Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tuyệt chiêu 'cắt đuôi' ngoạn mục
Kẻ si tình cứ làm 'cái đuôi' khiến bạn thấy phiền phức. Phải làm sao đây?

1. Giữ khoảng cách tuyệt đối

Hãy giữ một khoảng cách an toàn là nguyên tắc đầu tiên bạn cần nhớ nếu muốn “cắt đuôi” ai đó. Đặc biệt, bạn phải thể hiện sự thờ ơ trước những nhiêu tán tỉnh, thay vì hưởng ứng hoặc đong đưa nhiệt tình. Hơn nữa, chỉ cần một nụ cười, ánh mắt trìu mến của bạn khiến chàng bắt gặp, thì con tim chàng sẽ càng rung động. Vậy nên, hãy tránh gặp mặt và hạn chế giao tiếp tối đa với "cái đuôi" bạn nhé.

Nếu cần thiết hoặc trong hoàn cảnh bắt buộc, bạn chỉ nên cười xã giao hoặc trả lời ngắn ngọn, lịch sự để cho thấy bạn không có hứng thú với cuộc trò chuyện ấy.

2. Thành thật với “cái đuôi”

Chàng còn đeo bám khi còn hy vọng về việc bạn dành tình yêu cho chàng. Hãy chia sẻ thẳng thắn về tình cảm của bạn, quan niệm về tình yêu và chàng không phải là một nửa phù hợp. Nếu sau vài cuộc nói chuyện nghiêm túc mà “cái đuôi” không biến chuyển, bạn nên tránh gặp mặt ngay lập tức để cho thấy bạn rất thật trong những lời nói của mình.

aodoi-2-1211-1429333770.jpg

3. Trở nên bận rộn

Lịch trình kín mít cả ngày của bạn sẽ không cho chàng cơ hội để xen ngang hay tìm lý do nào đó làm phiền bạn. Hơn nữa, từ chối lời mời đi chơi, xem phim vì bận công việc, học hành là rất chính đáng. Trong hoàn cảnh không thể từ chối thêm, bạn nên rủ nhiều “đồng bọn” đi cùng để tránh “tức cảnh sinh tình”.

4. Làm bà mối

Cách này vừa hiệu quả cho bạn bè, lại có lợi cho chính mình. Hãy tìm đối tượng phù hợp trong nhóm bạn để giới thiệu cho “cái đuôi”. Biết đâu, kẻ si tình ấy sẽ tìm được tình yêu mới. 

5. Chủ động nói về người trong mộng hay giới thiệu bạn trai

Nếu chưa có “gấu”, bạn hãy thẳng thắn nói về tiêu chí hay mẫu người yêu lý tưởng của bạn trong tương lai. Khi so sánh với bản thân, kẻ si tình sẽ hiểu rõ hơn rằng mình không phải là lựa chọn của nàng ấy. Hoặc nếu đã có người yêu, thì một buổi ra mắt là lời khẳng định “chắc như đinh đóng cột” rằng bạn đã là “hoa có chủ”, không cần thêm bất kỳ “vệ tinh” nào nữa.

6. Đừng tỏ ra mình quá hoàn hảo

Hãy tạm gác lòng kiêu hãnh của mình sang một bên, đừng tỏ ra mình quá hoàn hảo để chàng càng thêm xao xuyến. Đôi lúc, bạn nên cho “cái đuôi” thấy mình cũng có nhược điểm. Biết đâu, chàng không thể chấp nhận được điểm xấu ấy và chủ động rời bỏ bạn thì sao ^^.

 

Theo ione.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.