Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
17 năm làm mẹ đơn thân, Hiền Thục bất ngờ úp mở tình yêu mới: 'Em cần anh vì em yêu anh'

'Khi đủ lớn người ta sẽ nhận ra điều khác nhau giữa em yêu anh vì em cần anh và em cần anh vì em yêu anh' - bà mẹ đơn thân viết.

Nhắc đến Hiền Thục, nữ ca sĩ đình đám một thời, nhiều người bất ngờ khi cô quá trẻ so với độ tuổi 38. Không chỉ vậy, Hiền Thục còn có một cô con gái lớn, và đặc biệt không hề vướng bận tới những ồn ào tình ái như nhiều người đẹp khác.

Khi nói về chuyện tình cảm riêng tư, Hiền Thục từng thổ lộ: "Tôi không mong chờ bạch mã hoàng tử đến cưới mình, càng không nghĩ về tiệc cưới lộng lẫy. Vì có khi mơ cũng chẳng có. Số phận của tôi như vậy rồi, tôi chẳng có gì để thắc mắc. Tôi đâu cần thiết phải phơi bày mình hạnh phúc hay đau khổ để người ta biết. Tôi đặt tình yêu sau gia đình và con cái. Tôi đã có thời gian biểu cho mình mỗi ngày và tôi không muốn bất kỳ ai chen vào. Nếu ai đó làm thay đổi thói quen của tôi, tôi sẽ khó chịu. Với tôi, cuộc sống yên ổn những năm qua tốt nhất nên giữ nguyên".

Ca sĩ hiền thục,bà mẹ đơn thân hiền thục,sao việt

17 năm làm mẹ đơn thân, Hiền Thục bất ngờ úp mở tình yêu mới: "Em cần anh vì em yêu anh"

Sau 17 năm làm mẹ đơn thân, cô con gái Bảo Bảo cũng sắp đến tuổi trưởng thành nhưng nữ ca sĩ "Nhật ký của mẹ" vẫn chưa có ý định đi thêm bước nữa. Mới đây, Hiền Thục úp mở về tình yêu mới. Trên trang cá nhân, cô viết: "Mùa xuân. Hoa cúc dại đã nở lún phún ven đường. Đầu tháng 3, đồng hồ đã chỉnh lại vừa vặn 12h đi sau chỗ có người em thương.

Sớm nay, mùi cây cỏ thơm hơi sương thoang thoảng trong gió. Em mở cửa sổ suốt đêm để nghe tiếng côn trùng rả rích... đến sáng se sẽ tiếng chim hót ríu rít, có khi giúp em vơi một chút nỗi nhớ anh. Chờ anh, chưa bao giờ là dễ dàng. Nếu anh biết từng lời anh nói có ý nghĩa với em thế nào. Mà không sao, anh vốn đã lạnh lùng như vậy.

Những cung đường đẹp đến nao lòng cong cong trải dài về phố thị tràn ngập hoa cúc dại. Vàng rực! Em dừng xe chỉ để ghi lại cái màu tươi tắn đó cho anh xem. Hoa dại dầy đặc, nhưng khi bước đến gần mới thấy từng bông rời rạc đến lẻ loi... trông đơn côi quá. Có lẽ, là vì em thấy không vui, nên cảm giác đơn côi chắc chỉ là của em.

Hôm nay của anh thế nào? Ngày không anh của em trôi qua lặng lẽ. Chỉ thắc mắc mỗi một điều rằng anh có cần em không? Khi đủ lớn người ta sẽ nhận ra điều khác nhau giữa em yêu anh vì em cần anh và em cần anh vì em yêu anh. Anh hôm nay vui không? Em vẫn không ngủ được cho đến giờ này. Vui hay buồn của em đặt trong tay anh, mặc anh có nói em yếu đuối. Lý trí quá, chắc gì đã yêu em. Phải không? Yêu chẳng màng cho ngày sau".

Ca sĩ hiền thục,bà mẹ đơn thân hiền thục,sao việt

Ca sĩ hiền thục,bà mẹ đơn thân hiền thục,sao việt

Nữ ca sĩ vẫn vô cùng trẻ đẹp ở tuổi U40 sau 17 năm làm mẹ đơn thân

Vốn ít khi chia sẻ về chuyện yêu đương, riêng tư lên trang cá nhân nên những dòng ngôn tình đầy tâm trạng úp mở về một tình yêu mới này của bà mẹ đơn thân khiến mọi người bất ngờ.

 

Theo nld

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.