Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
2017 sẽ chứng kiến cuộc đổi ngôi của Kpop

Sau năm nói lời chia tay với một thế hệ vàng, Kpop 2017 hứa hẹn sẽ khởi sắc hơn với sự trở lại của nhiều huyền thoại cùng các sản phẩm mới từ những idol trẻ tài năng.

2016 là cột mốc không thể quên trong lịch sử Kpop. Một năm đi qua với nhiều cung bậc cảm xúc lẫn lỗn. Nước mắt người hâm mộ đã rơi, vì cả niềm vui và nỗi buồn.

Làng nhạc Hàn năm qua chào đón những tân binh sáng giá, ghi nhận thành tích đáng nể mà các nhóm nhạc lập được và tiến thêm một bước dài trong việc đưa làn sóng Kpop ra ngoài thế giới.

Thế nhưng, các fan Kpop cũng phải nói lời chia tay với nhiều nhóm nhạc đình đám từng tạo nên một thời kỳ vàng. Như một lẽ thường tình, chỗ trống mà những người đi trước để lại sẽ sớm được lấp đầy.

2017 se chung kien cuoc doi ngoi cua Kpop hinh anh 1

2NE1 tan rã có lẽ là điều người hâm mộ Kpop tiếc nuối nhất năm 2016.

Lớp idol trẻ cùng các tân binh chắc chắn sẽ bứt phá để ghi tên mình vào những vị trí còn bỏ ngỏ của làng giải trí. Nổi bật nhất hiện nay là EXO, TWICE và BTS.

Nếu như EXO đã gây dựng được tên tuổi từ vài năm trở lại đây thì TWICE và BTS mới chỉ thực sự nổi bật trong năm 2015 và 2016. Dù tuổi nghề còn rất trẻ nhưng hai nhóm đã lập nên nhiều kỷ lục đáng kinh ngạc. TWICE và BTS được dự đoán sẽ thống lĩnh làng nhạc Hàn năm 2017.

2017 se chung kien cuoc doi ngoi cua Kpop hinh anh 2

Nhóm nữ TWICE có một năm thành công rực rỡ.

Không chỉ có EXO, BTS và TWICE, nhiều idol tiềm năng cũng đang sẵn sàng tăng tốc chạy đua như GOT7, WINNER, iKON, RED VELVET, SEVENTEEN, NCT, BLACKPINK,...

Họ đều là những nhân tố trụ cột mới của công ty quản lý sau khi những nhóm nhạc đi trước như KARA, BIGBANG, 2PM, 2NE1,... đã tan rã hoặc đội hình không còn hoàn chỉnh do lịch nhập ngũ của các thành viên. Đây được coi là cơ hội tốt để những idol trẻ vươn lên và khẳng định mình.

Sở dĩ nói 2017 sẽ là năm chứng kiến cuộc đổi ngôi lớn bởi bên cạnh việc thế hệ idol trẻ cạnh tranh nhau để vươn lên dẫn đầu thì đường đua còn trở nên khốc liệt và khó đoán định hơn khi có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi "cổ thụ", những idol Kpop đời đầu.

S.E.S - Nhóm nữ đầu tiên được ra mắt dưới trướng ông lớn SM sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 1/1/2017. Ra mắt năm 1997 và tan rã vào năm 2002, S.E.S ghi dấu bởi giọng hát ngọt ngào, gương mặt xinh đẹp và sức cuốn hút đặc biệt khi trình diễn. Sau gần 14 năm, ba nữ thần một thời quyết định tái ngộ khán giả khiến các fan vô cùng mong chờ.

2017 se chung kien cuoc doi ngoi cua Kpop hinh anh 3

S.E.S gồm 3 thành viên: Bada, Eugene và Shoo.

 

Đồng hành cùng S.E.S trong đợt trở lại vào đầu năm còn có 6 "ông chú" SHINHWA - một tường thành khác cũng từng họat động ở SM. Tháng 11/2016, SHINHWA đã cho ra mắt phần đầu tiên của album phòng thu thứ 13 trong sự nghiệp: Unchanging - Touch.

Ngày 2/1, phần thứ hai của album này sẽ tiếp tục được phát hành, các thành viên dự kiến sẽ hoạt động tích cực hơn vào năm 2017.

2017 se chung kien cuoc doi ngoi cua Kpop hinh anh 4

SHINHWA là một huyền thoại của Kpop không chỉ bởi những ca khúc để đời mà còn bởi tình cảm gắn bó của 6 thành viên.

SECHSKIES, Bi Rain hay nữ hoàng sexy Lee Hyori cũng sẽ tái xuất trong năm 2017, hứa hẹn khiến sàn đấu Kpop trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Không chỉ những idol đời đầu khiến thế hệ thần tượng trẻ lo ngại mà đội hình vàng của SUPER JUNIOR và TVXQ sắp trở lại cũng là đối thủ quá nặng ký của họ. Hai nhóm sẽ tiếp tục tung ra sản phẩm âm nhạc mới sau khi các thành viên lần lượt giải ngũ.

2017 se chung kien cuoc doi ngoi cua Kpop hinh anh 5

Hai thành viên TVXQ: ChangMin và YunHo sẽ sớm tái ngộ khán giả.

Với sự góp mặt của nhiều lứa idol, 2017 chắc chắn sẽ là một năm xôm tụm của Kpop.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.