Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
11 điều thú vị về SNSD

Soo Young nóng tính khi say rượu, Tae Yeon mộng du khi căng thẳng... là một số bật mí thú vị về nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất xứ Hàn.

11 điều thú vị về SNSD
Không thể phủ nhận SNSD là một trong những nhóm nhạc có ảnh hưởng nhất của Kpop. Sau khi ra mắt năm 2007, các cô gái nhanh chóng được gắn cho danh hiệu "nhóm nhạc quốc dân".
Năm 2005, SM Entertainment quyết định thành lập phiên bản nữ của Super Junior. Chính vì lẽ đó, ban đầu các cô gái được biết tới với cái tên Super Girls. Ở thời điểm khởi đầu của dự án này, SNSD gồm 11 thành viên. Tuy nhiên, sau một số sự thay đổi, nhóm trình làng với 9 thành viên.
Năm 2005, SM Entertainment quyết định thành lập phiên bản nữ của Super Junior. Chính vì lẽ đó, ban đầu các SNSD được biết tới với cái tên Super Girls. Ở thời điểm khởi đầu của dự án, SNSD gồm 11 thành viên. Tuy nhiên, sau một số sự thay đổi, nhóm trình làng với 9 thành viên.
Thời còn sống chung, các cô gái đặt ra rất nhiều luật lệ, quy tắc để giữ cho căn nhà sạch sẽ, ngăn nắp, có nề nếp. Từ chơi
Thời còn sống chung, các cô gái đặt ra rất nhiều luật lệ, quy tắc để giữ cho căn nhà sạch sẽ, có nề nếp. Từ chơi "búa, kéo, giấy" để quyết định thứ tự sử dụng nhà tắm cho đến việc ký tên lên đồ lót để phân biệt... Ngoài ra, người dậy đầu tiên sẽ chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà còn người dậy cuối cùng phải dọn dẹp "bãi chiến trường". Cựu thành viên Jessica là  "sâu ngủ" nên hầu như lúc nào cũng đảm nhận phần quét nhà, rửa bát.
Một vài thành viên đã ở bên nhau từ tuổi lên 10, chính vì lẽ đó, tình cảm của họ thân thiết không khác gì chị em ruột, có yêu thương và cũng có cãi vã nhưng luôn coi trọng nhau. Tae Yeon và Tiffany từng có một cuộc đấu khẩu lớn đến mức concert của nhóm ở Nhật suýt bị hủy bỏ. May mắn là các cô gái đã làm lành kịp thời và người hâm mộ vẫn được thưởng thức những màn biểu diễn vui vẻ và tràn sức sống của SNSD.
Một vài thành viên của nhóm đã ở bên nhau từ tuổi lên 10, nên tình cảm thân thiết không khác gì chị em ruột, có yêu thương và cũng có cãi vã nhưng luôn coi trọng nhau. Tae Yeon và Tiffany từng có một cuộc đấu khẩu lớn đến mức concert của nhóm ở Nhật suýt bị hủy bỏ. May mắn là các cô gái đã làm lành kịp thời và người hâm mộ vẫn được thưởng thức những màn biểu diễn vui vẻ và tràn sức sống của SNSD.
Một số thành viên đã làm quen với làng giải trí từ trước khi là
Một số thành viên đã làm quen với làng giải trí trước khi đến với SNSD. Yoona tham gia hơn 200 buổi tuyển người đóng MV, phim ảnh. Soo Young là thành viên Route θ nhưng nhóm hát đôi này tan rã chỉ sau 1 năm hoạt động. Sau khi là thực tập viên ở SM Entertainment khoảng 5 năm, Sunny ký hợp đồng với công ty Starworld để ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc Sugar. Tuy nhiên, Sugar không được trình làng, Sunny trở về với SM và gia nhập SNSD.
Thời mới ra mắt, một lần, SNSD tranh thủ ngày nghỉ hiếm hoi để đi chơi công viên giải trí. Các cô gái nhanh chóng bị fan phát hiện và bị chụp lại rất nhiều ảnh. Khi công ty quản lý nhìn thấy những tấm ảnh này, người quản lý đã rất tức giận vì các cô gái để mặt mộc.
