Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cái tên nào sẽ góp mặt tại đêm trao giải Ngôi Sao Xanh 2020?

Tổng đài bình chọn Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 7 – năm 2020 đã chính thức khép lại vào ngày 3/1/2021. Sau 4 tuần chứng kiến màn bám đuổi kịch liệt của top ứng viên “nặng ký”, liệu đâu mới là chủ nhân của giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm nay?

Sau 4 tuần chứng kiến cuộc cạnh tranh sôi nổi của các ứng viên, những gương mặt sáng giá cho chiếc cúp Ngôi Sao Xanh 2020 đã lần lượt được hé lộ. Với sự góp mặt của những bộ phim đặc sắc cũng như những cái tên nghệ sĩ, diễn viên nổi bật ở cả 3 hạng mục Điện ảnh, Truyền hình và Web Drama; “đường đua” đến với chiếc cúp Ngôi Sao Xanh 2020 đã diễn ra vô cùng gay cấn, kịch liệt với sự góp sức của đông đảo khán giả.


Ngôi Sao Xanh 2020 tuần thứ 4 tiếp tục ghi nhận sự bám đuổi kịch liệt của top ứng viên “nặng ký”

Theo kết quả cập nhật tính đến thời điểm lúc 11:00 ngày 3/1/2020, ở hạng mục Truyền hình, cuộc rượt đuổi diễn ra ngoạn mục khi thứ tự dẫn đầu của các ứng viên liên tục có sự thay đổi. Nếu như thời gian đầu mở cổng bình chọn Ngôi Sao Xanh 2020, những cái tên như Hà Trí Quang, Diễm My 9x liên tục đứng Top thì đến thời điểm hiện tại, Lê Minh Thành, Tường Vi đã chính thức soán ngôi, tạm thời giành lấy cho mình vị trí đầu bảng bình chọn hạng mục đề cử Giải thưởng “Nam diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất” và “Nữ diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất”.


Cặp đôi bạn diễn ăn ý Minh Thành – Tường Vi trong bộ phim “Làm rể Mười Xuân” nhận được nhiều lượt bình chọn đến từ phía khán giả

Trong khi đó, tại hạng mục Web Drama, Duy Khánh và Khả Như có màn bứt phá đầy ấn tượng khi liên tiếp vượt mặt các đối thủ “cứng cựa” như Tuấn Trần, Lê Minh Thành, Huy Cường, Hồ Bích Trâm, Khánh Vân, Minh Hằng,… để giành lấy cho mình thắng lợi tạm thời tại hạng mục Giải thưởng “Nam diễn viên xuất sắc nhất” và “Nữ diễn viên xuất sắc nhất”.


Duy Khánh và Khả Như liệu có làm nên điều kỳ diệu tại Ngôi Sao Xanh 2020?

Cùng góp mặt với “chủ biên” Duy Khánh trong bộ phim “Xóm sân si”, “nàng Mèo” Khả Như cũng là nhân tố mới tỏa sáng tại hạng mục Web Drama “Nữ diễn viên xuất sắc nhất”. Ở hạng mục này, cuộc chiến giữa Khả Như và Hồ Bích Trâm diễn ra vô cùng “cân não” khi số liệu thống kê cho thấy tỷ suất cạnh tranh giữa hai người đẹp là vô cùng sát sao. Liệu ai sẽ là cái tên chính thức có được tấm vé tiến vào đêm Gala trao giải diễn ra vào ngày 6/1/2021?


Khả Như cạnh tranh kịch liệt với Hồ Bích Trâm tại hạng mục Web Drama “Nữ diễn viên xuất sắc nhất”

Bên cạnh màn bám đuổi sát sao của dàn nghệ sĩ Việt trên chặng đua nước rút đến với cúp Ngôi Sao Xanh lần thứ 7 – năm 2020, những bộ phim đình đám như “Làm rể Mười Xuân”, “Xóm sân si”, “Muôn kiểu làm dâu”,… cũng đang dần chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ.

Cũng theo số liệu cập nhật vào lúc 11h00 ngày 3/1/2020, tại hạng mục Điện ảnh “Nữ diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất”, Thanh Hằng và Chi Pu hiện đang là hai thế lực vô cùng đáng gờm khi bỏ xa những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như, Trúc Anh, Thu Trang,… để mang về cho mình thắng lợi tạm thời với hơn 300 ngàn lượt bình chọn đến từ khán giả. Liệu cuộc chiến cân não giữa hai người đẹp, phần thắng cuối cùng sẽ nghiêng về bên nào?


Thanh Hằng liệu có giữ vững phong độ khi cạnh tranh cùng hot girl Chi Pu?

Chỉ còn ít ngày nữa, bữa tiệc thịnh soạn đầy sắc màu mang tên Ngôi Sao Xanh lần 7 – năm 2020 sẽ chính thức diễn ra. Không chỉ được tổ chức với quy mô hoành tráng, đêm Gala trao giải 3 hạng mục Truyền hình – Điện Ảnh – Phim chiếu mạng còn quy tụ những cái tên đình đám nhất của làng giải trí Việt cùng hàng loạt những tiết mục nghệ thuật đặc sắc đến từ dàn ca sĩ cực hot như Chi Pu, Khánh Bình, Đạt Ozy, Kayon,… hứa hẹn sẽ bùng cháy hết mình với Ngôi Sao Xanh năm nay.


Giọng ca “Chị chị em em” (Chi Pu) sẽ góp mặt trong đêm Gala trao giải Ngôi Sao Xanh 2020

Kết quả bình chọn cuối cùng sẽ được công bố trong lễ trao giải Ngôi sao xanh lần 7 – năm 2020 diễn ra vào lúc 18h00, ngày 06/01/2021 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh (Số 07 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên TodayTV và YouTV. Xin chân thành cảm ơn nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh và Công ty TNHH dược phẩm Unipharma đã đồng hành cùng giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2020.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Cái tên nào sẽ góp mặt tại đêm trao giải Ngôi Sao Xanh 2020? (Thứ ba, 05/01/2021 08:37)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.