Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tóc Tiên, Hương Giang quẩy sung 'lộ điểm nhạy cảm' trên sân khấu, nhìn sang Trấn Thành ai cũng cười bò

Dù chuẩn bị kĩ lưỡng từ diện mạo đến trang phục, song những tình huống bất ngờ khiến nhiều sao một phen nhớ đời vì sự cố rách quần, bung áo.

Mới đây, 11/9, trong đêm nhạc diễn ra tại TP.HCM,  Trọng Hiếu bất ngờ gặp sự cố trang phục vì nhảy quá sung khi đang biểu diễn, nam ca sĩ đã bị rách đũng quần.

Tóc Tiên, Hương Giang quẩy sung lộ điểm nhạy cảm trên sân khấu, nhìn sang Trấn Thành ai cũng cười bò ảnh 0
Vị trí rách khá nhảy cảm nên ngay khi phát hiện, quán quân Thần tượng âm nhạc 2015 tỏ ra bối rối, song sau đó nam khá sĩ bình tĩnh lấy áo khoác buộc để che đi phần bị rách và hoàn thành tiết mục biểu diễn một cách trọn vẹn.

Tóc Tiên, Hương Giang quẩy sung lộ điểm nhạy cảm trên sân khấu, nhìn sang Trấn Thành ai cũng cười bò ảnh 1

Ngay sau đêm diễn, nam ca sĩ cũng hài hước chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Anh viết: “Diễn xong, quần rách tá lả te tua, mỗi vạt bay một hướng”.

Nam ca sĩ Isaac cũng từng gặp phải sự cố rách quần trong khi đang biểu diễn cùng vũ đoàn trên sân khấu hồi tháng 8/2016. Nam ca sĩ tỏ ra ngượng ngùng nhưng vì đang trình diễn anh không thể dừng lại được.

Tóc Tiên, Hương Giang quẩy sung lộ điểm nhạy cảm trên sân khấu, nhìn sang Trấn Thành ai cũng cười bò ảnh 2

Ngay sau đó, Isaac nhanh chóng lấy chiếc áo vest của mình buộc ngang hông và tiếp tục biểu diễn hết mình với khán giả. Khi kết thúc đêm nhạc, Isaac đã viết trên trang cá nhân, gửi lời xin lỗi tới khán giả Đà Nẵng vì sự cố đáng tiếc này.

Cũng trong một đêm nhạc lớn với hơn 30.000 khán giả tại Hà Nội, Tóc Tiên đang mang đến phần trình diễn cực nóng bỏng với màn vũ đạo thế mạnh của mình.

Tóc Tiên, Hương Giang quẩy sung lộ điểm nhạy cảm trên sân khấu, nhìn sang Trấn Thành ai cũng cười bò ảnh 3

Tuy nhiên, vì biểu diễn quá “sung” và diện trang phục gợi cảm mà chiếc váy của Tóc Tiên bị tụt dần xuống theo mỗi nhịp chuyển động.

Hoàng Thùy Linh cũng là nữ ca sĩ gặp không ít tình huống trớ trêu trên sân khấu cũng như truyền hình. Xuất hiện tại một đêm nhạc, dù phần trình diễn được Thùy Linh đầu tư hoành tráng, vũ đạo nóng bỏng có lẽ do sự máu lửa ấy mà cô gặp phải sự cố tuột khóa quần khi biểu diễn trên sân khấu.

Tóc Tiên, Hương Giang quẩy sung lộ điểm nhạy cảm trên sân khấu, nhìn sang Trấn Thành ai cũng cười bò ảnh 4

 Ngay sau đó, nữ ca sĩ xin khán giả 30 giây để chỉnh đốn trang phục và tiếp tục phần biểu diễn của mình. Trước đó, vì diện trang phục quá chật so với người Hoàng Thùy Linh đã gặp sự cố tuột cúc áo trên sóng truyền hình trực tiếp.

Tóc Tiên, Hương Giang quẩy sung lộ điểm nhạy cảm trên sân khấu, nhìn sang Trấn Thành ai cũng cười bò ảnh 5

Hương Giang Idol cũng từng gặp sự cố với váy áo quá trễ vòng 1 tại quán bar.  Hoa hậu Hương Giang vô tình để lộ cả một bên ngực ngay trên sân khấu vì nhảy quá sung. Sự cố này cũng từng khiến người đẹp nhận phải nhiều tranh cãi trong một thời gian. 

Tóc Tiên, Hương Giang quẩy sung lộ điểm nhạy cảm trên sân khấu, nhìn sang Trấn Thành ai cũng cười bò ảnh 6

Trấn Thành cũng từng gặp sự cố dở khóc dở cười trên sân khấu trực tiếp. Dù là một MC khá chuyên nghiệp song vì cú sẩy chân té từ bục giám khảo xuống sân khấu trước đó, khiến chiếc quần bị rách ở phần nhạy cảm.

Tóc Tiên, Hương Giang quẩy sung lộ điểm nhạy cảm trên sân khấu, nhìn sang Trấn Thành ai cũng cười bò ảnh 7

Sự cố này khiến Trấn Thành phải “đỏ mặt” nhưng anh vẫn cố tỏ ra không có gì để tiếp tục dẫn vì đang lên sóng trực tiếp. Sau đó Trấn Thành mới âm thầm vào hậu trường thay 1 chiếc quần khách lành lặn để quay lại công việc của mình.

Hoa hậu Ngọc Hân cũng rơi vào trường hợp muốn độn thổ vì sự cố trang phục trong buổi trình diễn thời trang.

Tóc Tiên, Hương Giang quẩy sung lộ điểm nhạy cảm trên sân khấu, nhìn sang Trấn Thành ai cũng cười bò ảnh 8

Cụ thể, chiếc váy trong BST đã bị bung khóa trước đó và đã phải cố định bằng rất nhiều kim băng nhưng người đẹp vẫn quyết định trình diễn. Và kết quả, Hoa hậu không thể thực hiện trọn vẹn phần trình diễn vì phần váy bung khóa khiến cả mảng lưng của cô đã lộ ra.

Tóc Tiên, Hương Giang quẩy sung lộ điểm nhạy cảm trên sân khấu, nhìn sang Trấn Thành ai cũng cười bò ảnh 9

Nam ca sĩ Đan Trường cũng từng gặp một tai nạn hi hữu khi sân khấu chỗ anh đứng để biểu diễn đột nhiên bị sụt. Sự cố này không chỉ làm nam ca sĩ được một phen hoảng hốt mà còn khiến chiếc quần của anh bị rách một đường khá dài.​​​​​​​

Một sự cố váy áo nghiêm trọng hơn vào năm 2013 khiến nữ diễn viên Ngân Khánh bị Sở Văn hóa Thể Thao Du Dịch TP.HCM phạt 3.5 triệu đồng.

Tóc Tiên, Hương Giang quẩy sung lộ điểm nhạy cảm trên sân khấu, nhìn sang Trấn Thành ai cũng cười bò ảnh 10

Theo đó, ở liveshow 4 Got To Dance - Vũ điệu đam mê, Ngân Khánh gặp sự cố về trang phục ngay trên sân khấu. Do mải mê phiêu theo những động tác sôi động, nữ diễn viên vô tình để lộ cả phần ngực bên phải trước khán giả xem truyền hình trực tiếp.

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.