Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Xuất hiện ngôi nhà bánh kẹo trung thu khổng lồ tại Sài Gòn

Giới trẻ và các em nhỏ có dịp chiêm ngưỡng ngôi nhà bánh kẹo khổng lồ và tham gia các hoạt động hấp dẫn khác tại sự kiện "Đêm hội trung thu ngọt ngào" diễn ra 10/9-15/9 tại TP HCM.

Ngôi nhà bánh kẹo khổng lồ làm từ 1,8 tấn đường, có thể ăn được với tổng chiều cao 5,5 m và diện tích lên tới 29,64 m2 được đánh giá là ngôi nhà bánh kẹo lớn nhất tại Việt Nam tính đến bây giờ. Với hình ảnh ngộ nghĩnh cùng màu sắc bắt mắt, sự xuất hiện của tác phẩm này hứa hẹn thu hút sự quan tâm của giới trẻ và các em nhỏ vui Trung thu ở TP HCM.

Xuat hien ngoi nha banh keo trung thu khong lo tai Sai Gon hinh anh 1
Mô phỏng thiết kế của ngôi nhà khổng lồ được làm từ bánh kẹo thật.

Món quà ý nghĩa này lấy ý tưởng thiết kế từ những ngôi nhà xinh xắn trong truyện cổ tích, vốn được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Hiện tại, 50 nghệ nhân đang gấp rút hoàn thiện để kịp dành tặng các em thiếu nhi đúng dịp Trung thu năm nay.

Ngôi nhà bánh kẹo khổng lồ sẽ được giữ lạnh 24/7 bên trong một chiếc lồng đèn kéo quân cao tới 7 m và đường lục giác kéo dài 9 m. Không gian rộng cùng nhiều chi tiết trang trí đẹp mắt giúp bạn trẻ thỏa sức khám phá, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình vào mùa đoàn viên.

Xuat hien ngoi nha banh keo trung thu khong lo tai Sai Gon hinh anh 2
Thiết kế bên trong ngôi nhà bánh kẹo khổng lồ.

Sau khi chiêm ngưỡng ngôi nhà ấn tượng, các em nhỏ có thể trổ tài làm kẹo xốp nhúng sô-cô-la từ tháp kẹo nóng chảy bên trong ngôi nhà, sau đó thưởng thức thành quả của chính mình. Ngoài ra, các bé sẽ được tặng một chiếc cốc và thìa làm từ bánh quy có thể ăn được để mang về. Sự kiện "Đêm hội Trung thu ngọt ngào" cũng là dịp để giới trẻ tìm hiểu, khám phá nét văn hóa đặc trưng của một mùa trăng truyền thống thông qua những hoạt động ý nghĩa. Khách tham quan sẽ được trổ tài làm và nướng bánh trung thu dưới sự hướng dẫn của hàng loạt nghệ nhân lành nghề và có thể mang về để tặng cho bạn bè hoặc người thân.

Bên cạnh việc tái hiện ngày lễ Trung thu cổ truyền, “Đêm hội trung thu ngọt ngào” mang đến các tiết mục mới mẻ, tạo sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, đơn cử như đoàn diễu hành của những vũ công trong trang phục Mascot ấn tượng; múa lân rước đèn với đoàn nhảy ABC thiên thần hay xem ảo thuật gia biểu diễn hóa kẹo.

Xuat hien ngoi nha banh keo trung thu khong lo tai Sai Gon hinh anh 3
“Đêm hội trung thu ngọt ngào” là điểm đến lý tưởng cho gia đình vào dịp Trung thu.

“Đêm hội trung thu ngọt ngào” là một trong những hoạt động thú vị để bạn trẻ cùng gia đình trải nghiệm trong mùa Trung thu. Đến đây, người lớn sẽ tìm lại kỷ niệm thời thơ ấu, bạn trẻ và em nhỏ khám phá thêm nhiều điều mới lạ. Chương trình còn có sự góp mặt của những ca sĩ nhí nổi tiếng từ chương trình Giọng Hát Việt Nhí cùng nhiều tiết mục biểu diễn khác.

Sự kiện “Đêm hội trung thu ngọt ngào” do nhãn hàng P/s tổ chức, diễn ra từ 10/9 đến 15/9 tại Hồ Bán Nguyệt, khu vực phía sau Cresent Mall, Phú Mỹ Hưng, TP HCM. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.