Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ra phố phong cách cùng túi đôi

Xu hướng túi đôi đang quay lại rầm rộ hơn bao giờ, cả trên sàn diễn lẫn ngoài phố, đặc biệt là những nhà mốt nổi tiếng từ Fendi, Chloé đến Mulberry. Các bộ sưu tập thu đông như rực rỡ hơn, đa phong cách hơn với các kiểu túi đa dạng. Đôi khi bạn tự hỏi, không biết chiếc túi nhỏ đi kèm có mục đích gì? Một túi không đủ đáp ứng nhu cầu cho cả ngày của các cô nàng sao? Đơn giản, không phải vậy, mà đó là mốt!

Một trong những cách dùng phổ biến là kết hợp chênh lệch về kích thước để tạo tính cân đối: túi to khoác vai đi cùng túi đeo chéo, túi xách lớn mang cùng xắc tay hình phong bì nhỏ gọn…

Cách phối màu cho túi xách cũng tương tự như phối màu cho trang phục: có thể là gam màu đồng điệu, ton-sur-ton hoặc tương phản, in họa tiết hoặc màu trơn... miễn là phù hợp với tổng thể. Cách được nhiều tín đồ thời trang yêu thích là mang một chiếc túi gần tông màu với trang phục và chiếc còn lại làm điểm nhấn.

Các tín đồ thời trang hưởng ứng trào lưu này với nhiều kiểu phối khác nhau, còn bạn thì sao, có thích trở thành cô nàng “tay xách nách mang” chăng?

Chloé

Trào lưu mới được các tín đồ thời trang chọn để khoe tài phối phụ kiện

Mulberry

Trào lưu thời trang gần đây có xu hướng phá vỡ quy chuẩn tính truyền thống

 

Fendi

 

Các tín đồ hưởng ứng trào lưu này với nhiều kiểu phối

 

Thom Browne

 

Kết hợp chênh lệch về kích thước để tạo tính cân đối

 

Các kiểu túi đang phổ biến trong làng thời trang được các quý cô yêu thích.

Túi bucket rút dây hồng nữ tính - Baggu

 

Túi chữ nhật với các đường cắt lạ mắt - Chiyome 

Túi đeo vai đen cỡ trung - Chloé

Túi bucket màu nude dây tua rua - Building Block

Túi nập gập - Zara

Túi “monster” - Fendi 

Túi đeo chéo vai - Max Mara

Clutch da lộn xanh navy - Karen Millen

 

Túi tote cowboy da trắng - Toga

 

Theo tapchilamdep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.