Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
3 nhóm nhạc mới gia nhập Vpop

Monstar, S-Girls và X-Twins là ba tân binh mới nhập cuộc làng âm nhạc giải trí của Việt Nam.

Bên cạnh những nhóm nhạc đã phần nào định hình phong cách như OPlus, Lip B, LIME… thì Vpop sẽ tiếp tục chào đón 3 tân binh mới hứa hẹn tạo dấu ấn tại Vpop.

Monstar đến từ St.319

Thành viên nổi bật của Monstar phải kể đến là Erik, tân binh mới sáng giá của Vpop từ đầu năm 2016. Ca khúc đầu tay của anh chàng - Sau tất cả, trở thành bản hit được khán giả yêu thích, đồng nghiệp đua nhau cover. Tuy nhiên mới đây, Erik được xác nhận là một trong những thành viên của một nhóm nhạc nam mới có tên là Monstar.

3 nhom nhac moi gia nhap Vpop hinh anh 1
3 trong số 5 thành viên của nhóm nhạc nam Monstar.

Hiện có 3 trong số 5 thành viên của nhóm nhạc đã được công bố đến khán giả bao gồm Nicky, Key và Erik. Xuất thân từ St.319 nên các thành viên của Monstar đều có khả năng vũ đạo vượt trội. Bên cạnh đó, các thành viên cũng được học luyện thanh cũng như bổ túc kiến thức âm nhạc. Đặc biệt, giống như các mô hình nhóm nhạc Hàn Quốc, mỗi thành viên sẽ đảm nhiệm từng vai trò cố định trong nhóm như hát chính, nhảy chính hay rap chính….

Hiện tại Monstar đang có những hoạt động bên lề tại Hàn Quốc. Nhóm nhạc nam này đã tiếp xúc với các thần tượng Kpop nổi tiếng như AOA Cream (nhóm nhỏ của AOA) và B1A4. Monstar sẽ chính thức tấn công showbiz Việt trong thời gian tới.

S-Girls khởi đầu từ X-Factor

S-Girls là nhóm nhạc nữ có 5 thành viên bao gồm Hồng Vịnh, Chung Thương, Kim Thành, Lưu Hiền Trinh và Hạnh Nguyên. Họ gặp nhau ở vòng Hội ngộ của cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016 và được ghép lại thành một nhóm nhạc nữ. S-Girls khá đồng đều về ngoại hình và khả năng âm nhạc. Tuy chưa có thành viên có thành viên nào thực sự tạo được ấn tượng nhưng nhìn chung, sự kiến hợp của họ lại khá lôi cuốn.

3 nhom nhac moi gia nhap Vpop hinh anh 2
Nhóm nhạc nữ S-Girls.

Nếu như X-Factor 2016 bị chê nhạt, thiếu sức hút thì S-Girls lại cho thấy điều ngược lại, sức trẻ và sự cuốn hút trên sân khấu. Trong suốt chặng đường tại cuộc thi, 5 cô gái đã chinh phục khán giả và giám khảo với những màn trình diễn khá ấn tượng. Ở vòng đầu tiên, S-Girls trình diễn ca khúc Buông Tay với cả khả năng hát lẫn vũ đạo.

Không chỉ có ngoại hình sáng sân khấu và giọng hát, nhóm nhạc nữ này còn cho thấy được khả năng "đi đường dài" với tư duy âm nhạc mạch lạc cũng như khả năng kết hợp đầy ăn ý. S-Girls đi theo hình mẫu của nhóm nhạc giải trí, hướng đến hình ảnh năng động nhưng quyến rũ. Nếu nhóm nhạc nữ này xác định gắn bó lâu dài, Vpop có thể có một nhóm nhạc mới để chờ đợi.

X-Twins: Những cô nàng tom-boy

X-Twins là bộ đôi bao gồm hai thành viên Bara (Kiều Chinh) và Kim (Thủy Tiên) với phong cách tomboy trẻ trung, cá tính và có một chút quái dị. Thủy Tiên là hot girl được nhiều người biết đến nhưng lại khá lận đận trong con đường âm nhạc. Sự kết hợp của cô với Bara trong X-Twins được hy vọng sẽ tạo nên sự mới mẻ hơn trong mắt công chúng.

3 nhom nhac moi gia nhap Vpop hinh anh 3
Nhóm nhạc nữ hai thành viên X-Twins.

Nhóm nhạc nữ X-Twins theo đuổi dòng nhạc điện tử sôi động, vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay có tên Mystery Girls. Ca khúc "chào sân" Vpop của hai cô gái này đã phần nào gây được ấn tượng trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, phần MV cũng được dàn dựng khá công phu với những cảnh quay khá ấn tượng.

Không giống như các nhóm nhạc khác thường có công ty quản lý đứng sau, X-Twins phải tự thân vận động. Tuy nhiên, nhóm nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ những nghệ sĩ underground gây sức hút nhất hiện nay như Soobin Hoàng Sơn, Rhymastic, Touliver... Sau single đầu tay, nhóm sẽ tập trung vào các dự án âm nhạc mới mẻ khác.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.