Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
3 sao nhí xứ Hàn trở lại với loạt phim đầy hứa hẹn
Kim So Hyun, Kim Yoo Jung và Kim Sae Ron đều có phim mới trong dịp hè năm 2016.

1. Kim Yoo Jung

3-sao-nhi-xu-han-tro-lai-voi-loat-phim-day-hua-hen

Sau thành công của Angry Mom, Kim Yoo Jung quay lại màn ảnh năm 2016 với vai chính trong phim Moonlight Drawn by Clouds, hợp tác cùng Park Bo Gum. Đây cũng là vai nữ chính đầu tiên của Yoo Jung trong thể loại phim tình cảm, lãng mạn.

3-sao-nhi-xu-han-tro-lai-voi-loat-phim-day-hua-hen-1

Moonlight Drawn by Clouds được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng trên mạng. Trong phim, Kim Yoo Jung vào vai Hong Ra On, một người chuyên đi cho lời khuyên về chụyện tình cảm, cô được mời vào cung làm thái giám cho Thái tử và từ có có chuyện tình cảm lãng mạn, hài hước.

3-sao-nhi-xu-han-tro-lai-voi-loat-phim-day-hua-hen-2

Thông tin Park Bo Gum và Kim Yoo Jung hợp tác nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ. Cả hai đều là những ngôi sao trẻ tài năng, cuộc sống không scandal, tuổi tác phù hợp đóng vai tình nhân. Trước Kim Yoo Jung, nữ phụ Hậu duệ Mặt trời là Kim Ji Won cũng được đồn là sẽ nhận vai.

2. Kim So Hyun

3-sao-nhi-xu-han-tro-lai-voi-loat-phim-day-hua-hen-3

Kim So Hyun là nữ diễn viên trẻ chăm chỉ của màn ảnh xứ Hàn khi liên tục có phim phát sóng. Mới đây, cô nàng xác nhận tham gia bộ webdrama Let’s Fight Ghost, dựa theo bộ truyện có 700 triệu lượt xem trên mạng.

3-sao-nhi-xu-han-tro-lai-voi-loat-phim-day-hua-hen-4

Bộ webtoon nói về câu chuyện giữa một nàng ma và một người sống có thể nhìn thấy các linh hồn. Kim So Hyun sẽ diễn vai nữ chính tên Kim Hyun Ji, người mà cả đời chẳng biết gì ngoài việc học cho đến khi cô ấy bị giết trong vụ tai nạn và trở thành ma.

3-sao-nhi-xu-han-tro-lai-voi-loat-phim-day-hua-hen-5

Có thông tin cho rằng nhà sản xuất đang đàm phán với Taec Yeon (2PM) cho vai nam chính. Sự lựa chọn này không nhận nhiều sự ủng hộ của khán giả vì nam ca sĩ có cách biệt tuổi tác hơn 10 tuổi với Kim So Hyun. Trong truyện, nam chính nhỏ tuổi hơn nữ chính nên sự lựa chọn này là không phù hợp.

3. Kim Sae Ron

3-sao-nhi-xu-han-tro-lai-voi-loat-phim-day-hua-hen-6

Ngôi sao sinh năm 2000, Kim Sae Ron cũng chuẩn bị có phim mới lên sóng vào hè năm 2016. Cô nàng thủ vai là một công chúa, người trở thành một phù thủy vì lời nguyền và cũng không thể yêu ai do trái tim lạnh giá của cô. Cô là một nhân vật bí ẩn.

3-sao-nhi-xu-han-tro-lai-voi-loat-phim-day-hua-hen-7

Bạn diễn của cô nàng là Yoon Shin Yoon, người vừa trở về sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Khoảng cách tuổi tác lớn là điều khiến khán giả lo lắng, nhiều người cho rằng cặp đôi chú - cháu này sẽ khó tạo nên sức hút cho bộ phim.

3-sao-nhi-xu-han-tro-lai-voi-loat-phim-day-hua-hen-8

Mirror của Witch là một bộ phim cổ trang giả tưởng, lên sóng trên đài JTBC. Nhà sản xuất cho biết 2 diễn viên chính có phản ứng hóa học tốt, rất ăn ý trong các cảnh quay.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.