Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ekip phim điện ảnh “Kiều” chơi lớn khi mang cả lầu xanh đến buổi công chiếu

Tái hiện bối cảnh lầu xanh từ phim ra đời thực, Ekip “Kiều” mong muốn mang hơi thở của bộ phim đến gần hơn với khán giả.

Sau gần 2 năm kể từ khi triển khai dự án với 1 lần phải lùi lịch quay và 2 lần lùi lịch khởi chiếu do ảnh hưởng của dịch Covid-19, bộ phim điện ảnh cổ trang lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học kinh điển “Truyện Kiều” của đại thi hào Nguyễn Du đã chính thức ra mắt với khán giả cả nước.

Buổi công chiếu phim “Kiều” của đạo diễn Mai Thu Huyền đã diễn ra ngày 7/4 trong không khí náo nhiệt cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Buổi ra mắt thu hút sự chú ý ngay từ thiết kế bối cảnh sân khấu đến sự xuất hiện của các nghệ sĩ khách mời trong trang phục cổ trang đẹp mắt. Tại sự kiện, Ekip “Kiều” cũng thông báo về lịch suất chiếu đặc biệt trong ngày 7-8/4 và chính thức công chiếu trên toàn quốc vào ngày 9/4/2021.

Ekip phim “Kiều” có mặt đầy đủ tại buổi công chiếu

Đạo diễn Mai Thu Huyền không khỏi xúc động khi chia sẻ về hành trình thực hiện đầy khó khăn, thách thức nhưng với sự đồng lòng, nhiệt huyết của tập thể hơn 100 con người đã có thể tạo ra tác phẩm nghệ thuật này một cách chỉn chu nhất. Phim được quay ở 6 tỉnh thành trải dài khắp cả nước gồm: Huế, Cao Bằng, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Trị và TP.HCM; hứa hẹn mang đến những trải nghiệm nghệ thuật giá trị dành cho công chúng.

Phim được quay ở 6 tỉnh thành trải dài khắp cả nước

Tại buổi ra mắt phim, Nàng Kiều - Trình Mỹ Duyên nghẹn ngào khi xem vai diễn điện ảnh đầu tiên của mình: “Duyên vốn là diễn viên tay ngang được giao vai chính nên sau ba tháng đoàn đóng máy, Duyên vẫn không thoát được vai Kiều. Duyên sẵn sàng lắng nghe, đón nhận các bình luận của khán giả và dựa vào đó để hoàn thiện kỹ năng, phát triển bản thân hơn. Duyên rất mong khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ phim Kiều”.

Nàng Kiều - Trình Mỹ Duyên xúc động khi chia sẻ tại buổi họp báo

Không đơn thuần chỉ là màn đánh ghen nổi danh qua hàng thế kỷ giữa Thuý Kiều, Thúc Sinh, Hoạn Thư mà nội dung phim còn toát lên thông điệp về khát vọng tình yêu, ước nguyện tự do, giải phóng con người. Nhân vật Đạm Tiên do nhà sản xuất – đạo diễn Mai Thu Huyền đảm nhiệm là một linh hồn có mối gắn kết đặc biệt với Kiều, làm nổi bật giai đoạn cuộc đời Kiều bị rơi vào lầu xanh và gặp Thúc Sinh.

Diễn viên Cao Thái Hà trong vai Hoạn Thư

Phim điện ảnh “Kiều” chính thức công chiếu từ ngày 9/4/2021 tại các rạp trên toàn quốc.

 

Nguồn: Phim Kiều

Bản in 
 
Các thông tin khác
Ekip phim điện ảnh “Kiều” chơi lớn khi mang cả lầu xanh đến buổi công chiếu (Thứ hai, 12/04/2021 15:15)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.