Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
10 lời hứa 'mạnh mồm' của idol Kpop khi giành chiến thắng
Cạo đầu hay hóa trang thành những vị thần Hy Lạp vẫn chưa phải là những lời hứa bá đạo nhất của các nhóm Kpop khi đạt No.1.

Chiếc cúp trong các show âm nhạc luôn có ý nghĩa động viên rất lớn trong sự nghiệp của một thần tượng. Bên cạnh những nhóm đình đám, ôm cúp mỏi tay, có vô số những nhóm chưa từng biết đến mùi vị chiến thắng. Nhưng dù là sao lớn hay sao bé, vị trí no.1 luôn là mục tiêu hàng đầu. Không ít thần tượng đã hứa liều, hứa bạo để được các fan ủng hộ, giành lấy chiến thắng trên các show ca nhạc hàng tuần.

1. iKON - Chụp ảnh khóc nức nở

Nhóm tân binh iKON từng hứa với fan, nếu giành chiến thắng, họ sẽ tự sướng những bức ảnh khóc nức nở của cả nhóm. Nếu biết trước sẽ đạt thành công vang dội liệu “gà cưng” nhà YG còn hứa như vậy không nhỉ?

10-loi-hua-manh-mom-cua-idol-kpop-khi-gianh-chien-thang

iKON đã “khóc nức nở” đúng như đã hứa.

2. VIXX - Hóa trang thành những vị thần Hy Lạp

Vì tựa đề album trở lại là Zelos, từ để chỉ sự quyền lực, đối đầu, đố kỵ, toan tính trong thần thoại Hy Lạp nên VIXX tuyên bố sẽ hóa trang thành những vị thần Hy Lạp nếu đạt No.1. Lời hứa “có tâm” đã giúp mong muốn của nhóm trở thành hiện thực.

10-loi-hua-manh-mom-cua-idol-kpop-khi-gianh-chien-thang-1

Có lẽ những vị thần Hy Lạp cũng chỉ có thể đẹp trai đến thế này thôi.

3. Lizzy (Orange Caramel) - Ăn shushi trên sân khấu

Có tính cách khá 4D và hài hước, không mấy bất ngờ khi Lizzy đưa ra lời hứa thú vị này.

10-loi-hua-manh-mom-cua-idol-kpop-khi-gianh-chien-thang-2

Lizzy.

4. Infinite H - Mặc váy và cạo… lông chân

Các fan đã rất ngạc nhiên khi đột nhiên Hoya thừa nhận có bạn gái. Tuy nhiên, “cô gái” của anh lại là anh bạn thân cùng nhóm - Dong Woo. Dong Woo từng hứa, nếu Infinite H giành được cúp, anh sẽ cạo lông chân và giả gái. Nhưng “chẳng may”, nhóm giành được cúp thật.

10-loi-hua-manh-mom-cua-idol-kpop-khi-gianh-chien-thang-3

Dong Woo cười tươi rói khi thực hiện lời hứa bá đạo.

5. CLC - Cạo đầu

Trở lại với mini-album Nu.Clear, CLC khiến công chúng sốc khi tuyên bố sẽ cạo đầu nếu được chạm đến chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp. Cho đến giờ thì tóc của các cô gái vẫn còn nguyên.

10-loi-hua-manh-mom-cua-idol-kpop-khi-gianh-chien-thang-4

CLC vẫn chưa có cơ hội được thực hiện lời hứa.

6. Teen Top - Cõng nhau trên sân khấu

Teen Top từng hứa sẽ cõng nhau trong màn biểu diễn kết thúc chương trình nếu giật cúp. Các chàng trai đã có những giây phút rất vui vẻ cùng nhau.

10-loi-hua-manh-mom-cua-idol-kpop-khi-gianh-chien-thang-5

Vừa giật cúp, vừa được vui đùa thế này ai lại không thích nhỉ?

7. AOA - Nhảy Good Luck bằng chân trần

Dù chiếc cúp sau đó phải trả lại cho TWICE do sự nhầm lẫn của Music Bank nhưng AOA đã thực hiện màn vũ đạo chân trần gợi cảm trên sân khấu vào ngày 27/5.

8. EXO - Tung clip nhảy nhót lúc 5 tuổi của Xiu Min

Với sự trở lại cùng album EX’ACT, trong một buổi họp báo, Xiu Min hứa sẽ công bố một đoạn vũ đạo đặc biệt do anh thực hiện hồi… 5 tuổi nếu EXO giành chiến thắng. Trưởng nhóm Su Ho hưởng ứng anh cả bằng cách hứa sẽ đăng ảnh thuở sơ sinh của mình.

10-loi-hua-manh-mom-cua-idol-kpop-khi-gianh-chien-thang-6

Nhóm EXO trong buổi họp báo.

9. 2NE1 - Nhảy điệu No Hong Chul

Nhóm nữ cá tính nhà YG tuyên bố họ sẽ nhảy điệu nhảy nổi tiếng của nghệ sĩ hài No Hong Chul nếu giành chiến thắng. Khi thực hiện lời hứa, Dara và Minzy tỏ ra rất thích thú trong khi Park Bom khá ngượng ngùng.

10-loi-hua-manh-mom-cua-idol-kpop-khi-gianh-chien-thang-7

2NE1 bất chấp hình tượng với điệu nhảy hài hước.

10. BTS - Tô son đỏ

Trong đợt quảng bá I Need You, BTS hứa sẽ tô son đỏ như một cách ăn mừng chiến thắng. Tuy nhiên, sau khi thực hiện lời hứa, ARMY (tên FC của BTS) đề nghị các chàng trai cần phải học lại cách tô son.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.