Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
U23 Việt Nam đẹp trai, chữ ký cũng bay bổng không kém

Loạt chữ ký của các chàng trai U23 Việt Nam trở thành đề tài bàn luận rôm rả trên mạng xã hội.

"U23 Việt Nam" trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet những ngày qua. Nhất cử nhất động của các chàng trai đều được người hâm mộ chú ý. Ngày 28/1, đội tuyển đã về nước trong tiếng reo hò, cổ vũ của hàng chục nghìn người hâm mộ sau ngôi vị Á quân giải đấu U23 châu Á. CĐV nào cũng muốn được pose ảnh chung, được các chàng trai ký tặng vào thời điểm này.

Thủ môn Tiến Dũng miệt mài ký tặng fan khi về Việt Nam.

Thủ môn Tiến Dũng miệt mài ký tặng người hâm mộ.

Ngoài vẻ điển trai, phong độ của các chân sút, mới đây chữ ký của dàn cầu thủ U23 cũng nhận được sự quan tâm. Bức ảnh chụp lại trang giấy có đầy đủ chữ ký của đội tuyển U23 Việt Nam được chia sẻ trên Facebook gần đây gây chú ý.

Loạt chữ ký của các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Loạt chữ ký của các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Nếu thủ môn Tiến Dũng "múa bút" bằng chữ ký ngắn gọn, rõ nét thì Lương Xuân Trường lại trau chuốt đầy "nghệ thuật". Hồng Duy có chữ ký "lạ" thách thức người "copy". Chữ ký của Công Phượng, Trọng Đại, hậu vệ Tiến Dũng... cũng rất bay bổng.

"Các anh nhìn đã 'soái' rồi, chữ ký cũng rồng bay phượng múa không kém", "Mình nhìn vào chữ ký là đoán được tính cách của các anh đấy", "Chữ ký của Xuân Trường nhìn như idol ấy nhỉ", "Anh Đại ký đẹp ghê"... là những bình luận của fan khi xem chữ ký thần tượng.

Một số bức ảnh ghi lại chữ ký của tuyển thủ U23 Việt Nam:

U23 Việt Nam vẻ ngoài đã soái, chứ ký cũng bay bổng không kém - 1
U23 Việt Nam vẻ ngoài đã soái, chứ ký cũng bay bổng không kém - 2
U23 Việt Nam vẻ ngoài đã soái, chứ ký cũng bay bổng không kém - 3
 
 
Bùi Tiến Dũng ngượng ngùng ký tặng Hoa hậu Mỹ Linh

Hoa hậu Mỹ Linh được Bùi Tiến Dũng ký tặng

T&T

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.