Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Suri Cruise lấy lại phong độ 'mỹ nhân nhí' với đôi mắt xanh to tròn, làn da trắng hồng không tì vết

Xuất hiện tại sân bóng rổ, cô bé Suri Cruise thu hút mọi sự chú ý vì gương mặt quá xinh đẹp.

Hôm 16/12 vừa qua, Katie Holmes đã dành thời gian đưa cô con gái nhỏ Suri Cruise đi xem một trận đấu bóng rổ ở New York. Vừa xuất hiện, cô bé 11 tuổi đã thu hút sự chú ý của cánh săn ảnh vì đường nét gương mặt xinh xắn, sống mũi cao, đôi mắt xanh to tròn, làn da thì trắng hồng, mịn màng không tì vết. Có vẻ như Suri đã lấy lại phong độ "mỹ nhân nhí" trước đây và tương lai sẽ trở thành một thiếu nữ xinh đẹp.

Khoảnh khắc xinh như búp bê của Suri Cruise khi xuất hiện tại sân bóng.

Cô con gái của Tom Cruise trông rất xinh xắn với đôi mắt xanh to tròn, sống mũi cao, làn da trắng hồng mịn màng.

Có vẻ như Suri Cruise đã lấy lại phong độ "mỹ nhân nhí" trước đây.

Cô bé 11 tuổi được mẹ đưa đi xem một trận đấu bóng rổ vào dịp cuối tuần.

Khoảnh khắc Suri nở nụ cười dễ thương.

Không chỉ xinh đẹp, mà Suri giờ đây cũng cười nhiều, đáng yêu hơn trước.

Suri là con ruột duy nhất của Katie Holmes với Tom Cruise. Vừa chào đời vào năm 2006, cô bé đã được truyền thông quốc tế chú ý không kém bố mẹ.

Năm 2012, Katie giành quyền nuôi con sau khi nộp đơn ly hôn với Tom Cruise. Suri giờ chủ yếu sống với mẹ. Tom được cho là đã không gặp con gái suốt nhiều năm.

Hiện tại, Katie đang hẹn hò với nam tài tử Jamie Foxx.

Nói về việc nuôi dạy Suri, Katie chia sẻ: "Con tôi là người quan trọng nhất đối với tôi. Nuôi con là công việc mà tôi đặt lên ưu tiên hàng đầu".

"Việc luôn ở bên để giúp con bé có một tuổi thơ ổn định, trong sáng là điều rất quan trọng. Tôi cảm thấy thật sự may mắn khi được làm mẹ, không có điều gì tuyệt vời hơn được nhìn thấy con mình nên người".

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.