Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn tuyệt vời trên thế giới
Hoàng hôn là một trong những khung cảnh tuyệt vời nhất trên thế giới, khi màn đêm buông xuống và mặt trời đỏ rực nơi chân trời. Bạn mơ ước được ngắm cảnh hoàng hôn ở đâu?

New Zealand là một trong những quốc gia đầu tiên để trải nghiệm bình minh và hoàng hôn. Từ South Island’s chạy 450 km chiều dài cho tới phía Nam dãy núi Alps, nổi tiếng với những dòng sông băng và hồ băng, tạo ra một cảnh quan hoành tráng. Rất thích hợp để đi bộ đường dài và dành cho những người muốn tận hưởng hoàng hôn trong tĩnh lặng.

 

Các bãi biển châu Á vẫn là một trong những nơi yên tĩnh nhất để ngắm hoàng hôn. Ở Sihanoukville, Campuchia, du khách có thể ngắm cảnh mặt trời lặn trên biển Ochheuteal, nhâm nhi cocktail và đợi đêm xuống với ánh sáng của ngọn đuốc tiki.

 

Santorini là một trong 220 hòn đảo Hy Lạp đã được tạo ra bởi sự phun trào núi lửa. Một hòn đảo đẹp như tranh vẽ bởi các tòa nhà sơn trắng và cảnh quan khô cằn, Santorini là giấc mơ của nhiều người. Với hàng loạt các bãi biển, quán bar và các hồ bơi mà từ đó bạn có thể tận hưởng ánh nắng mặt trời hay hoàng hôn rực rỡ.

 

Kansas - nổi tiếng với phong cảnh bằng phẳng - từng là biển nội địa rộng lớn trải dài từ Vịnh Mexico cho tới Bắc Băng Dương. Phải mất hàng triệu năm để đồng cỏ Tallgrass có thể mọc khắp gần 170 triệu mẫu Anh ở Bắc Mỹ. Bạn có thể nằm trải dài trên đồi cỏ ngắm mặt trời lặn với mùi thơm hương cỏ lôi cuốn.

 

Các hòn đảo nhỏ của San Esteben trong vùng Vịnh Mexico của California là một phần của vùng đất rộng lớn hơn được gọi là Baja California. Cảnh bình minh và hoàng hôn nổi tiếng của Baja dường như rơi xuống từ đường chân trời và thoát khỏi từ bề mặt Trái Đất.

 

Fakarava, nằm trong quần đảo Tuamotu Polynesia thuộc Pháp, rộng 21km, dài 60km. Nó cũng là nơi dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận do loài chim quý hiếm, thực vật và động vật giáp xác gọi nhà đảo san hô. Có ít hơn 1.000 cư dân sinh sống ở hai ngôi làng, Fakarava là một điểm đến phổ biến khi xem hoàng hôn mà bạn khó có thể bỏ lỡ.

 

Nằm ngay giữa Thái Bình Dương, đảo quốc Kiribati là nơi cuối cùng trên hành tinh này để trải nghiệm mặt trời lặn, và cảnh quan chưa phát triển hết làm cho nó trở thành một trong những nơi đẹp nhất. Cảnh hoàng hôn từ Quần đảo Phoenix Kiribati, giống như quả cầu đang bốc lửa.

 

theo ione (Theo BBC)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.