Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Thổi hồn vào đồ vật quen thuộc hằng ngày qua bộ ảnh hài hước

Tác giả ErAn Croitoru đã tạo nên tính cách cho những đồ vật vô tri vô giác và nói lên suy nghĩ của chúng.

"Bạn muốn làm gì vào ngày hôm nay?" - Đây là câu hỏi mà nhà thiết kế và cũng là nhiếp ảnh gia ErAn Croitoru thường nghĩ đến. Dựa trên ý tưởng đó, anh đã thực hiện bộ sưu tập ảnh độc đáo khi "thổi hồn" vào các đồ vật đứng yên để làm cho chúng hoạt động và tương tác cùng cảnh nền phía sau.



1. Những cột điện cao thế "bứt" ra khỏi cuộc sống nhàm chán và vất vả hàng ngày.

Trong tưởng tượng của Croitoru, những cột điện cao thế đầy mệt mỏi vì phải làm việc ngày đêm vô cùng vất vả và chỉ muốn thoát khỏi thói quen nhiệm vụ. Còn những chiếc máy ảnh thì lại cần cho mình một kỳ nghỉ để có thể được chụp ảnh thư giãn cho một lần trong đời.

Qua những bức ảnh độc đáo này, nhiếp ảnh gia muốn chia sẻ mọi người về "suy nghĩ" của những đồ vật tưởng chừng như vô cảm hàng ngày mà lại có cuộc sống và màu sắc đầy thú vị đằng sau những gì mà chúng ta thường suy nghĩ.


2. Khi máy ảnh đi nghỉ mát và dùng điện thoại để chụp hình.


3. Sự kết thúc.


4. Khi số 2 là "người đặc biệt".


5. Lũ trẻ chỉ muốn được uống cà phê mà thôi!


6. Cuộc chiến rau củ.


7. "Cẩn thận đấy, thằng to mồm!"
 

8. Phía bên kia thế giới của nhà ảo thuật.


9. Sự tiến hoá.


10. Cuộc xâm lăng của búa vào thành phố đinh.


11. Hãy cứu lấy đức vua!


12. "Cô ấy yêu tôi, cô ấy không yêu tôi...".

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.