Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
3 ngôi sao Kpop dù xin lỗi vẫn không được tha thứ
Khi gặp scandal, nhiều sao đã lên tiếng xin lỗi nhưng netizen cho rằng lời xin lỗi này là quá muộn hoặc không chân thành.

1. Yoon Eun Hye xin lỗi vì scandal đạo nhái

Khi tham dự một show thực tế về thời trang ở Trung Quốc, Yoon Eun Hye bị cáo buộc là đạo thiết kế, sử dụng sản phẩm của một nhà thiết kế người Hàn và tự nhận là của mình. Trước những lời tố cáo, nữ diễn viên kiên quyết không nhận lỗi, còn cho rằng nhà thiết kế kia đã lợi dụng tên tuổi của mình để nổi tiếng. Phát ngôn này của Yoon Eun Hye nhận sự phản đối lớn từ cư dân mạng, có người còn cho rằng ngôi sao chỉ nên ở Trung Quốc hoạt động mà không cần về Hàn nữa.

3-ngoi-sao-kpop-du-xin-loi-van-khong-duoc-tha-thu

Yoon Eun Hye xin lỗi vì scandal đạo nhái.

Ngày 11/12, Yoon Eun Hye lần đầu xuất hiện trong một sự kiện ở Hàn sau scandal. Nữ diễn viên cúi đầu xin lỗi vì sự việc hồi tháng 9. Tất cả mọi người đều cho rằng lời xin lỗi của Yoon Eun Hye là quá muộn màng, chậm đến hẳn 3 tháng nên giờ không cần thiết. Thậm chí lời xin lỗi của ngôi sao còn khiến mọi người thêm tức giận.

2. IU xin lỗi vì lời bài hát gợi dục

Trong album mới, ca khúc ZeZe của IU bị ném đá vì phần lời gợi dục, có ý nghĩa ''gợi cảm hóa'' một nhân vật trong truyện dành cho thiếu nhi. Nhiều người cho rằng IU nên gỡ bài hát xuống. Trước những ý kiến tranh cãi, nữ ca sĩ viết một bức thư xin lỗi, nhận lỗi vì đã sử dụng sai từ ngữ miêu tả về nhân vật ZeZe và cả việc sử dụng lời hát của Britney Spears mà không xin phép.

3-ngoi-sao-kpop-du-xin-loi-van-khong-duoc-tha-thu-1

IU gây ồn ào vì những scandal đạo nhái và lời ca tục tũi.

Tuy nhiên, tại concert, IU vẫn tiếp tục hát ZeZe và tuyên bố: "Tôi chuẩn bị hát một ca khúc mà dù có chuyện gì đi chăng nữa thì tôi vẫn thích nó". Điều này khiến netizen cho rằng những lời xin lỗi của IU là giả tạo, cô nàng hoàn toàn không nhận sai khi viết những điều gợi dục về nhân vật 5 tuổi. Nhiều khán giả Hàn cho rằng họ cảm thấy sợ những suy nghĩ của IU.

3. Song Mino xin lỗi vì lời rap xúc phạm phụ nữ

Thành viên WINNER, Song Mino đang tham dự chương trình thi rap Show Me The Money. Nam ca sĩ vừa trở thành tâm điểm của chỉ trích khi những câu rap của anh có ý xúc phạm đến phụ nữ như: "Hãy dạng chân ra như lúc ở trong phòng khám phụ khoa".

3-ngoi-sao-kpop-du-xin-loi-van-khong-duoc-tha-thu-2

Song Mino dùng câu rap xúc phạm phụ nữ.

Trước áp lực từ dư luận, nam thần tượng phải lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, Mino là đăng lời xin lỗi lên Facebook, điều này bị đánh giá thiếu chân thành và netizen Hàn cùng Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông, Hiệp hội Sản Phụ khoa không hài lòng. Họ không chấp nhận lời  xin lỗi qua trang cá nhân. Cuối cùng, đài truyền hình và Mino, công ty YG phải gửi thư đến các cơ quan này và nộp phạt vì phát sóng câu rap gây tranh cãi.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.