Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
3 tân binh Kpop sở hữu đặc điểm cơ thể đáng ngưỡng mộ
Tzuyu của Twice, Mi Joo của Lovelyz, So Won của G-Friend đều được khen ngợi vì thân hình chuẩn

1. Tzuyu (Twice) - Vòng eo

3-tan-binh-kpop-so-huu-dac-diem-co-the-dang-nguong-mo

Tzyuy là thành viên 16 tuổi, đến từ Đài Loan của nhóm tân binh Twice. Cô nàng đang trở thành tên tuổi hot, đáng chú ý của Kpop nhờ gương mặt xinh đẹp, số đo cơ thể chuẩn.

3-tan-binh-kpop-so-huu-dac-diem-co-the-dang-nguong-mo-1

Nữ ca sĩ sở hữu vòng eo nhỏ, chiều cao 1m68 ấn tượng. Dù là em út nhưng Tzuyu lại cao nhất nhóm. Phần hông rộng, eo con kiến khiến cô nàng rất nổi bật khi mặc đồ hở bụng, áo crop top.

3-tan-binh-kpop-so-huu-dac-diem-co-the-dang-nguong-mo-2

Chỉ mới debut được 1 tháng, Tzyuy đã thu hút sự chú ý lớn từ các fan. Cô nàng đứng đầu danh sách tìm kiếm của giới học sinh, sinh viên. Thân hình chuẩn, gương mặt đẹp, thành viên Twice hứa hẹn sẽ ngày càng nổi trong tương lai.

2. Mi Joo (Lovelyz) - Vòng 1

3-tan-binh-kpop-so-huu-dac-diem-co-the-dang-nguong-mo-3

Mi Joo của nhóm Lovelyz từng là chủ đề tìm kiếm ở Hàn khi xuất hiện ở sân bay trong chiếc quần short, khoe làn da trắng muốt, đùi thon. Nữ ca sĩ thuộc top những tân binh sở hữu thân hình đúng chuẩn ở Kpop.

3-tan-binh-kpop-so-huu-dac-diem-co-the-dang-nguong-mo-4

Lovelyz theo đuổi hình tượng trong sáng nên các cô gái hiếm khi mặc trang phục hở hang. Mi Joo nổi tiếng trong cộng đồng fan là người có chỉ số cơ thể đáng ngưỡng mộ, đặc biệt là vòng 1.

3-tan-binh-kpop-so-huu-dac-diem-co-the-dang-nguong-mo-5

Mi Joo thường xuyên lọt top những visual mới của Kpop. Netizen Hàn nhận xét cô ngàng có gương mặt xinh đẹp như nhân vật hoạt hình và cơ thể cũng quyến rũ.

3. So Won (G-Friend) - Đôi chân

3-tan-binh-kpop-so-huu-dac-diem-co-the-dang-nguong-mo-6

Đôi chân dài miên man, thẳng tắp của So Won thu út ánh nhìn của khán giả khi nhóm G-Friend lên sân khấu. Cô nàng từng là người mẫu trước khi thành thần tượng nên có chiều cao nổi trội hơn hẳn.

3-tan-binh-kpop-so-huu-dac-diem-co-the-dang-nguong-mo-7

Đứng cạnh một thành viên khác trong nhóm, So Won lộ rõ lợi thế chiều cao và đôi chân nhỏ xíu của mình.

3-tan-binh-kpop-so-huu-dac-diem-co-the-dang-nguong-mo-8

Các fan của G-Friend nói rằng nếu muốn chụp ảnh toàn thân của So Won thì phải chụp từ dười lên mới lấy hết chiều dài cơ thể của nữ ca sĩ vào hình.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.