Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Vẻ đẹp đời thường hút like ào ào của 12 cô gái xinh nhất trường Ngoại giao

Các nữ sinh này đã đẹp còn giỏi khiến fan nam "đổ ầm ầm". 

Hoa khôi Ngoại giao - Miss DAV 2018 với khẩu hiệu "Tự tin nâng tầm vẻ đẹp - Confidence cherishes beauty" là cơ hội cho các nữ sinh của trường thể hiện sự tự tin, tài năng, trí tuệ. Đây cũng là dịp để các sinh viên giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức xã hội và rèn luyện kỹ năng mềm.

Vừa qua, đêm bán kết tài năng Hoa khôi Ngoại giao diễn ra với cuộc so tài của 18 nữ sinh. Kết thúc cuộc thi, 12 gương mặt xuất sắc đã lộ diện để tiếp tục tiến vào đêm chung kết.

Cùng ngắm ảnh đời thường của những thí sinh tài năng, xinh đẹp và trí tuệ của top 12 Miss DAV:

Nguyễn Linh Chi - SBD MD31, lớp TT41C

Vẻ đẹp đời thường hút like ào ào của 12 cô gái xinh nhất trường Ngoại giao

Linh Chi hiện là sinh viên năm cuối khoa Truyền thông quốc tế. Cô bạn là một trong những gương mặt xinh đẹp nổi bật trong Miss DAV 2018. Linh Chi có đề tài nghiên cứu khoa học xuất sắc cấp khoa, là trợ giảng tiếng Anh của một trung tâm Anh ngữ tên tuổi.

Phùng Hồng Ngọc - SBD MD03, lớp KT43C

Vẻ đẹp đời thường hút like ào ào của 12 cô gái xinh nhất trường Ngoại giao - 1

Cô bạn sinh viên năm 2 khoa Kinh tế quốc tế là người đầu tiên được xướng tên tham dự đêm chung kết với số lượt bình chọn nhiều nhất. Là dân chuyên Toán - Tin nhưng Ngọc lại có khiếu văn nghệ, giỏi chơi đàn tranh, organ, guitar và từng đạt giải ba cấp thành phố cuộc thi đàn organ. Cô bạn là thành viên nòng cốt của câu lạc bộ Lễ tân Ngoại giao, thường tham gia những sự kiện quan trọng như tiếp đón nguyên thủ các nước.

Lê Ngọc Thùy Dương - SBD MD26, lớp TT41C

Vẻ đẹp đời thường hút like ào ào của 12 cô gái xinh nhất trường Ngoại giao - 2

Thuỳ Dương hiện là sinh viên năm 4, trợ giảng của Khoa Truyền thông Quốc tế và Văn hóa Đối ngoại (Học viện Ngoại giao). Cô bạn từng đạt giải cá nhân nghiên cứu xuất sắc hội thảo Truyền thông trong thế kỷ 21 của khoa với đề tài "Vai trò của mạng xã hội trong chiến lược truyền thông bầu cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump", giải nhì đồng đội hội thi sinh viên nghiên cứu khoa học 2017 cấp học viện.

Nguyễn Ngọc Anh - SBD MD48, lớp TT42B

Vẻ đẹp đời thường hút like ào ào của 12 cô gái xinh nhất trường Ngoại giao - 3

Ngọc Anh hiện là sinh viên năm 3, khoa Truyền thông quốc tế. Cô bạn từng đạt giải nhì học sinh giỏi thành phố Hà Nội môn tiếng Anh lớp 12. Ngọc Anh còn làm người mẫu tự do cho một số thương hiệu thời trang và tham gia một vài phim ngắn.

Nguyễn Minh Châu - SBD MD12, lớp CT42A

Vẻ đẹp đời thường hút like ào ào của 12 cô gái xinh nhất trường Ngoại giao - 4

Cô bạn là gương mặt quen thuộc tại khoa Quan hệ quốc tế khi tham gia nhiều hoạt động phong trào. Minh Châu còn là thành viên trong đội múa của CLB Âm nhạc Học viện Ngoại giao. Với phong cách trình diễn hiện đại, sôi động, Nguyễn Minh Châu hứa hẹn sẽ mang đến một phần thi ấn tượng trong đêm Chung kết.

Trần Huyền Trang - SBD MD34, lớp LQT44C

Vẻ đẹp đời thường hút like ào ào của 12 cô gái xinh nhất trường Ngoại giao - 5

Trần Huyền Trang là "tân binh" của khoa Luật quốc tế. Cô bạn đến từ Thái Bình, được đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng trong cuộc thi Miss Ngoại giao 2018.

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - SBD MD22, lớp TA42A

Vẻ đẹp đời thường hút like ào ào của 12 cô gái xinh nhất trường Ngoại giao - 6

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả với phần diễn thuyết cảm động về người mẹ trong đêm bán kết. Cô bạn cũng là một gương mặt được đánh giá cao trong cuộc thi.

Ngô Nhật Lệ - SBD MD41, lớp TT44C

Vẻ đẹp đời thường hút like ào ào của 12 cô gái xinh nhất trường Ngoại giao - 7

Hóa thân thành cô gái hát chầu văn Cô đôi thượng ngàn duyên dáng, Ngô Nhật Lệ (sinh viên khoa Truyền thông quốc tế) đã giành tấm vé vào vòng chung kết Hoa khôi Ngoại giao 2018. 

Uông Hà Ngân - SBD MD43, lớp TT42B

Vẻ đẹp đời thường hút like ào ào của 12 cô gái xinh nhất trường Ngoại giao - 8

Cô bạn là một "Amser" chính hiệu, sinh viên khoa Truyền thông quốc tế. Ở trường, Hà Ngân là một trong những thành viên năng nổ, tích cực tham gia vào các câu lạc bộ ngoại khóa.

Hoàng Lê Mỹ Uyên - SBD MD07, lớp TA42C

Vẻ đẹp đời thường hút like ào ào của 12 cô gái xinh nhất trường Ngoại giao - 9

Hoàng Lê Mỹ Uyên, học lớp TA42C (ngôn ngữ Anh), cũng là gương mặt nổi bật trong đêm bán kết với tiết mục ca trù Hồng hồng tuyết tuyết. Đây cũng là một trong 5 tiết mục sẽ góp mặt trong đêm chung kết sắp tới.

Trần Hoàng Dung - SBD MD29, lớp TA43C

Vẻ đẹp đời thường hút like ào ào của 12 cô gái xinh nhất trường Ngoại giao - 10

Cô bạn là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Anh. Trong phần tài năng đêm bán kết, Hoàng Dung hoá thân thành cô gái vùng cao Tây Bắc, thể hiện bài múa dân gian đương đại Hoa núi.

Trần Hồng Hạnh - SBD MD28, lớp LQT42C

Vẻ đẹp đời thường hút like ào ào của 12 cô gái xinh nhất trường Ngoại giao - 11

Trần Hồng Hạnh hiện là sinh viên năm 3 khoa Luật quốc tế. Cô bạn lọt top 5 tài năng Miss DAV với tiết mục múa dân gian đương đại Đào liễu.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.