Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
10 thần tượng gây sốt nhất Hàn Quốc

 

Tiêu chí để bình chọn là những nhân vật đặc biệt thu hút sự chú ý của công chúng nói chung.
Mới đây, chương trình Super Idol Chart Show của đài Mnet đã công bố bảng xếp hạng Top 10 thần tượng gây sốt của Hàn Quốc. Tiêu chí để bình chọn là những nhân vật đặc biệt thu hút sự chú ý của công chúng nói chung, chứ không chỉ trong cộng đồng fan.
Mới đây, chương trình Super Idol Chart Show của đài Mnet đã công bố bảng xếp hạng Top 10 thần tượng gây sốt của Hàn Quốc. Tiêu chí để bình chọn là những nhân vật đặc biệt thu hút sự chú ý của công chúng nói chung, chứ không chỉ trong cộng đồng fan.
G-Dragon được nêu tên đầu tiên, nhờ là biểu tượng thời trang của làng nhạc Hàn.
G-Dragon được nêu tên đầu tiên, nhờ là biểu tượng thời trang của làng nhạc Hàn. Phong cách cá tính, độc đáo của trưởng nhóm Big Bang luôn nhận được sự tán thưởng của công chúng, dù không phải ai cũng dám diện đồ "quái chiêu" như vậy.
Đứng thứ 2 là nữ ca sĩ solo IU. Những sản phẩm âm nhạc hát chung, góp giọng của IU luôn
Đứng thứ 2 là nữ ca sĩ solo IU. Những sản phẩm âm nhạc hát chung, góp giọng của IU luôn đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng, thậm chí đứng đầu, dù không phải sản phẩm "đinh" hay chính thức của cô.
Góp mặt trong danh sách này là một bước tiến dài của Henry Lau. Thành viên Super Junior - M
Góp mặt trong danh sách này là một bước tiến dài của Henry Lau. Tuổi trẻ tài cao, nhưng thành viên Super Junior - M chỉ trở thành cái tên quen thuộc và đươc yêu mến trong lòng khán giả Hàn Quốc sau khi tham gia chương trình thực tế Real Men. 
Lý do Taeyeon (SNSD) được chọn là nhờ thành tích hát nhạc phim. Hầu hết những bản nhạc phim mà cô
Lý do Taeyeon (SNSD) được chọn là nhờ thành tích hát nhạc phim. Hầu hết những bản nhạc phim cô thể hiện đều nổi như cồn trên các bảng xếp hạng.
Nana (After School) nổi tiếng
Nana (After School) nổi tiếng nhờ loạt ảnh hậu trường đẹp như ảnh trên bìa tạp chí. Sở hữu thân hình nuột nà, dáng chuẩn, các bức ảnh chụp Nana không phải qua "bàn tay thần kỳ" của phần mềm chỉnh sửa như đa số mỹ nhân khác.
SISTAR luôn gây sốt khi tái xuất. Ca khúc I Swear gần nhất của nhóm liên tục chiến thắng trên các chương trình ca nhạc, dù chỉ là sản phẩm
SISTAR luôn gây sốt khi tái xuất. Ca khúc I Swear gần nhất của nhóm liên tục chiến thắng trên các chương trình ca nhạc, dù chỉ là sản phẩm phụ sau đợt quảng bá Touch My Body.
Ngay từ khi ra mắt, Orange Caramel luôn thu hút sự chú ý nhờ hình tượng quái và độc đáo.
Ngay từ khi ra mắt, Orange Caramel đã thu hút sự chú ý nhờ chịu khó tìm tòi hình tượng quái và độc đáo. Nếu so với phần đông nhạc Hàn đang đi theo mẫu số chung như đáng yêu hay gợi cảm, nhóm nhỏ của After School đã mang lại luồng gió mới cho khán giả.
Thời gian qua, Jo Kwon (2AM)
Thời gian qua, Jo Kwon (2AM) đã mạnh dạn thử nghiệm vai diễn đồng tính trong vở nhạc kịch Priscilla: Queen of the Desert. Do yêu cầu của nhân vật, Jo Kwon đã khiến khán giả sốc nặng khi đội tóc giả, trang điểm đậm và diện trang phục nữ. 
Công chúng Hàn rất ưa chuộng thời trang sân bay của Jessica.
Người dân Hàn rất ưa chuộng thời trang sân bay của Jessica. Những món đồ mà thành viên nhóm SNSD đã phối và khoác lên người thường bán rất chạy.
Không phải thành viên sở hữu đông fan nhất trong EXO, nhưng Xiumin lại là cái tên được
 
Không phải thành viên sở hữu đông fan nhất trong EXO, nhưng Xiumin lại được công chúng "nhớ mặt". Tên Xiumin thường xuất hiện trên danh sách những từ khóa tìm kiếm nóng nhất trong ngày ở xứ kim chi.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.