Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tượng siêu ngựa giá 5.500 USD

 

Hãng xe thể thao Italy ra mắt bức tượng biểu tượng thương hiệu của Ferrari.

Bức tượng Prancing Horse bằng bạc có chiều cao 20 cm, nặng 850 gram và sản xuất hạn chế chỉ 99 chiếc. Tại Ferrari World, logo "siêu ngựa" có thể tìm thấy ở bất cứ đâu từ hypercar giá 1,2 triệu USD cho đến chai nước hoa giá 8 USD.

Theo Brand Finance, trong năm 2013 Ferrari đã đánh bại Apple để trở thành thương hiệu mạnh nhất thế giới.

Prancing-Horse-1679-1388803630.jpg

Bức tượng Prancing Horse bằng bạc giá 5.500 USD.

340401-9500-1388803630.jpg

Ferrari World.

340402-9923-1388803630.jpg
340404-5735-1388803630.jpg
340406-8723-1388803630.jpg
340408-1300-1388803630.jpg
 
340410-6085-1388803630.jpg
340412-5965-1388803630.jpg

Nước hoa Ferrari giá 8 USD.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
NSND Thanh Nam, “Thầy giáo Ngạn”, Diễm My 9X, Xuân Nghị và nhiều nghệ sĩ xuất hiện ấn tượng tại Họp báo Ngôi Sao Xanh lần 7 năm 2020
Thứ năm, 17/12/2020 09:59

Họp báo Ngôi Sao Xanh 2020 chính thức công bố danh sách đề cử với 24 hạng mục giải thưởng trong lĩnh vực Điện ảnh, Truyền hình và Phim chiếu mạng cùng sự góp mặt của những nghệ sĩ được yêu thích hàng đầu hiện nay.

Những cột mốc đưa IMC trở thành Tập đoàn hàng đầu ngành truyền thông đa phương tiện
Thứ sáu, 02/10/2020 14:42

Suốt hành trình 12 năm với bao thăng trầm, thử thách, đâu là những cột mốc giúp Tập Đoàn IMC giữ vững vị thế và phát triển mạnh mẽ trong thị trường giải trí?