Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
‘THIÊN BIẾN VẠN HÓA’ VỚI 1 CHIẾC KHĂN TẮM, ANGELA PHƯƠNG TRINH CỨ LUÔN QUYẾN RŨ HẾT NẤC

Món phụ kiện “thần thánh” gắn liền với thời trang gợi cảm thường ngày của Angela Phương Trinh nào ngờ lại là một chiếc khăn tắm.

 

Angela Phương Trinh luôn được người hâm mộ gắn mác là sao nữ ăn mặc hở bạo, gợi cảm nhất nhì làng giải trí. Dù xuất hiện tại các sự kiện, dạo phố hay ở nhà thì cô vẫn luôn diện những bộ trang phục vô cùng sexy, nóng bỏng. Không những thế, người đẹp còn nhiều lần khiến fan “đỏ mặt” khi khoe gần như trọn vẹn vòng 3 siêu “khủng”, được xem là thành quả sau nhiều ngày tháng miệt mài trong phòng tập của cô.

Nếu phong cách thời trang thảm đỏ của Angela Phương Trinh khá đa dạng thì khi ở nhà người đẹp lại chọn những thiết kế đơn giản như áo hai dây, pijama,… hay phổ biến nhất là những bộ đồ ngủ hững hờ khoe đường cong “bốc lửa” mà cô liên tục đăng tải trên trang cá nhân của mình. Và món phụ kiện thường được nữ diễn viên Glee phiên bản Việt lựa chọn để mix&match khi ở nhà chính là… một chiếc khăn tắm!

Không quá lạ khi những cô gái quấn khăn tắm trên đầu trong lúc tắm hoặc sau khi tắm, nhưng đối với Angela Phương Trinh thì nó lại được nâng tầm lên thành một phong cách.

Người đẹp diện một bộ pijama kẻ sọc, sắc hồng ngọt ngào cùng một chiếc khăn tắm được quấn rất chỉn chu trên đầu, trông không khác gì một nàng tiểu thư kiêu kì, “sang chảnh”.

“Người bạn đồng hành” này luôn kề vai sát cánh với Angela Phương Trinh trong những bức ảnh chụp trong phòng tắm.

Kiểu quấn khăn này thường xuyên xuất hiện trên Instagram của Angela Phương Trinh.

Đôi khi, người đẹp lại đổi thành kiểu quấn sừng cừu duyên dáng, đánh yêu.

Chiếc khăn tắm thậm chí còn đồng hành cùng Angela Phương Trinh ra tận bãi biển.

Ngoài khăn tắm, cô còn là sao nữ khá ưa chuộng những mẫu khăn choàng, turban sặc sỡ, đầy cá tính.

Nếu như khăn tắm gắn liền với phong cách gợi cảm thì Angela Phương Trinh lại biến hóa những mẫu khăn turban, khăn choàng theo style trong trẻo, thơ ngây vô cùng xinh yêu.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.