Thời mới ra mắt, một lần, SNSD tranh thủ ngày nghỉ hiếm hoi để đi chơi công viên giải trí. Các cô gái nhanh chóng bị fan phát hiện và bị chụp lại rất nhiều ảnh. Khi nhìn thấy những tấm ảnh này, công ty quản lý đã rất tức giận vì các cô gái để mặt mộc. "Hãy chú ý đến hình ảnh của mình hơn, ra ngoài là phải trang điểm" - là lời cảnh cáo của công ty quản lý dành cho SNSD.
11 điều thú vị về SNSD
Năm 2011, SNSD ra mắt album tại Mỹ. Trong thời gian quảng bá, nhóm có cơ hội biểu diễn trên 2 chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ là Late show with David Letterman và Live! with Kelly, trở thành nghệ sĩ Hàn đầu tiên xuất hiện trên những chương trình truyền hình chính thống của Mỹ.
Trong một chương trình truyền hình, Tiffany từng thú nhận SNSD thích đi bar và gắn kết tình thân qua những chén rượu. Tiffany cho biết, 2 thành viên có tửu lượng kém nhất nhóm là Soo Young và Jessica. Theo Tiffany, khi say, Soo Young sẽ rất nóng tính còn Jessica trở thành
Trong một chương trình truyền hình, Tiffany từng thú nhận SNSD thích đi bar và gắn kết tình thân qua những chén rượu. Tiffany cho biết, 2 thành viên có tửu lượng kém nhất nhóm là Soo Young và Jessica. Khi say, Soo Young sẽ rất nóng tính còn Jessica lại thích "quấy rầy" người khác qua điện thoại.
Áp lực là trưởng nhóm của một nhóm nhạc nổi tiếng ở Hàn Quốc là rất lớn. Mỗi khi căng thẳng, Tae Yeon lại thường bị mộng du. Soo Young chia sẻ:
Áp lực là trưởng nhóm đã khiến Tae Yeon thường xuyên căng thẳng và mỗi lần như thế, cô lại bị mộng du. Soo Young chia sẻ: "Có những lần đang ngủ, cô ấy đi giải toán, dù đang một mình cô ấy cũng như kiểu đang chào mừng ai đó. Giữa đêm, cô ấy còn lôi điện thoại ra dùng. Rất đáng sợ". Sau một thời gian dài mệt mỏi, cùng với một số va chạm với các thành viên trong nhóm, Tae Yeon đã muốn từ chức. Thậm chí, cô còn tuyên bố điều này trên truyền hình. May mắn là các cô gái đã nhanh chóng làm hòa và Tae Yeon trở lại với vị trí dẫn dắt.
Jessica (cựu thành viên) là người mê ngủ. Vào ngày ngủ, cô nàng có thể ngủ liên tục 16 giò và chỉ dậy khi bị các thành viên khác đánh thức. Trong một lần quay phim, Jessica bỗng nhiên mất tích. Trong suốt 2 giờ đồng hồ, không ai có thể tìm thấy cô ấy. Ê-kíp náo loạn và thậm chí đã báo cảnh sát. Sau một hồi tìm kiếm, họ tìm thấy Jessica đang ngủ ngon lành trong bồn tắm với chiếc bàn chải đánh răng trên tay.
Jessica (cựu thành viên) là người mê ngủ. Vào ngày nghỉ, cô có thể ngủ liên tục 16 giờ và chỉ dậy khi bị các thành viên khác đánh thức. Trong một lần quay phim, Jessica mất tích suốt 2 giờ đồng hồ. Ê-kíp náo loạn và thậm chí đã báo cảnh sát. Sau một hồi tìm kiếm, họ thấy Jessica đang ngủ ngon lành trong bồn tắm với chiếc bàn chải đánh răng trên tay.
Từ năm 2010, SNSD tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và nhân đạo. Các cô gái từng tổ chức quyên tiền và ủng hộ các tổ chức như Make a wish, Chữ thập đỏ, UNICEF, Hội giúp đỡ người mù... Rất nhiều lần các cô gái đã bán đấu giá đồ cá nhân để làm từ thiện. SNSD còn mua 8 tấn gạo bằng tiền riêng và đem quyên cho các tổ chức từ thiện.
Từ năm 2010, SNSD tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và nhân đạo. Các cô gái từng tổ chức quyên tiền và ủng hộ các tổ chức như Make a wish, Chữ thập đỏ, UNICEF, Hội giúp đỡ người mù... 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.