Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “JOY’S GOT TALENT” THÁNG 9-2019

I. Thông tin chung:

"Joy’s got talent” là chương trình được tổ chức nhằm mục đích xây dựng mạng lưới dành cho người trẻ sáng tạo với sự hỗ trợ tận tình về chuyên môn, cộng đồng cũng như thúc đẩy sự nghiệp “viết lách” của bạn trong tương lai.

Giải thưởng là một khoản phí viết bài trả hàng tháng cho các tác giả đã sáng tác và viết bài vào ứng dụng Joylada đủ điều kiện do công ty đưa ra. Số tiền sẽ được quy định cụ thể tại thể lệ chương trình hàng tháng.

Joy’s got talent hàng tháng lên tới 50 triệu đồng được chia đều cho toàn bộ những tác giả đã tham gia nỗ lực, cống hiến sáng tạo nội dung cho hệ thống Joylada – một ứng dụng đọc truyện theo phong cách truyện chat số 1 Châu Á với nền tảng nội dung tối ưu dành cho khán giả trẻ.


 

II. Cách thức tham gia: 

Tác giả của Joylada chỉ cần thông qua các bước đơn giản như sau:

- Bước 1: Đăng kí trở thành tác giả theo hướng dẫn tại website.  

- Bước 2: Viết ít nhất 3 câu truyện trên Joy ở mọi thể loại như : ngôn tình, đam mỹ. kinh dị, viễn tưởng,… và các thể loại khác được nêu trong ứng dụng.

- Bước 3: Sau khi hoàn tất câu truyện đầu tiên hãy chia sẻ với bạn bè và người thân để được nhận Joy.

III. Thời gian: 

Bắt đầu từ 00h00 ngày 01/09/2019 và kết thúc vào 00h00 ngày 30/09/2019.

IV. Cơ cấu giải thưởng chương trình: 

Giải thưởng tháng 9/2019 có giá trị là 50 triệu đồng chia đều cho các tác giả đã tham gia vào sáng tác, viết bài trên ứng dụng Joylada.

Tác giả đăng kí, cung cấp thông tin để được nhận phần thưởng xứng đáng của mình đã nỗ lực cố gắng trong tháng.

Cách tính giải thưởng:

- Giá trị Joy theo ngày = tổng tiền theo ngày / tổng Joy có theo ngày.

- Giải thưởng tác giả nhận được của tháng = giá trị Joy/ngày x số Joy mà tác giả có

Số tiền nhỏ nhất được thanh toán từ 100.000 VNĐ trở lên.

Lưu ý: (Nếu bạn chưa đạt đủ số tiền thanh toán, tổng số tiền sẽ được giữ nguyên trong tài khoản và cộng dồn cho tháng tiếp theo) 

Sau khi giải thưởng được chốt vào ngày 30/09/2019, kiểm tra và thu thập đủ thông tin của tác giả. Bên phía ban tổ chức sẽ thông báo đến các tác giả qua địa chỉ email, fanpage và công bố danh sách tác giả đủ điều kiện nhận thưởng trong tháng.

Thời gian trả thưởng cho tác giả trong vòng 15 ngày kể từ ngày chốt thưởng.

V. Quy định khác:

Tác giả đồng ý trao quyền sở hữu câu chuyện cho Joylada Việt Nam với tư cách là chủ sở hữu duy nhất. Tác giả không được tự ý khai thác, sử dụng, chuyển nhượng một phần hoặc/và toàn bộ bài viết, các truyện do Tác giả sáng tác mà không có sự đồng ý bằng văn bản  Joylada Việt Nam.

Tác giả không được sử dụng nội dung đã tham gia cuộc thi cho các nền tảng nội dung khác và không được sử dụng những câu chuyện đó cho bất kỳ sự chuyển thể hoặc xuất bản nào mà không có sự chấp thuận từ Joylada Việt Nam.

Tác giả khẳng định rằng không có khiếu nại của bất kỳ bên thứ ba nào về Quyền sở hữu trí tuệ và tất cả quyền khác liên quan đến bài viết, các truyện mà Tác giả thực hiện trên Joylada Việt Nam.

Tác giả cam kết  không được thực hiện bất kỳ các hành vi nào có thể gây thiệt hại cho danh dự, uy tín của Joylada Việt Nam. Nếu Tác giả tự ý thực hiện hành vi nêu trên thì Tác giả sẽ tự chịu trách nhiệm cho các hành vi đó của mình và phải chịu toàn bộ chi phí cho việc khôi phục lại danh dự, uy tín của Joylada Việt Nam.

Tác giả phải tự viết truyện bằng chính khả năng của mình, truyện phải mới và chưa từng được công bố ở bất kỳ ứng dụng nào trước đây.

Các bài viết, truyện tuyệt đối :

- không chứa thông tin, nội dung chống phá, phản đối Đảng và Nhà nước.

- không vi phạm thuần phong mỹ tục.

- không vi phạm nội dung bản quyền, không sao chép hoặc không phải của tác giả viết ra.

- không vi phạm nội dung 18+.

- không vi phạm đến pháp luật nhà nước.

- không sử dụng hình ảnh cá nhân hoặc tên, ảnh làm ảnh hưởng đến danh dự người khác.

- không viết tục nói bậy.

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH
Công ty CP Truyền Thông IMBEE 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.