Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Sao Hàn lên đời nhan sắc nhờ... hạn chế phấn son

Càng ít trang điểm những idol này càng được khen xinh đẹp.

1. Sun Mi

Sao Hàn lên đời nhan sắc nhờ... hạn chế phấn son

Sun Mi đang là cái tên hot nhờ loạt bài hit cùng phong thái sexy. Ít ai để ý rằng hình tượng của Sun Mi cách đây vài năm khác hoàn toàn so với hiện tại. Trước đây lối makeup đậm "mắt xanh môi hồng" khiến cô nàng trông sến sẩm, thiếu trẻ trung. 

Sao Hàn lên đời nhan sắc nhờ... hạn chế phấn son - 1

Sau lần comeback vào năm 2014, cô nàng đã chuyển sang kiểu trang điểm đơn giản hơn nhưng không kém phần quyến rũ. Hiện tại Sun Mi chỉ trung thành với màu son đỏ và những gam makeup nhẹ nhàng.

2. Suzy

Sao Hàn lên đời nhan sắc nhờ... hạn chế phấn son - 2

Được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" của xứ kim chi, Suzy sở hữu vẻ đẹp trong sáng khiến nhiều fan mê đắm. Tuy nhiên khi mới debut, nhan sắc của Suzy lại không được đánh giá cao vì lối trang điểm cầu kỳ, nhất là đôi mắt.

Sao Hàn lên đời nhan sắc nhờ... hạn chế phấn son - 3

Việc thay đổi theo kiểu makeup "có như không" giúp Suzy thực sự trở thành biểu tượng nhan sắc, khoe được làn da không tì vết cùng đường nét trong sáng. 

3. IU

Sao Hàn lên đời nhan sắc nhờ... hạn chế phấn son - 4

Với gương mặt "búng ra sữa" xinh xắn, đáng yêu, IU hợp nhất với lối trang điểm trong veo. Trong những lần cố makeup đậm đà, cô nàng trở nên già dặn hơn hẳn. 

Sao Hàn lên đời nhan sắc nhờ... hạn chế phấn son - 5

Thời mới debut, nữ idol chưa biết cách làm đẹp nên còn áp dụng nhiều kiểu phấn son không phù hợp với gương mặt. Chỉ cần tô một chút son khoe làn da trắng, IU trông đã xinh đẹp hơn nhiều.

4. Tae Yeon

Sao Hàn lên đời nhan sắc nhờ... hạn chế phấn son - 6

Tae Yeon cũng đã nhiều lần thử sức với hình tượng sexy, cá tính nhưng fan vẫn yêu thích cô nàng với gương mặt trong sáng, đang yêu hơn. Biết cách làm đẹp phù hợp với bản thân, Tae Yeon ngày càng xinh đẹp.

Sao Hàn lên đời nhan sắc nhờ... hạn chế phấn son - 7

Nữ ca sĩ là một trong những trường hợp "càng trang điểm càng kém xinh".

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.