Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tranh vui: Thập cẩm như vỉa hè Hà Nội

 

Những người nước ngoài đến Hà Nội chắc phải ngạc nhiên khi thấy vỉa hè của Hà Nội vừa là nơi gửi xe, căng rạp đám cưới, đám ma đến vệ sinh công cộng.
 
1

Hình ảnh là bài dự thi của bạn Phan Thanh Tùng (sinh viên trường Arena Multimedia) tham dự cuộc thi Chất Hà Nội. Cuộc thi sẽ tạo nên một Hà Nội thu nhỏ với đủ tốt, xấu, cũ, mới một cách chắt lọc nhất, nhưng lại đa dạng nhất. 

3

Ở vỉa hè Hà Nội vẫn tồn tại các loại rác dù có biển cấm.

3

Các hàng quán của Hà Nội san sát, đất chật, người đông nên hiếm có hàng quán nào có chỗ để xe theo đúng quy định. Vỉa hè được mang ra trưng dụng làm nơi gửi xe cho khách đến mua hàng – vừa tiện lợi lại vừa không mất tiền.

3

Hà Nội có rất nhiều chợ di động.

3

Vào ngày rằm, mùng một hàng tháng người Hà Nội thường đốt hàng mã trên vỉa hè.

3

Quán cóc Hà Nội cũng là một nét văn hóa của nơi đây. Nhưng những quán hàng ấy thường không đảm bảo vệ sinh khi đường xe bụi bặm và hơn hết là chúng lấn chiếm vỉa hè.

3

Vỉa hè của Hà Nội còn là hội trường của các sự kiện như đám ma, đám cưới, đám hỏi, khai trương… 

3
 

Hà Nội có những con đường cây xanh rợp bóng với vỉa hè rộng dài, nên thơ nhưng sẽ xấu xí nếu tồn tại nhà vệ sinh công cộng. 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.