Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
2NE1 giành chiến thắng trước One Direction

Nhóm nhạc nữ nhà YG Entertainment đã lần lượt vượt qua các đối thủ như Girls Generation, Fifth Harmony... để chiến thắng trong cuộc bình chọn này.

Trang Popcrush vừa tổ chức cuộc bình chọn tìm ra nhóm nhạc có nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ nhất. Gà cưng nhà YG - 2NE1 được xướng tên là người chiến thắng sau khi vượt qua đối thủ nặng ký One Direction ở vòng chung kết.

2NE1 giành chiến thắng trước One Direction
Nhóm nhạc 2NE1.

2NE1 chạm trán với nhóm nhạc nữ nổi tiếng khác của Kpop là Girls Generation. Nhóm đã chiến thắng với lượng bình chọn nhỉnh hơn (50,78%) và bước vào các vòng đối đầu tiếp theo.

Trong vòng bình chọn với nhóm nhạc nữ trưởng thành từ chương trình The X Factor Mỹ, Fifth Harmony, nhóm nhạc nữ của Kpop này giành chiến thắng áp đảo với tỉ lệ bình chọn là 74,75%.

Ở vòng bình chọn cuối cùng, 2NE1 phải thi đấu với One Direction. Đây được xem là vòng bình chọn căng thẳng nhất vì nhóm phải đối đầu với boy band thành công nhất hiện nay. Tuy nhiên, gà nhà YG vẫn chiến thắng dù chỉ hơn 0,1% lượng bình chọn.

2NE1 được xem là nhóm nhạc nữ cá tính nhất của Kpop. Thành lập từ năm 2009 với 4 thành viên CL (trưởng nhóm), Park Bom, Dara và Minzy, nhóm nhạc đã ra mắt 2 album phòng thu với nhiều bài hit được khán giả yêu thích. 

Nhóm không chỉ thành công ở Hàn Quốc mà còn ở một số thị trường khác của châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam...

Hiện tại 2NE1 chưa có hoạt động mới. Trưởng nhóm, nữ ca sĩ CL đang chuẩn bị những bước cuối cùng cho kế hoạch Mỹ tiến với album phòng thu hợp tác với nhiều nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.