Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
10 đĩa nhạc quốc tế thất bại trong năm 2015

Từ nữ hoàng nhạc pop Madonna đến sao trẻ kế cận Miley Cyrus đều tung ra những "quả bom xịt" làng nhạc năm qua.

10 đĩa nhạc quốc tế thất bại trong năm 2015
1. Rebel Heart - Madonna. Được kỳ vọng là một trong những sản phẩm hay nhất năm nhưng album của bà hoàng Madonna lại không mấy thành công. Ra mắt ở vị trí quán quân tại Billboard 200 (Mỹ), sản phẩm này nhanh chóng rớt hạng và bị lãng quên. Madonna đã không thể mang lại cho khán giả điều họ mong đợi. Rebel Heart được đánh giá là thiếu cuốn hút và hấp dẫn. Sau tất cả, khán giả chỉ còn nhớ đến những ì xèo về bê bối về bìa album hay cũ ngã "lịch sử" tại Brit Awards 2015 của Madonna.
10 đĩa nhạc quốc tế thất bại trong năm 2015
2. True Colors - Zedd. Zedd là một trong những DJ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng trong giới làm nhạc điện tử (EDM) thế giới. Năm 2015, anh phát hành album phòng thu thứ 2 True Colors nhưng lại thất bại ê chề. Đĩa nhạc chỉ debut ở top 5 tại Mỹ và nhanh chóng tụt hạng. Giới phê bình cho rằng đĩa nhạc của DJ mang hai dòng máu Nga và Đức thiếu hấp dẫn và không đột phá so với album đầu tiên. 
10 đĩa nhạc quốc tế thất bại trong năm 2015
3. Jackie - Ciara. Album Jackie của nữ ca sĩ Ciara được trang Star Pulse mô tả là "hoàn toàn sai lầm" ngay từ đầu. Đĩa nhạc phòng thu thứ 6 của cô chỉ ra mắt ở vị trí 17 tại Mỹ với số lượng tiêu thụ thấp không tưởng, 20.000 bản. Được kỳ vọng sẽ vực lại tên tuổi nhưng Jackie hoàn toàn thất bại và tên tuổi Ciara lại càng "mất giá" hơn trong làng nhạc. Ca khúc chủ đề I Bet cũng không phải lựa chọn tốt nhất dành cho nữ ca sĩ trong lần trở lại chóng vánh này.
10 đĩa nhạc quốc tế thất bại trong năm 2015
4. Drones - Muse. Muse ra mắt ở vị trí quán quân với đĩa nhạc Drones. Album phòng thu thứ 7 của ban nhạc rock đến từ Anh là hiện tượng thú vị. Giới phê bình khen ngợi phần âm nhạc nhưng lại chỉ trích ca từ. Đĩa nhạc nhận được đề cử ở hạng mục Best Rock Album tại Grammy 2016. Tuy nhiên, tâm huyết của Muse vẫn chỉ là "bom xịt", kém thu hút đối với người hâm mộ.
10 đĩa nhạc quốc tế thất bại trong năm 2015
5. Grand Romantic - Nate Ruess. Album Grand Romantic của thủ lĩnh ban nhạc Fun - Nate Ruess ra mắt khá im ắng và không mấy thành công. Sau 3 tuần, đĩa nhạc chỉ trụ lại ở vị trí 175 trên BXH tại Mỹ. Chất giọng đặc biệt, âm nhạc có âm hưởng indie cuốn hút nhưng âm nhạc trong Grand Romantic lại không quá khác biệt so với Fun. Đây cũng chính là là một trong những nguyên nhân khiến khán giả quay lưng với đĩa nhạc này.
10 đĩa nhạc quốc tế thất bại trong năm 2015
6. Fan Of a Fan The Album - Chris Brown & Tyga. Đây là một trong những đĩa nhạc có lượng tiêu thụ nhiều nhất trong tuần đầu tiên đối với thể loại R&B trong năm 2015. Fan of a Fan The Album là sản phẩm tiếp nối đĩa nhạc Fan of a Fan từng rất thành công vào năm 2010. Tuy nhiên, nỗ lực của Chris Brown và Tyga dường như đã không thu lại được thành quả xứng đáng. Album nhanh chóng bị công chúng bỏ quên và báo chí không thèm nhắc đến.
10 đĩa nhạc quốc tế thất bại trong năm 2015
7. Ludaversal - Ludacris. Kỳ vọng vào một album trở lại hoành tráng đã không thể xảy ra đối với rapper Ludacris. Đĩa nhạc mới của anh không phải là một sản phẩm tồi. Giới làm nghề cho rằng đây là sản phẩm âm nhạc thú vị của rapper này. Tuy nhiên, lời khen ngợi đôi khi không đi liền với doanh số bán đĩa cũng như khả năng gây hit của từng ca khúc. Ludaversal nhanh chóng bị quên lãng giữa làng nhạc đang ồn ào với loạt tài năng trẻ. Trước khi ra mắt album, Ludacris đã gần như đứng ngoài cuộc chơi của làng nhạc hiphop nói riêng và âm nhạc nói chung.
10 đĩa nhạc quốc tế thất bại trong năm 2015
8. Breathe In. Breath Out. - Hilary Duff. Breath In. Breath Out. là đĩa nhạc đầu tiên sau 7 năm  không đụng chạm đến âm nhạc của nữ ca sĩ/ diễn viên Hilary Duff. Nhiều khán giả kỳ vọng đây sẽ là sự trở lại đặc biệt của nàng Lizzie Mcguire đã không thành hiện thực. Âm nhạc và hình ảnh thiếu đột phá trong album này. Bên cạnh đó, lượng tiêu thụ thấp càng khiến cho đĩa nhạc thực sự là "bom xịt" của năm.
10 đĩa nhạc quốc tế thất bại trong năm 2015
9. Non-Fiction - Ne-Yo. Cũng giống như đĩa nhạc của Chris Brown và Tyga, album Non-Fiction của Ne-Yo là một trong những sản phẩm âm nhạc thú vị năm nay. Tuy nhiên, âm nhạc đương đại dường như không dành quá nhiều chỗ đứng cho dòng nhạc Rn'B. Bên cạnh đó, những nỗ lực của nam ca sĩ trong lần tái xuất này cũng chưa thể vượt qua được cái bóng quá lớn trước đó của chính anh.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.