Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Sửng sốt với bộ ảnh thiếu nữ mặc bikini sống động như thật

Họa sỹ Gustavo Silva Nunez đến từ thành phố Valencia, Venezuela mới đây đã trình làng bộ ảnh nghệ thuật vẽ về nước. Vốn là một tay bơi kỳ khôi nên những bức hình của anh chủ yếu lấy đề tài về nước. Trong tranh của anh, hình ảnh các thiếu nữ diện bikini sống động không kém gì những bức hình 3D. Các cô gái bơi lộ dưới làn nước trong xanh, gợn sóng như thật khiến người xem có cảm giác họ chuẩn bị vượt ra khỏi khung hình. Người họa sỹ còn chăm chút từng chuyển động của làn nước, sóng nhỏ và những tia sáng phản chiếu, để mang lại vẻ chân thực cho bộ hình.

Họa sỹ
Họa sỹ Nunez rất có cảm hứng sáng tác những bức hình với nước và các thiếu nữ mặc bikini gợi cảm.

Bên cạnh đó, họa sỹ người Venezuela còn sử dụng hiệu ứng ánh sáng và góc chụp độc đáo khiến bộ hình tạo cảm giác giống tranh 3D. Ban đầu, họa sỹ Nunez đưa bộ hình của mình lên mạng xã hội Instagram. Ngay sau đó, những bức hình của anh nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Hiện tại, tài khoản của anh đã tới 60.000 người hâm mộ. Đồng thời sự nổi tiếng của anh đã vượt qua ngoài lãnh thổ Venezuela.

Cùng ngắm những bức hình ấn tượng nhất của họa sỹ người Venezuela:

Thiếu nữ bikini trong tranh của
Thiếu nữ bikini trong tranh của Nunez hiện lên sống động từng chi tiết nhỏ
 Nhờ hiệu ứng ánh sáng và góc độ chụp khiến bộ ảnh sống động như tranh 3D
 Nhờ hiệu ứng ánh sáng và góc độ chụp khiến bộ ảnh sống động như tranh 3D
Từ hình xăm cũng nét như thật
Từ hình xăm cũng nét như thật
 Họa sỹ đang phóng tác
 Họa sỹ đang phóng tác
Phòng sáng tác của họa sỹ
Phòng sáng tác của họa sỹ
Việt
Hà
Việt
Hà
 
Theo dantri
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.