Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
10 thần tượng lắm tiền nhất Kpop 2016

Bên cạnh ngoại hình, tài năng thì thu nhập của các thần tượng Kpop cũng là vấn đề khiến nhiều người quan tâm. Do đó, hàng năm, truyền thông xứ Hàn đều liên tục cập nhật và đưa ra danh sách những thần tượng giàu có nhất. Danh sách mới đây do trang World’s Top Most bình chọn đã thu hút sự quan tâm của nhiều Kpop fan.

10. Lee Ji Eun 

10-than-tuong-lam-tien-nhat-kpop-2016

Lee Ji Eun - nghệ danh IU - là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên. Khi còn là một học sinh trung học, IU đã có ước mơ trở thành ca sĩ. Cô ký hợp đồng và trở thành thực tập sinh của LOEN Entertainment. Năm 15 tuổi, IU ra mắt album đầu tay Lost And Found. Các album tiếp theo như Growing Up, IU..IM, Good Day đều rất thành công.

9. Choi Seung Hyun

10-than-tuong-lam-tien-nhat-kpop-2016-1

Choi Seung Hyun - nghệ danh T.O.P - là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên. Ngoài vai trò là thành viên của nhóm nhạc đình đám Big Bang, T.O.P còn tham gia nhiều dự án phim như: I am Sam, Iris, Nineteen, 71, Into the Fire… Anh chàng còn “rinh” về cả một số giải thưởng ở lĩnh vực này.

8. Park Jeong Su

10-than-tuong-lam-tien-nhat-kpop-2016-2

Park Jeong Soo - nghệ danh Lee Teuk - là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên. Ngoài vai trò trưởng nhóm Super Junior, anh còn tham gia các nhóm nhỏ như Super Junior - T, Super Junior - H. Trong 10 năm hoạt động, Super Junior đã giành được vô số giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước, từng được xem là “ông hoàng Kpop”.

7. Goo Hara

10-than-tuong-lam-tien-nhat-kpop-2016-3

Ngoài vai trò là thành viên của nhóm nữ nổi tiếng Kara, Goo Hara còn là một diễn viên. Vai diễn nổi tiếng nhất của cô là Choi Da Hye trong City Hunter. Hara từng ra mắt mini-album solo mang tên Alohara vào năm 2014 nhưng không mấy thành công. Hiện nữ ca sĩ đã rời nhóm và tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

6. JYJ 

10-than-tuong-lam-tien-nhat-kpop-2016-4

Nhóm được thành lập từ 3 “mẩu” của TVXQ, bao gồm: Jae Joong, Yoo Chun, Jun Su. Tên nhóm được ghép lại từ ký tự đầu tiên trong tên của 3 thành viên. Ngoài danh tiếng đã gây dựng từ trước, JYJ còn ghi dấu ấn khi là nhóm nhạc Hàn đầu tiên biểu diễn ở Chile và Peru. Nhóm nổi tiếng với các album như: EP The, The Beginning, In Haeven.

5. Im Yoon Ah 

10-than-tuong-lam-tien-nhat-kpop-2016-5

Yoon Ah là một diễn viên, ca sĩ. Ngoài vai trò là thành viên của SNSD, cô còn tham gia rất nhiều dự án phim truyền hình như: You Are My Destiny, Cinderella Man, Love Rain, Prime Minister and I, God of War Zhao Yun. Ngoài ra, Yoon Ah còn là một người mẫu quảng cáo đắt giá.

4. Kwon Boa

10-than-tuong-lam-tien-nhat-kpop-2016-6

Kwon Boa - nghệ danh BoA - là một ca sĩ, diễn viên hoạt động song song ở cả Hàn và Nhật. Cô còn được mệnh danh là “nữ hoàng Kpop”. BoA được công ty quản lý hiện tại là SM Entertainment phát hiện khi đi cùng anh trai đến một cuộc thi tìm kiếm tài năng. Cô cũng là thần tượng Kpop đầu tiên debut và thành công ở Nhật Bản.

3. Choi Si Won

10-than-tuong-lam-tien-nhat-kpop-2016-7

Si Won là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên. Ngoài hoạt động trong nhóm lớn Super Junior, Si Won còn tham gia nhóm nhỏ Super Junior - M. Anh chàng là một trong những nghệ sĩ Hàn đầu tiên được in hình trên tem bưu chính ở xứ Trung. Si Won tham gia rất nhiều dự án phim, trong đó có vai chính trong Oh! My LadyPoseidon.

2. Kwon Ji Yong

10-than-tuong-lam-tien-nhat-kpop-2016-8

Kwon Ji Yong - nghệ danh G-Dragon - là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất và là một fashionista nổi tiếng. Sau 6 năm làm thực tập sinh dưới trướng YG Entertainment, G-Dragon được ra mắt với tư cách trưởng nhóm Big Bang. Anh chàng là một trong những thần tượng nam đình đám nhất xứ củ sâm hiện nay.

1. Park Jae Sang

10-than-tuong-lam-tien-nhat-kpop-2016-9

Park Jae Sang - nghệ danh PSY - là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất. Sau thành công ngoài sức tưởng tượng với “bão” Gangnam Style năm 2012, PSY trở thành nghệ sĩ Hàn nổi tiếng nhất thế giới. Ngoài tiền bản quyền sáng tác, PSY còn bội thu nhờ xuất hiện trong các show truyền hình, mẩu quảng cáo. Do đó, nhiều năm liền, “chàng béo” luôn dẫn đầu danh sách những thần tượng giàu có nhất Kpop.
theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.