tiềm năng sớm gây thất vọng vì scandal

Tuy nhiên, điều đáng buồn là hầu hết các sản phẩm ấy đều dính nghi án đạo nhạc. Nhiều người đã đưa ra bằng chứng cho rằng Sơn Tùng sáng tác nhạc dựa trên những beat có sẵn từ các bài hát Hàn Quốc. Sơn Tùng trở thành tâm điểm của những cuộc tranh cãi trên mạng xã hội, là cái tên khiến các chuyên gia thẩm định, các cố vấn âm nhạc đau đầu, là chủ đề nóng được giới truyền thông săn đón. Đáng buồn nhất là việc chàng ca sĩ đình đám của Việt Nam xuất hiện trên fanpage nước ngoài với cái tít không thể đau lòng hơn “kẻ cắp chuyên nghiệp”.

Gần đây, giọng ca sinh năm 1994 tiếp tục dính scandal lớn khi tự ý bỏ 6 show ở miền Tây được ký kết trước đó, gây ra thiệt hại lớn cho đơn vị tổ chức.

Hương Tràm

Hương Tràm từng được mệnh danh là “tiểu diva” của Vpop, hứa hẹn sẽ tiếp bước đàn chị trên con đường phát triển âm nhạc Việt Nam. Nổi lên từ những tập đầu tiên trong cuộc thi Giọng hát Việt 2013, Hương Tràm từng bước thuyết phục những đôi tai nghe nhạc khó tính và đăng quang ngôi vị quán quân trong sự ủng hộ của đại đa số khán giả xem truyền hình. Tuy nhiên, Hương Tràm dường như còn quá trẻ để biết nâng niu, trân trọng những tình cảm thiêng liêng ấy. Cô đã đánh rơi tất cả những lợi thế đó bằng hàng loạt scandal.

Từ chuyện yêu sớm và những rạn nứt trong tình cảm, đến chuyện quay lưng với người giúp đỡ cô nổi tiếng là ca sĩ Thu Minh, lời qua tiếng lại với Trúc Nhân và clip phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến cho hình ảnh của Hương Tràm ngày càng mất điểm trong lòng khán giả.

4 giọng ca trẻ tiềm năng sớm gây thất vọng vì scandal

Và dường như chưa dừng tại đó, cô ca sĩ trẻ tuổi ngày càng ăn mặc gợi cảm đến táo bạo. Những trang phục mà cô gái 18 tuổi diện khi đi trình diễn khiến ai cũng phải nóng mắt. Từ chiếc váy ngắn cũn cỡn đến chiếc váy lộ đồ lót bên trong đã khiến cho Hương Tràm nhận vô số "gạch đá" từ dư luận. Mới đây, Hương Tràm phải nộp phạt 10 triệu đồng và bị cấm diễn 3 tháng sau khi khiến khán giả “nhức mắt” với bộ đầm đen trong suốt, để lộ phần nội y trắng bên trong vô cùng phản cảm.

Bùi Anh Tuấn

Việc nổi tiếng quá sớm như một con dao hai lưỡi, nó vừa có thể đẩy ca sĩ lên cao lại có thể dìm họ xuống vực thẳm. Bùi Anh Tuấn chính là một ví dụ điển hình cho quan điểm ấy. Anh từng gặt hái rất nhiều chiến thắng trong các cuộc thi âm nhạc khi tuổi đời còn trẻ. Đỉnh điểm là cuộc thi Giọng hát Việt 2013, cái tên Bùi Anh Tuấn được cả nước biết đến chỉ sau một đêm nhờ ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu.

Hy vọng của người hâm mộ dành cho Bùi Anh Tuấn lớn là vậy, nhưng rồi cũng sụp đổ vì những scandal – căn bệnh mà sao Việt thường mắc phải. Trên facebook cá nhân, "hoàng tử The Voice" liên tục gây ồn ào với bức hình tập tành ăn chơi cùng điếu thuốc lá trên môi. Bị dư luận chỉ trích, chàng ca sĩ trẻ lập tức đáp trả với giọng điệu có phần khó chịu.

4 giọng ca trẻ tiềm năng sớm gây thất vọng vì scandal

Không một ai có thể phủ nhận Bùi Anh Tuấn sở hữu một giọng hát tốt. Nhưng, The Voice đã kết thúc từ lâu, Nơi tình yêu bắt đầu cũng đã phai nhạt sức hút, chỉ còn lại những vụ lùm xùm, ồn ào xung quanh Bùi Anh Tuấn mỗi ngày một nhiều thêm. Người ta tố cáo anh là một chàng trai cực kỳ ham chơi và không có tố chất của nghệ sĩ lớn. Bởi lẽ, nếu đã xác định là nghệ sĩ lớn thì người đó phải biết hy sinh rất nhiều, từ cuộc sống đến các quan hệ cá nhân để chú trọng vào rèn luyện kỹ năng, cống hiến cho khán giả, cho nghệ thuật.

Bảo Thy

Bảo Thy là ca sĩ bước ra từ cuộc thi Miss Audition. Không chỉ hát hay mà còn nhảy đẹp, cô gái bé nhỏ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng lúc bấy giờ. Cô sở hữu những ca khúc đình đám như Ngôi nhà hoa hồng, Sorry, Thiên thần trong truyện tranh… Thế nhưng, bên cạnh nickname đáng yêu "công chúa bong bóng", Bảo Thy còn được gọi với cái tên cô nàng scandal bởi quá nhiều vụ lùm xùm trong cuộc sống của cô.

4 giọng ca trẻ tiềm năng sớm gây thất vọng vì scandal

Thời khắc Bảo Thy tỏa sáng trên sân khấu cũng là lúc những hình ảnh quá khứ của cô bị phát tán trên mạng xã hội, tố cáo Bảo Thy từng đi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lại nói dối mình đẹp tự nhiên. Cô luôn tự tin mình có khả năng sáng tác nhạc nhưng lại dính líu vào những ồn ào với ca sĩ Lenka - tác giả của ca khúc The show. Rất nhiều ý tưởng MV của nữ ca sĩ cũng bị đem ra mổ xẻ do có quá nhiều điểm “trùng hợp đến lạ” với các MV nước ngoài. Bảo Thy luôn khẳng định sẽ không theo đuổi hình tượng sexy, thế nhưng gần đây người ta bắt gặp cô trong trang phục “nóng mắt”… Có vẻ như cách “nói một đằng, làm một nẻo” ấy đã khiến cô như bong bóng tan dần trong tâm trí công chúng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.