Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Vệ binh hoàng gia Anh tí hon siêu dễ thương "đốn tim" cư dân mạng

Sinh nhật đứa bé Anh đã trở thành tâm điểm của mạng xã hội những ngày qua sau khi đoạn phim quay lại cảnh cậu bé "cải trang" thành lính gác siêu dễ thương tại Cung điện Windsor (Anh).

Trong ngày sinh nhật của mình vào ngày 4/1 vừa qua, cậu bé Marshall Scott (sống tại thị trấn Slough, Anh) đã được mẹ dẫn đến tham quan cung điện Windsor (Anh) khi trên người mặc quân phục của lính canh màu đỏ. 

Marshall Scott trong bộ quân phục biến thành chú lính tí hon vô cùng đáng yêu bên cạnh phiên bản thật. (Ảnh: Joanna Feng)

Xuất hiện tại nơi này, cậu bé Marshall vô cùng hào hứng và thích thú với cảnh tượng trước mắt. Đặc biệt, cậu bị thu hút bởi những "chàng ngự lâm" trước cổng cung điện vì trở thành người lính canh chính là ước mơ của cậu bé 4 tuổi này. Những hành động vô cùng đáng yêu của cậu bé vô tình được ghi lại và đăng tải lên các trang mạng xã hội của nước này. Đoạn video được người dùng chia sẻ rộng rãi và đạt được hơn 1 triệu lượt xem trong vòng 24h.

 

Ước mơ của Marshall sau này lớn lên là được đứng vào hàng ngũ những "chàng ngự lâm". (Ảnh: Facebook)

Imogen Scott, mẹ của cậu bé, giải thích: "Marshall muốn được tham quan cung điện vào ngày sinh nhật của mình nhưng không hề biết mọi thứ sẽ như thế nào. Chúng tôi cảm thấy choáng ngợp nhưng lại biết ơn về mọi thứ".

Đoạn video được quay bởi một người khách du lịch có tên Joanna Feng. Ông cho biết ban đầu chỉ muốn ghi lại hình ảnh những người lính diễu hành trước cung điện Windsor. Khi những người lính này dừng lại, cậu bé đã bất ngờ chào họ một cách nghiêm trang. Hành động dễ thương của cậu bé khiến sĩ quan Paul Edden đã đến chào và đề nghị được chụp ảnh với Marshall. 

Hành động bất ngờ nhưng dễ thương của Marshall. (Ảnh: Joanna Feng)

Paul Edden chia sẻ: "Đây là một điều rất đặc biệt tại nơi này" mà có lẽ chưa bao giờ xảy ra.

Paul Edden đã đề nghị dẫn Marshall tham quan một vòng cung điện khiến ngày sinh nhật của cậu trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Cậu bé đã có một ngày sinh nhật vô cùng ý nghĩa. (Ảnh: Facebook)

Trong phút chốc, chú lính nhỏ nhanh chóng được những người khách du lịch "để ý" và trở thành nhân vật hot nhất ngày. Nhiều người thậm chí còn đến xin chụp ảnh với Marshall.  Cậu bé còn được một nhóm khách du lịch khác hát tặng ca khúc chúc mừng sinh nhật.

Trong phút chốc, cậu bé bỗng nhiên trở nên nổi tiếng tại khu vực cung điện. (Ảnh: Facebook)

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.