Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
4 bóng hồng xinh đẹp, tài năng vẫn bị lu mờ trước idol cùng nhóm

Hội tụ mọi yếu tố nhưng những gương mặt này vẫn chưa thực sự bứt phá trên con đường sự nghiệp. 

Seul Gi (Red Velvet)

Seul Gi thường xuyên được xếp vào nhóm những thần tượng tài năng nhất của Kpop. Với những bước nhảy hoàn hảo và phong thái trình diễn mạnh mẽ, cô nàng được biết đến như thành viên sở hữu khả năng vũ đạo tốt nhất của Red Velvet, cũng như một trong những “cỗ máy nhảy nhà SM”. Không chỉ vậy, giọng hát của Seul Gi còn được xếp vào hàng top ở Kpop. Chất giọng lạ, cách giữ hơi tốt, khả năng xử lý “ngon lành” những nốt cao khiến Seul Gi không ít lần được công chúng khen ngợi. 

4 bóng hồng xinh đẹp, tài năng vẫn bị lu mờ trước idol cùng nhóm

Seul Gi cũng sở hữu vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu với đôi mắt một mí đặc trưng, đồng thời cũng vô cùng cá tính, mạnh mẽ, tạo ấn tượng về hình ảnh của một “girl-crush”. Cô nàng từng được góp mặt trong danh sách top 100 người đẹp nhất thế giới với vị trí thứ 23.

4 bóng hồng xinh đẹp, tài năng vẫn bị lu mờ trước idol cùng nhóm - 1

Vô cùng xinh đẹp và tài năng, nhưng sự nổi tiếng của Seul Gi thường xuyên bị lu mờ trước “nữ thần sắc đẹp” Irene và “ngôi sao đang lên” Joy. Trong năm 2018, người hâm mộ hy vọng Seul Gi có thể bứt phá và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Jung Yeon (Twice)

Sau quá trình đào tạo suốt 5 năm, giấc mơ trở thành thần tượng của Jung Yeon đã trở thành hiện thực khi vượt qua show thực tế sống còn Sixteen, giành suất trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng hàng đầu hiện nay - Twice. 

4 bóng hồng xinh đẹp, tài năng vẫn bị lu mờ trước idol cùng nhóm - 2

Sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt cá tính cùng giọng hát ổn định, khả năng nhảy không thể chê, Jung Yeon xứng đáng nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. 

4 bóng hồng xinh đẹp, tài năng vẫn bị lu mờ trước idol cùng nhóm - 3

Tuy vậy, sự nổi tiếng của Jung Yeon trong Twice chỉ xếp tầm trung, không bằng các thành viên khác như Tzuyu, Na Yeon, Sana hay Mina. Điều Jung Yeon cần có lẽ là sự may mắn và thời gian để cô nàng có thể khẳng định thương hiệu cá nhân.

Chae Young (Twice) 

Dù Twice thường xuyên bị chỉ trích vì "bất tài", em út Chae Young của nhóm lại được xem là “viên ngọc quý” với khả năng rap giỏi, hát hay. Giữ vai trò rapper nhưng mỗi lần cất tiếng hát, người hâm mộ lại phải “rụng tim” vì chất giọng ngọt ngào của Chae Young. Cô nàng cũng sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu.

4 bóng hồng xinh đẹp, tài năng vẫn bị lu mờ trước idol cùng nhóm - 4

Khi tham gia show sống còn Sixteen để có thể ra mắt cùng Twice, Chae Young là một trong những gương mặt nổi bật nhất. Cô nàng đã đạt được những thành tích khiến các thực tập sinh khác phải trầm trồ, ngưỡng mộ khi nhiều tuần liền xuất hiện trong nhóm Major (nhóm những thí sinh giành chiến thắng trong các thử thách). Các giám khảo của chương trình khó có thể chê bai Chae Young về bất cứ điều gì. 

4 bóng hồng xinh đẹp, tài năng vẫn bị lu mờ trước idol cùng nhóm - 5

Ấy vậy nhưng khi ra mắt cùng Twice, danh tiếng của Chae Young hoàn toàn bị lấn lướt bởi những gương mặt như Tzuyu, Sana, Mina… Thậm chí, cô nàng còn nằm trong những thành viên có lượng fan ít ỏi nhất nhóm. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho một cô gái vừa tài năng, vừa xinh đẹp như Chae Young. 

Joo Eun (DIA)

Trong DIA, Joo Eun đảm nhiệm phần hát chính. Bên cạnh đó, nhờ có ngoại hình ưa nhìn, mang nét đẹp ngây thơ, trong sáng, đậm chất Nhật Bản, Joo Eun cũng là một trong những thành viên đảm nhận vai trò “gương mặt của nhóm”.

4 bóng hồng xinh đẹp, tài năng vẫn bị lu mờ trước idol cùng nhóm - 6

Thế nhưng, do vào nhóm muộn hơn so với những thành viên khác và lại bị cái bóng quá lớn của "nữ thần Kpop thế hệ mới" Chae Yeon nên dù sở hữu tài năng không kém ai và nhan sắc được ngợi khen, Joo Eun vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong hành trình chinh phục khán giả. 

 
 
4 bóng hồng xinh đẹp, tài năng nhưng bị lu mờ trước thành viên cùng nhóm

 Joo Eun khoe giọng hát với ca khúc 'Right There'

Lana

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.