Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Top 10 kiểu gối kì lạ nhất thế giới
Những chiếc gối đầu luôn rất gắn bó với mỗi người chúng ta từ khi sinh ra cho tới khi về già. Nắm bắt nhu cầu này, hàng loạt kiểu gối độc đáo đã được sản xuất ra và không ít trong số đó mang dáng vẻ hay tính năng hết sức kì lạ.

 

Gối kiêm đồng hồ báo thức

Top 10 kiểu gối kì lạ nhất thế giới

Chiếc gối có thể đặt giờ báo thức và “gọi” bạn dậy đúng giờ.

Một loạt các hãng điện tử nổi tiếng như Sharp hay Lifemax đã đứng ra nghiên cứu và cho sản xuất loại gối có kèm theo chức năng hiện giờ và báo thức được gắn ngay phía dưới lớp vải và bông của gối. Bằng ánh sáng đèn LED dịu nhẹ, bạn có thể xem giờ ngay trên chiếc gối của mình, sau đó hẹn giờ báo thức và nó sẽ tự biết đổ chuông, rung hoặc tăng độ sáng đèn tới mức bạn khó lòng có thể tiếp tục “ngủ nướng”.

Gối tự bơm hơi bằng quạt tản nhiệt laptop

Top 10 kiểu gối kì lạ nhất thế giới

Chiếc gối có thể tự bơm đầy mình lên bằng luồng không khí từ quạt tản nhiệt laptop.

Mẫu gối i-Sleep là một thiết kế hết sức thông minh của hãng Ivonne Dippmann. Chiếc gối sẽ được nối với quạt tản nhiệt laptop của bạn, sau đó sử dụng chính hơi nóng mà chiếc quạt này tản ra (khi bạn đặt laptop ở chế độ Standby) để tự bơm đầy mình lên, trở thành một chiếc gối nhiệt đúng nghĩa. i-Sleep đúng là cứu cánh dành cho những người thường xuyên phải làm việc bên laptop, muốn chợp mắt trong cảm giác thoải mái nhất.

Gối ngủ đi kèm túi giấy lau... nước mắt

Hãng Kleenex mới đây đã chiều lòng những vị khách của mình bằng việc sản xuất mẫu gối đặc biệt, dành riêng cho những người đang buồn bã, ngạt mũi hay thường xuyên đọc tiểu thuyết trữ tình xúc động. Loại gối có tên “ThenCry” có “tích hợp” thêm 1 ngăn nhỏ đựng giấy ăn, người dùng hoàn toàn có thể rút ngay giấy ăn trong chiếc gối này để lau nước mắt hay làm khô chiếc mũi vốn đang bị “sụt sịt”.

Top 10 kiểu gối kì lạ nhất thế giới

ThenCry có thể giúp bạn lau đi nước mắt và ngủ ngon hơn mỗi khi gặp chuyện buồn.

Gối hình bánh pizza

Loại gối có hình thù và màu sắc độc nhất này đúng là vật ưa thích của các tín đồ ăn uống, khi mà ngay cả khi ngủ, nó cũng có thể khiến vị giác của bạn trỗi dậy. Được nhồi bông và sử dụng bề mặt in hình đủ vị pizza bằng nhựa polyester, chiếc gối có đường kính 12 inch sẽ mang tới cho bạn một giấc ngủ ngon lành theo đúng nghĩa đen.

Top 10 kiểu gối kì lạ nhất thế giới

Gối hình bánh pizza mang tới cảm giác ngon miệng cho người sử dụng ngay cả trong giấc ngủ.

Gối đầu mang hình đùi phụ nữ

Người Nhật Bản quả thực chính là chuyên gia hàng đầu trong việc tạo ra những sản phẩm phục vụ nhu cầu giải trí cao cấp cho người dùng. Dù chỉ để gối đầu khi ngủ, người ta cũng đã tạo ra riêng một loại gối “mô phỏng” lại phần đùi của người phụ nữ, được cho là sẽ giúp những người đàn ông độc thân ngủ ngon hơn.

Top 10 kiểu gối kì lạ nhất thế giới

Chiếc gối độc đáo do người Nhật sáng chế.

Gối “bạn trai” dành cho người cô đơn

Không ít người mong muốn có một vòng tay ôm lấy mình khi ngủ, nhưng điều đó lại có vẻ “bất khả thi” với những người đang độc thân. Đó là lí do người ta làm ra chiếc gối mang tên Boyfriend Body Pilllow – tạm gọi là gối “bạn trai”. Chiếc gối mô phỏng cánh tay và bờ vai vạm vỡ của một người đàn ông, vỏ gối lại chính là chiếc áo sơ mi mà người dùng có thể tùy chọn màu.

Top 10 kiểu gối kì lạ nhất thế giới

Cảm giấc mềm mại và ấm cúng mà chiếc gối này mang lại đúng là sự lựa chọn thú vị cho nhiều người.

Gối dành cho người “nghiện” ngủ

Chiếc gối được làm với thiết kế “độc nhất”, với 4 lỗ trên bề mặt, 2 lỗ để bạn có thể chui đầu vào và hở khuôn mặt ra khi ngủ, 2 lỗ hai bên giúp bạn có thể cho hai tay vào để giữ ấm mỗi khi bạn ngủ gục trên mặt bàn. Mẫu gối được bán ra tại Anh và ngay lập tức thu hút người mua, đặc biệt là dân văn phòng hay những cô cậu học sinh thường xuyên ngủ gật ở thư viện.

Top 10 kiểu gối kì lạ nhất thế giới

Chiếc gối có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ nên bạn có thể đem theo nó và làm một giấc ở bất cứ đâu.

Gối ru trẻ em ngủ

Tuy không có chế độ rung hay bật những bài hát ru tương tự như các bà mẹ, nhưng gối Zaky lại có thể bắt chước gần như hoàn hảo kích thước, cảm giác bàn tay và cẳng tay, giúp các ông bố, bà mẹ có thể rảnh tay trong khi đứa trẻ vẫn ngủ ngon với 2 chiếc gối kê đầu và “vỗ mông” suốt đêm.

Top 10 kiểu gối kì lạ nhất thế giới

Gối Zaky mô phỏng hoàn hảo cách con người vẫn dỗ dành trẻ nhỏ đi ngủ.

Gối hình “hot boy”

Chiếc gối này mô phỏng lại hoàn toàn cánh tay, khuôn ngực và đặc biệt là khuôn mặt một chàng trai rất lạnh lùng; từng đó cũng đủ để hãng sản xuất gối này chinh phục những người mua khó tính của mình, đặc biệt là các cô nàng còn đang độc thân.

Top 10 kiểu gối kì lạ nhất thế giới

Gối hình một anh chàng đẹp trai và cơ bắp.

Gối thiết kế y hệt những hòn đá tảng

Cảnh những đứa trẻ ngủ say bên cạnh những chiếc gối “quá khổ” như thế này thoạt đầu có thể khiến chúng ta giật mình. Nhưng đó chính là điều làm nên sự khác biệt của loại gối giả đá nà. Loại gối này có đủ kích thước, màu sắc và hình dạng cho bạn lựa chọn. Đừng để thị giác đánh lừa, vì chúng thực sự là những chiếc gối vô cùng êm và ấm áp.

Top 10 kiểu gối kì lạ nhất thế giới

Gối mang hình dạng của những hòn đá tảng.

theo tiin

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.