Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Sao Việt mê chụp hình ở các đồng cừu như Tây

Elly Trần, Chi Pu, Quang Vinh và Bùi Bích Phương đều yêu thích và lựa chọn những cánh đồng cừu làm nơi vui chơi, thực hiện bộ ảnh và MV.

Đồng cừu ở Vũng Tàu (Quang Vinh, Elly Trần)

sao-viet-me-chup-hinh-o-cac-dong-cuu-nhu-tay

sao-viet-me-chup-hinh-o-cac-dong-cuu-nhu-tay-1

dong-cuu-ngut-ngan-nhu-troi-au-ngay-gan-sai-gon-1

Đồng cừu Suối Nghệ - Vũng Tàu từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của các MV, bộ ảnh nghệ thuật của sao Việt. Phong cảnh đẹp, đàn cừu đông cùng việc di chuyển khá dễ dàng là lý do chính mà nhiều ekip đã lựa chọn nơi này để sáng tác.

Đồng cừu nằm trên con đường Phước Tân - Hội Bài, đoạn ngang qua xã Suối Nghệ (huyện Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu) từng được Elly Trần và Quang Vinh rất yêu thích. Mẹ của hai thiên thần Cadie và Alfie thực hiện bộ ảnh theo phong cách thần thoại tại đây còn hoàng tử sơn ca chọn đồng cừu này làm nơi nghỉ dưỡng nhân dịp sinh nhật.

Đồng cừu trải rộng thênh thang, bạn sẽ có cảm giác như đang ở nông trại châu Âu tràn ngập màu xanh của rau, đồng cỏ bát ngát và những chú cừu trắng dễ thương, đi dạo thong dong, yên bình. Cánh đồng cừu hình thành từ một khu đất trống khô cằn, quanh năm nắng cháy nhưng từ khi có vài hộ dân thả cừu ăn cỏ, cánh đồng cừu bỗng trở thành một địa chỉ du lịch yêu thích của giới trẻ, đặc biệt là các đôi chụp ảnh cưới.

Chi phí để chụp ảnh với đàn cừu khoảng 50.000 đồng đến 150.000 đồng tùy số lượng người, thông thường 2 người chỉ khoảng 50.000 đồng. Bạn có thể thuê xe máy, xe khách hoặc tàu cánh ngầm đến Vũng Tàu, khoảng cách tầm 70 km từ TP HCM.

Đồng cừu ở Ninh Thuận (Bích Phương)

sao-viet-me-chup-hinh-o-cac-dong-cuu-nhu-tay-3

sao-viet-me-chup-hinh-o-cac-dong-cuu-nhu-tay-4

sao-viet-me-chup-hinh-o-cac-dong-cuu-nhu-tay-5

Nữ ca sĩ Bích Phương đã kể một câu chuyện tình về cô gái chăn cừu với chàng trai miền núi đi lạc trong MV Rằng mãi ở bên em. Họ yêu nhau, cùng nhau trải qua những giây phút ngọt ngào, lãng mạn trên cánh đồng cừu lãng mạn ngỡ như trời Tây. Sau nụ hôn trộm của chàng trai dành cho cô gái, cô mãi mãi biến thành một con cừu trong đêm khi chàng trai còn đang say ngủ.

Địa điểm được nữ ca sĩ lựa chọn để thực hiện những cảnh quay là đồng cừu An Hòa, nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 16 km theo hướng Tây Bắc theo quốc lộ 1A, thuộc An Hòa, xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải. Đây là điểm đến rất được du khách chú ý khi tới Ninh Thuận, bên cạnh những khu vườn nho nổi tiếng.

Bạn có thể trải nghiệm cuộc sống du mục khi chứng kiến những khoảnh khắc tuyệt đẹp mà giản dị của cuộc sống nơi đây. Các chú cừu đang ngẩn ngơ gặm cỏ hay uống nước, nhìn rất bình yên, thơ mộng.

Vào buổi sáng sớm, từng đàn cừu ra khỏi chuồng di chuyển về khu vực đồng cỏ và triền đồi xung quanh trang trại. Đa phần chúng được thả lúc 7-8h sáng vì lúc này sương đã tan. Chủ các trại cừu và người chăn rất mến khách, bạn có thể xin phép chụp hình mà không tốn chi phí. Thời điểm chụp hình đồng cừu từ tháng 10 đến tháng 1 hàng năm vì thời gian này Ninh Thuận vào mùa mưa, cỏ đồng xanh ngát.

Đồng cừu Biên Hòa (Chi Pu)

sao-viet-me-chup-hinh-o-cac-dong-cuu-nhu-tay-6

dong-cuu-ngut-ngan-nhu-troi-au-ngay-gan-sai-gon-12

Ngay gần Sài Gòn, du khách cũng có thể chơi với đàn cừu thuộc trang trại Đồng Lách ở phường Hố Nai, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai). Hotgirl Chi Pu từng ghé qua địa điểm thơ mộng này để chụp bộ ảnh theo concept du mục. So với hai địa điểm trên, nơi này nằm khá gần TP HCM và chỉ cách khu trung tâm quận 1 hơn 30 km, rất thích hợp để đi chơi kết hợp chụp ảnh vào cuối tuần.

Tuy nhiên, đường đi khá khó đi và cũng chưa nhiều du khách tới đây nên chỉ dẫn về trang trại trên mạng chưa có nhiều. Bạn có thể tới thành phố Biên Hòa và hỏi người dân để biết đường đến đến trại cừu Đồng Lách ở phường Hố Nai.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.