Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
4 cặp tình nhân hot nhất của Vietnam Idol

Sự thân thiết quá mức cần thiết khiến họ bị dính nghi án tình cảm.

Đông Hùng – Phương Linh 

 

Nghi án yêu nhau của cặp đôi Đông Hùng – Phương Linh được dấy lên bởi chính nữ giám khảo Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Sau khi nghe phần thi hát đôi khá tình cảm của cặp đôi này, Mỹ Tâm đã đưa ra một câu hỏi khá thẳng thắn: “Hình như tụi em yêu nhau phải không?” Trong khi nam đạo diễn lại “phán”: “Qua màn trình diễn này, tôi tin rằng 2 em như một cặp đôi có lúc yêu nhau, có lúc cãi nhau nhưng vẫn làm huề với nhau được”.


Nụ hôn ngọt ngào Đông Hùng gửi đến Phương Linh ngay trên sân khấu 
Vietnam Idol gây bất ngờ cho cả giám khảo và khán giả.



Dù là đàn chị của Đông Hùng khi xét về tuổi tác nhưng thực tế Phương Linh
đã gọi Đông Hùng bằng “anh”.









Một loạt những hình ảnh thân mật của “cặp đôi hoàn hảo” tại Vietnam Idol mùa 5 

Anh Quân - Yến Lê

Là người khá lành tính và ít nói trong ngôi nhà chung Thần tượng âm nhạc, nhưng tính cách dễ gần, sẵn sàng giúp đỡ người khác khiến cho Anh Quân nhận được sự yêu mến của tất cả các thí sinh khác và ê kíp Vietnam Idol 2013. Đặc biệt, trong một loạt ảnh hậu trường được phát hiện, không ít người đang thắc mắc về mối quan hệ của Anh Quân và thí sinh Yến Lê trong cuộc thi này.




“Bắt quả tang” Anh Quân – Yến Lê tay trong tay trong hậu trường


Yến Lê tự tay chỉnh trang phục cho Anh Quân trước giờ “G”




Yến Lê nức nở khi Anh Quân bị loại khỏi cuộc thi

Hồng Phước – Hương Giang

“Cặp đôi tin đồn” này một thời gian dài đã khiến báo chí phải tốn nhiều giấy mực về nghi án tình cảm của họ. Trong một mùa thi kém sức hút như Vietnam Idol 2012 thì nghi án tình cảm của Hương Giang và Hồng Phước khiến độ “hot” của cuộc thi tăng lên rất nhiều.


Hương Giang khóc như mưa khi Hồng Phước bị loại khỏi cuộc thi






Những hình ảnh thân mật của cặp đôi tin đồn này. Họ luôn sát cánh bên 
nhau trong một thời gian dài





Nhiều dự án âm nhạc chung của hai người được triển khai khiến
 nhiều người nghĩ rất có thể đây là “tình thật”.

Lều Phương Anh – Lân Nhã 

Lân Nhã – Lều Phương Anh cũng bị “dính phốt tình cảm” tại Vietnam Idol 2010. Cũng giống như Đông Hùng, Lân Nhã được xem là “phi công trẻ” bởi anh chàng kém tuổi Lều Phương Anh. Tuy nhiên, trên thực tế tại thời điểm đó Lân Nhã đã trả lời trực tiếp trên sóng truyền hình rằng đã có bạn gái. Và câu chuyện tình cảm với đàn chị họ Lều chỉ là do gán ghép, bông đùa mà có.


Lân Nhã ân cần cõng Phương Anh khi cô nàng bị thương ở chân






Hình ảnh song ca “ngọt” của cặp tình nhân tin đồn

Theo 2Sao.vn
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.