Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Trào lưu 'bạn có thấy kích thích không' bùng nổ trên mạng

 

Cùng với “quá là điều bình thường luôn”, cụm từ “bạn có thấy kích thích không” đang được rất nhiều thành viên cộng đồng mạng sử dụng.

Trên các mạng xã hội, rất nhiều bạn trẻ và các fanpage sử dụng câu nói này. Nó thường được dân mạng dùng để đánh dấu mình có mặt tại các địa điểm, từ sang trọng lộng lẫy cho tới những nơi rất bình thường, thậm chí là những nơi không ai ngờ đến.

 

Nhập mô tả cho ảnh
Câu nói "Bạn có thấy kính thích không" được dùng làm ghi chú cho rất nhiều ảnh, clip trên mạng xã hội.

Các bạn trẻ còn sử dụng câu nói này để khoe những món đồ ăn ngon ở các nhà hàng sang trọng hoặc do chính tay mình làm. Đặc biệt, những chia sẻ này thường xuất hiện vào thời điểm đêm khuya, khi hầu hết mọi người đều cảm thấy đói là cách trêu đùa hài hước của dân mạng.

Mới đây, một bạn trẻ đăng tải hình ảnh về món do mình tự làm lên trang cá nhân vào lúc gần 0h với câu nói: “Bây giờ mà nhìn thấy món ăn như thế này các bạn có thấy kích thích không? Xin lỗi các bạn vì đã trêu ngươi vào giờ này nhé. Tớ biết là có rất nhiều người đang đói”.

Nhập mô tả cho ảnh
Trào lưu này xuất hiện trên rất nhiều fanpage.

Trên nhiều fanpage lớn, câu nói này cũng được sử dụng rất nhiều để làm ghi chú miêu tả cho những clip hay, ảnh độc, món ăn ngon, những đồ vật đẹp… hay cô gái, chàng trai có ngoại hình bắt mắt.

Trào lưu này còn lan sang Youtube và trở thành tiêu đề thu hút lượt xem của hàng trăm video thuộc nhiều thể loại khác nhau và luôn tạo được sự chú ý nhiều hơn.

 

Theo Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Những cột mốc đưa IMC trở thành Tập đoàn hàng đầu ngành truyền thông đa phương tiện
Thứ sáu, 02/10/2020 14:42

Suốt hành trình 12 năm với bao thăng trầm, thử thách, đâu là những cột mốc giúp Tập Đoàn IMC giữ vững vị thế và phát triển mạnh mẽ trong thị trường giải trí?

Quyền Linh, Lam Trường cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trình diễn bộ sưu tập áo dài độc quyền trong Gala Tiếp sức Hồi sinh
Thứ ba, 29/09/2020 13:34

Vào ngày 25/09/2020, Tập đoàn IMC tổ chức Đêm Gala Tiếp sức Hồi Sinh với chủ đề “TodayTV Kết nối những tấm lòng”. Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo mạnh thường quân cùng số tiền quyên góp gần 1,3 tỷ đồng.