Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cuộc cạnh tranh kịch liệt trước thềm Ngôi Sao Xanh 2020 của các nghệ sĩ hài làm Web Drama

Là một trong trong những hạng mục giải thưởng nhận được nhiều sự quan tâm của Ngôi Sao Xanh mùa thứ 7, web-drama đang ngày càng chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình khi cho thấy sự cạnh tranh kịch liệt của nhiều nghệ sĩ Việt, trong đó phải đặc biệt kể đến những gương mặt hài tiêu biểu của màn ảnh nhỏ…

Ngôi sao xanh lần thứ 7 đã chính thức khởi động. Đây là sự kiện thường niên do kênh truyền hình TodayTV kết hợp cùng Tạp chí Thế giới điện ảnh tổ chức với mục đích tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm, đồng thời sáng lập ra một sự kiện thường niên có uy tín bậc nhất trong số các giải thưởng về điện ảnh và truyền hình ở Việt Nam hiện nay.


Ngôi Sao Xanh là giải thưởng điện ảnh, truyền hình danh giá, uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Đến với Ngôi Sao Xanh mùa thứ 7, web-drama tiếp tục là một trong những hạng mục thu hút được sự quan tâm của nhiều người, trong đó phải kể đến là giới chuyên môn, nghệ sĩ và người hâm mộ. Nếu như 2018, web-drama lần đầu tiên được đưa vào các hạng mục của Ngôi Sao Xanh thì đến với năm 2020, giải thưởng phim chiếu mạng này đã thực sự tạo nên làn sóng cạnh tranh kịch liệt giữa những nhà làm phim, nghệ sĩ với nhau trong cuộc đua đến với những giải thưởng cao quý, danh giá.
 

Cuộc chiến giằng co kịch liệt của những người bạn

Có thể thấy, ngay từ khi cổng bình chọn dành cho khán giả được mở, các ứng viên đã có màn rượt đuổi đầy gay cấn. Cụ thể, trên chặng đua nước rút đến với những giải thưởng danh giá của Ngôi Sao Xanh mùa thứ 7, để có được số phiếu bình chọn tối đa từ phía khán giả, rất nhiều nghệ sĩ có tên trong đề cử đã hăng say lập chiến lược kêu gọi cho riêng mình. Điều đáng nói ở đây, trong số những bộ phim có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ tên tuổi, không ít người là bạn bè thân thiết của nhau.


Ngôi Sao Xanh lần thứ 7 có sự góp mặt của nhiều bộ phim và nghệ sĩ tên tuổi

Từng đóng chung nhiều vai diễn với nhau, Huy Khánh, Hà Trí Quang, Khả Như hay Hồ Bích Trâm,… đều là những người bạn diễn khá thân thiết với nhau trên cả phim trường lẫn ngoài đời thực. Thế nhưng khi chính thức được lọt vào danh sách đề cử của Ngôi Sao Xanh lần thứ 7, mỗi nghệ sĩ đều nỗ lực kêu gọi bình chọn để quyết tâm gặt hái được “quả ngọt” trong mùa giải năm nay.

Cụ thể, trên trang facebook của dàn nghệ sĩ Việt, các chiến lược kêu gọi khán giả bình chọn đang được triển khai hết sức rầm rộ. Nam diễn viên Duy Khánh dường như hoạt náo hơn cả khi cổng bình chọn Ngôi Sao Xanh vừa chính thức được mở, anh chàng đã ngay lập tức “giục” fans bình chọn cho mình: “Cả nhà ơi, năm nay Khánh may mắn xuất hiện trong 2 đề cử của giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2020. Trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy, mỗi ngày mọi người dành ít thời gian ra vote cho Duy Khánh ở các hạng mục này nha…”.


Diễn viên Duy Khánh kêu gọi các fan bình chọn cho mình

Về phía nàng “Mèo” - Khả Như, cô cũng bày tỏ niềm hân hoan khi năm nay tiếp tục được góp mặt trong danh sách của Ngôi Sao Xanh lần thứ 7 với hai giải đề cử “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” (Điện ảnh) và “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” (Web-drama). Khả Như hào hứng chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình: “Xin chào cả nhà của Mèo! Thật sự Mèo rất vui khi biết tin Mèo được nằm trong danh sách đề cử giải Ngôi Sao Xanh năm nay! Quý vị khán giả yêu thương thì bình chọn giúp Mèo nha!”…


