Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
12 sao nam Hàn bỏ nghiệp diễn vẫn có thể làm ca sĩ 'ngon ơ'
Những nam diễn viên này không chỉ diễn giỏi mà còn có ngoại hình và khả năng hát hò đủ để trở thành thần tượng.

1. Yoon Shi Yoon

12-sao-nam-han-bo-nghiep-dien-van-co-the-lam-ca-si-ngon-o

Yoon Shi Yoon gắn với hình ảnh "trai đẹp như hoa" từ sau bộ phim Mỹ nam nhà bên. Ngoài chiều cao lý tưởng, khuôn mặt tươi tắn, nam diễn viên còn có khả năng hát hò, chơi guitar. Anh chàng đã thu âm một số ca khúc nhạc phim, trong đó có nhạc phim Mỹ nam nhà bên. 

2. Yoo Seung Ho

Tài năng diễn xuất của  Yoo Seung Ho

Tài năng diễn xuất của Yoo Seung Ho không phải bàn cãi, ngôi sao trẻ đã giành nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá. Tuy nhiên nếu không làm diễn viên, Seung Ho hoàn toàn có thể theo nghiệp ca sĩ. Cậu có thể chơi piano và hát, Nam diễn viên có ca khúc I Believe in Love thu âm cùng IU. 

3. Yoo Ah In

12-sao-nam-han-bo-nghiep-dien-van-co-the-lam-ca-si-ngon-o-2

Yoo Ah In có hình tượng ngây thơ pha lẫn nổi loạn. Nam diễn viên được người hâm mộ khen ngợi có giọng hát tốt vì nhiều lần thể hiện tại các buổi fan meeting. Bên cạnh đó, Ah In còn có gu thời trang nổi trội - một yếu tố quan trọng với các thần tượng. 

4. Yeo Jin Goo

Sao nhí Yeo Jin Goo

Sao nhí Yeo Jin Goo được hâm mộ vì khả năng nhập vai tuyệt vời, vậy nhưng cậu chàng có thừa năng lực để gia nhập một nhóm nhạc với ngoại hình cuốn hút, chất giọng trầm khàn sexy. 

5. Lee Hyun Woo

Lee Hyun Woo

Lee Hyun Woo được nhận xét là trông giống một idol hơn là một diễn viên. Thực tế anh chàng hoàn toàn có thể đổi nghề bằng chất giọng đẹp, thể hiện qua những ca khúc nhạc phim mà Hyun Woo đã hát. 

6. Seo Kang Joon

Seo Kang Joon

Seo Kang Joon "đốn tim" fan nữ với khuôn mặt cực kỳ điển trai. Anh chàng từng diễn vai ca sĩ trong nhóm nhạc thần tượng 5urprise, khoe khả năng hát và nhảy cực đỉnh. Kang Joon còn có thể chơi piano, nên nam diễn viên sẽ là một thần tượng thành công nếu có ý định lấn sân. 

7. Kim Soo Hyun

12-sao-nam-han-bo-nghiep-dien-van-co-the-lam-ca-si-ngon-o-6

Mức độ danh tiếng đã chứng minh ngoại hình và tài năng của Kim Soo Hyun. Khi tham gia Dream High, nam diễn viên đã tham gia khoá thực tập 3 tháng để biểu diễn như một thần tượng ca nhạc. Anh chàng còn thu âm 2 ca khúc cho bộ phim và nhận được phản hồi tốt. Ai có thể phản đối nếu một ngày Soo Hyun muốn làm ca sĩ?

8. Park Bo Gum

12-sao-nam-han-bo-nghiep-dien-van-co-the-lam-ca-si-ngon-o-7

Ước mơ lúc nhỏ của Park Bo Gum là trở thành một ca sĩ - nhạc sĩ. Ngôi sao trẻ còn đăng tải 1 clip ca nhạc do chính mình hát và đệm đàn piano. 

9. Nam Joo Hyuk

12-sao-nam-han-bo-nghiep-dien-van-co-the-lam-ca-si-ngon-o-8

"Gà" nhà YG Nam Joo Hyuk là một diễn viên cực đa tài, ngoài diễn xuất, anh chàng còn là người mẫu và tay chơi bóng rổ cực siêu. Joo Hyuk cũng có khả năng hát hò không hề tệ. Danh sách tài năng dài dằng dặc sẽ "bảo chứng" cho khả năng trở thành idol của Joo Hyuk. 

10. Lee Jong Suk

12-sao-nam-han-bo-nghiep-dien-van-co-the-lam-ca-si-ngon-o-9

Người hâm mộ Lee Jong Suk đã được thưởng thức giọng hát ngọt ngào của anh chàng khi anh vào vai ca sĩ trẻ trong Secret Garden. Với ngoại hình và giọng hát như vậy, Jong Suk hoàn toàn có thể trở thành thần tượng âm nhạc triệu fan. 

11. Song Joong Ki

12-sao-nam-han-bo-nghiep-dien-van-co-the-lam-ca-si-ngon-o-10

Ngoại hình cực kỳ điển trai là điều mà nhiều người nhớ về Song Joong Ki. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng anh chàng có thể hát và rap tốt. Song Joong Ki còn thể hiện nhạc phim cho drama Nice Guy mà mình đóng vai chính. 

12. Ji Chang Wook

12-sao-nam-han-bo-nghiep-dien-van-co-the-lam-ca-si-ngon-o-11

Ji Chang Wook vẫn luôn muốn trở thành một diễn viên nhạc kịch nổi tiếng. Vậy nên hẳn nam diễn viên đã bỏ nhiều công sức tập luyện giọng hát của mình. Nếu không nổi danh bằng những vai diễn trong phim truyền hình ăn khách như Hoàng hậu Ki, Healer, biết đâu Chang Wook đã là thần tượng âm nhạc.

 

theo ione

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.