Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên bìa tạp chí với thần thái xuất sắc, nhưng mặt bị nghi chỉnh sửa quá đà

Là lần trở lại đầu tiên trên bìa tạp chí sau quãng thời gian sinh nở, Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi không ngớt.

Mới đây, trang Harper's Bazaar đã hé lộ hình ảnh trang bìa tạp chí số ra tháng 10 với nhân vật chính là Triệu Lệ Dĩnh. Ngay lập tức, bức ảnh được chia sẻ ngay với tốc độ chóng mặt và nhận được sự quan tâm từ phía netizen.

Trong tấm hình này, bà mẹ một con gây chú ý với hình ảnh năng động cá tính và đôi chân dài gợi cảm. Tuy nhiên gương mặt của cô lại nhận về nhiều lời bàn tàn từ phía dân mạng.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên bìa tạp chí với thần thái xuất sắc, nhưng mặt bị nghi chỉnh sửa quá đà-1
Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh trên trang bìa Harper's Bazaar. Từ trang phục, lối trang điểm, kiểu tóc cho đến cách tạo dáng của cô đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, gương mặt của nữ diễn viên lại nhận được nhiều phản hồi trái chiều.
Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên bìa tạp chí với thần thái xuất sắc, nhưng mặt bị nghi chỉnh sửa quá đà-2
Bên cạnh những bình luận khen ngợi về thần thái, khí chất đã tiến bộ vượt bậc của Triệu Lệ Dĩnh thì nhiều netizen lại cho rằng gương mặt của nữ diễn viên 8X bị chỉnh sửa quá đà.
Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên bìa tạp chí với thần thái xuất sắc, nhưng mặt bị nghi chỉnh sửa quá đà-3
Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên bìa tạp chí với thần thái xuất sắc, nhưng mặt bị nghi chỉnh sửa quá đà-4
Đây không phải lần đầu tiên mà là lần thứ 3 Triệu Lệ Dĩnh lên bìa tạp chí Harper's Bazaar. Hai lần trước đó, cô vẫn còn bị nhiều người chê bai thiếu khí chất, không toát lên thần thái minh tinh sang chảnh. Nhưng lần này mẹ 1 con lại được khen ngợi không ngớt.

Sau khi trở lại làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành thỏi nam châm hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Nhất cử nhất động của bà xã Phùng Thiệu Phong đều được dân tình theo dõi sát sao.

Cách đây không lâu, tại một sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến các fan bất ngờ khi giảm cân thành công, lấy lại vóc dáng trước đây.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên bìa tạp chí với thần thái xuất sắc, nhưng mặt bị nghi chỉnh sửa quá đà-5
Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên bìa tạp chí với thần thái xuất sắc, nhưng mặt bị nghi chỉnh sửa quá đà-6
Không còn là nàng ''Sam Sam'' với hình ảnh dễ thương, ngọt ngào, Triệu Lệ Dĩnh giờ đây đằm thắm, dịu dàng hơn rất nhiều.

 

Theo Baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.