Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Người chiến thắng từ bỏ hào quang, kẻ bại trận lạc trôi giữa showbiz

Trong khi Phạm Hương từ bỏ hào quang chuyển sang Mỹ sinh sống, 4 cô gái còn lại cũng không có sự nghiệp showbiz rực rỡ như mong đợi.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Người chiến thắng từ bỏ hào quang, kẻ bại trận lạc trôi giữa showbiz-1
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được xem là mùa giải khá thành công khi kết quả làm hài lòng số đông dư luận. Chiến thắng thuộc về Phạm Hương - người đẹp dành cả thanh xuân để thi nhan sắc. Ngôi vị Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt thuộc về Ngô Trà My, Lệ Hằng. Nguyễn Thị Loan và Ngô Trúc Linh dừng chân ở top 5.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Người chiến thắng từ bỏ hào quang, kẻ bại trận lạc trôi giữa showbiz-2
Vương miện thuộc về Phạm Hương được cho là xứng đáng, bởi ở cuộc thi năm đó không có "bông hoa" nào rực rỡ hơn cô. Nhan sắc của Phạm Hương khi đăng quang là thời điểm "chín" nhất sau nhiều năm bôn ba với các cuộc thi sắc đẹp.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Người chiến thắng từ bỏ hào quang, kẻ bại trận lạc trôi giữa showbiz-3
Sau khi đăng quang trong nước, Phạm Hương được đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Tại đây, cô tạo nên một làn sóng ủng hộ lớn với sự thể hiện tự tin. Tuy nhiên, vì một số lý do và hạn chế riêng, cô không thể có tên trong top 15 người đẹp nhất.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Người chiến thắng từ bỏ hào quang, kẻ bại trận lạc trôi giữa showbiz-4
Trở về sau Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương là một trong những hoa hậu hot nhất showbiz Việt, "xô chậu" dày đặc với mức cát-xê thuộc hàng top. Chưa kể, Phạm Hương còn trúng nhiều hợp đồng quảng cáo, được chọn làm huấn luyện viên The Face 2016, The Look 2017... Có thể nói sự nghiệp của cô vô cùng rực rỡ, sáng lạn khi nhìn về tương lai.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Người chiến thắng từ bỏ hào quang, kẻ bại trận lạc trôi giữa showbiz-5
Tuy nhiên tất cả chấm hết khi Phạm Hương bỗng mất tích khỏi showbiz Việt vào khoảng giữa năm 2018, sau đó thông báo sang Mỹ chữa bệnh kết hợp mở rộng công việc. Bỗng dưng xuất ngoại ở ẩn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vướng nghi án mang bầu và sinh con cho người tình đại gia. Mặc dù Phạm Hương đã bác bỏ, song đó vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ trong lòng dư luận. Hiện tại, Phạm Hương đã tái xuất với công việc làm người mẫu trên đất Mỹ, đồng thời xác nhận đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Cô tuyên bố không muốn trở lại showbiz Việt, cũng không tiếc nuối hào quang quá khứ. 

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Người chiến thắng từ bỏ hào quang, kẻ bại trận lạc trôi giữa showbiz-6
Không nổi đình nổi đám như Phạm Hương, song Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ngô Trà My cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Một năm sau khi đăng quang, cô được đề cử thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, song cuối cùng từ chối với lý do "muốn tập trung vào dự án riêng", "ưu tiên công việc".

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Người chiến thắng từ bỏ hào quang, kẻ bại trận lạc trôi giữa showbiz-7
Khi Trà My chưa kịp giới thiệu dự án của mình là gì, thì bỗng 2 tháng sau người đẹp cất bước theo chồng. Á hậu họ Ngô kết hôn với một doanh nhân thành đạt gốc Hải Dương vào tháng 3/2016. 5 tháng sau đám cưới, Trà My hạ sinh con gái cho ông xã đại gia.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Người chiến thắng từ bỏ hào quang, kẻ bại trận lạc trôi giữa showbiz-8
Từ bỏ hào quang showbiz để xây dựng tổ ấm, Trà My vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống riêng. Cô được ông xã yêu thương, thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn đời và tiểu công chúa 3 tuổi.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Người chiến thắng từ bỏ hào quang, kẻ bại trận lạc trôi giữa showbiz-9
Nếu Ngô Trà My nhanh chóng xây dựng tổ ấm sau khi có danh hiệu, Á hậu 2 - Đặng Thị Lệ Hằng vẫn miệt mài theo đuổi con đường showbiz. 

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Người chiến thắng từ bỏ hào quang, kẻ bại trận lạc trôi giữa showbiz-10
Vì Trà My từ chối nên suất thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 rơi vào tay Lệ Hằng. Bước ra đấu trường quốc tế, sự thể hiện nhạt nhòa khiến cô tay trắng ra về. 

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Người chiến thắng từ bỏ hào quang, kẻ bại trận lạc trôi giữa showbiz-11
Nhìn chung, sự nghiệp showbiz 4 năm qua của Lệ Hằng cũng không có quá nhiều khởi sắc. Cô tham gia các sự kiện, trình diễn thời trang... song tên tuổi vẫn chưa lên đến đỉnh cao. Dấu ấn đáng kể nhất của Lệ Hằng là giành chiến thắng tại chương trình truyền hình thực tế "Cuộc đua kỳ thú 2019" vừa qua, với đồng đội là H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Người chiến thắng từ bỏ hào quang, kẻ bại trận lạc trôi giữa showbiz-12
Từng có rất nhiều kinh nghiệm thi thố, song Nguyễn Thị Loan chỉ dừng chân ở top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Người chiến thắng từ bỏ hào quang, kẻ bại trận lạc trôi giữa showbiz-13
Sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Nguyễn Thị Loan rất may mắn khi được lựa chọn trở thành đại diện Việt Nam tham dự 2 cuộc thi lớn là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016, Nguyễn Thị Loan lọt top 20 chung cuộc, với Hoa hậu Hoàn vũ 2017 thì trắng tay. 

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Người chiến thắng từ bỏ hào quang, kẻ bại trận lạc trôi giữa showbiz-14
Ngoài việc tham dự 2 cuộc thi quốc tế trên, sự nghiệp showbiz của Nguyễn Thị Loan cũng không có điểm nhấn ấn tượng nào trong suốt 4 năm qua. Hiện tại, Nguyễn Thị Loan rất ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh mỹ phẩm. 

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Người chiến thắng từ bỏ hào quang, kẻ bại trận lạc trôi giữa showbiz-15
Người đẹp còn lại trong top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là Ngô Trúc Linh. Cô sở hữu vẻ đẹp khác biệt vì lai giữa 3 dòng máu Kinh - Khmer - Hoa.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Người chiến thắng từ bỏ hào quang, kẻ bại trận lạc trôi giữa showbiz-16
So với 4 người đẹp trên, sự nghiệp showbiz của Trúc Linh là nhạt nhòa nhất, có thể do sự hạn chế phủ sóng vì danh hiệu không cao. Thi thoảng Trúc Linh làm MC cho các sự kiện do đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức. 

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Người chiến thắng từ bỏ hào quang, kẻ bại trận lạc trôi giữa showbiz-17
Tần suất xuất hiện tại các sự kiện showbiz của Trúc Linh cũng không dày. Nhiều người ủng hộ Trúc Linh tiếp tục tham dự một cuộc thi nhan sắc trong nước hoặc quốc tế vì sở hữu ngoại hình tiềm năng, khác biệt, song tuổi tác giờ đây lại trở thành chướng ngại của mỹ nhân này.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.