Khả Như cũng tích cực kêu gọi fan bình chọn


Cuộc đua của những nghệ sĩ hài trẻ

Góp mặt ở hạng mục web-drama “Phim xuất sắc nhất” là những bộ phim đình đám nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng như “Xóm sân si”, “Ông trùm Bùi Viện”, “Xin chào Papa”, “Kẻ săn tin”, “Chuyện xóm tui”, “Thằng Khờ”,… Cùng với đó là những cái tên ăn khách của lĩnh vực hài như “cô giáo khẩu nghiệp” Duy Khánh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang, “anh vi cá” Quách Ngọc Tuyên… cũng chính thức “khai chiến” đối đầu với nhau để giành lấy cho mình những số phiếu bình chọn tối đa đến từ người hâm mộ.
 

Sự góp mặt của những nghệ sĩ hài “gạo cội”

Không hề thua kém bậc “hậu bối”, những “cây hài” của làng giải trí Việt cũng khẳng định vị thế của mình với các bộ phim nổi tiếng ở hạng mục đề cử web-drama “Nam, nữ diễn viên xuất sắc nhất” như NSND Việt Anh trong phim “Chuyện xóm tui”, NSND Thanh Nam phim “Vương miện xương rồng”, NSND Hồng Vân phim “Đại kê chạy đi”,… Với lối diễn xuất hài hước, dí dỏm và đầy duyên dáng, những gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ, khó đoán trên chặng đua đến với đỉnh vinh quang Ngôi Sao Xanh 2020.


NSND Thanh Nam có 2 giải đề cử cho Ngôi Sao Xanh lần thứ 7

Có thể nói trước khi trở nên phổ biến với công chúng, thời gian đầu web-drama đơn thuần chỉ là sân chơi trên nền tảng trực tuyến dành cho các bạn trẻ với những nội dung đơn giản, gần gũi như đời sống học đường, những rung động tình cảm tuổi mới lớn … Tuy nhiên, khi nhận thấy xu thế của thời cuộc dần thay đổi, rất nhiều nghệ sĩ, nhà làm phim đã khai thác triệt để những chủ đề độc đáo, mới lạ như cổ trang, bí ẩn tâm linh, tình yêu gia đình, vấn nạn xã hội,…


Ngôi Sao Xanh 2020 là Giải thưởng uy tín và chất lượng với dàn Hội Đồng Nghệ Thuật được công chúng tín nhiệm

Sản phẩm chất lượng; cốt truyện chặt chẽ, thuyết phục và phù hợp về mặt văn hóa, tâm lý khán giả; sản xuất chỉn chu trong từng chi tiết mang đến những thước phim đẹp và mãn nhãn như phim điện ảnh,... web-drama đã và đang thực sự chinh phục trái tim của công chúng. Với sự cạnh tranh khốc liệt của những đối thủ “nặng ký”, liệu đâu mới là cái tên xứng đáng có đủ sức “công phá” và làm nên chuyện tại Ngôi Sao Xanh 2020?

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 7 - năm 2020 diễn ra lúc 18h00 ngày 06/01/2021 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh (số 07 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên TodayTV và YouTV. Cảm ơn nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh và Công ty TNHH dược phẩm Unipharma đã đồng hành cùng giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2020. Chi tiết truy cập:  www.giaithuongngoisaoxanh.vn  | f/giaithuongngoisaoxanh

 

Khán giả có thể bình chọn ủng hộ các đề cử yêu thích giành cúp Ngôi Sao Xanh qua 2 cách:

- Bình chọn trực tiếp trên website: www.giaithuongngoisaoxanh.vn

- Bình chọn qua tổng đài tin nhắn 8279 - Cú pháp: NSX (khoảng cách) MÃ SỐ BÌNH CHỌN (khoảng cách) SỐ NGƯỜI BÌNH CHỌN GIỐNG BẠN gửi 8279 (VD: NSX TH02 100 gửi 8279).

Lưu ý:

- Không giới hạn số lượt bình chọn qua website

- Số lượt nhắn tin bình chọn giới hạn theo quy định của từng nhà mạng.

- 01 tin nhắn bình chọn tương đương với 03 lượt bình chọn trên website.

- Khán giả bình chọn chính xác có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.

Hoàng Long

Bản in 
 
Các thông tin khác
Cuộc cạnh tranh kịch liệt trước thềm Ngôi Sao Xanh 2020 của các nghệ sĩ hài làm Web Drama (Thứ hai, 14/12/2020 13:46)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.