Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Quán quân "The Tiffany Vietnam" Nhật Hà diện áo dài đọ sắc cùng Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Yoshi

Đêm Chung kết "The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ" mùa đầu tiên đã chính thức tìm ra được ngôi vị Quán quân, đó chính là cô nàng Đỗ Nhật Hà thuộc team Hồng. Cô gái này sẽ là người kế vị Hoa hậu Hương Giang tham gia cuộc thi "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019".

Xuất hiện trong buổi giao lưu của "JAM - Just Ask Me", Quán quân Nhật Hà đã cùng Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Yoshi chia sẻ những điều thú vị sau khi kết thúc chương trình.

Quán quân The Tiffany Vietnam Nhật Hà diện áo dài đọ sắc cùng Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Yoshi - Ảnh 1.

Yoshi - Nhật Hà - Hương Giang

Với tư cách là bạn thân của Hương Giang, Yoshi rất mong muốn được xuất hiện trong chương trình mà Hương Giang lần đầu tiên thực hiện và cô rất vui trước tình cảm mà khán giả Việt Nam dành cho mình trong lần trở lại này. Yoshi cũng bất ngờ và tự hào khi được trở thành một trong những giám khảo trong đêm Chung kết "The Tiffany Vietnam", các thí sinh Việt Nam đối với nàng Á hậu cũng vô cùng xinh đẹp và tài năng.

Riêng với Nhật Hà, Yoshi đã dành lời khen cho nhan sắc ngọt ngào và rất khó để so sánh tân Quán quân với Hoa hậu Hương Giang vì mỗi người đều có tài năng lẫn sự nổi bật riêng. Yoshi muốn khi đi thi Quốc tế thì Nhật Hà nên tỏ ra nhiều sắc thái hơn, ví dụ như sự sexy khi thi bikini...

Hương Giang cũng như Yoshi cho rằng Nhật Hà nên cởi mở và luyện tập nhiều hơn nữa vì hiện tại, tân Quán quân vẫn còn khá nhút nhát, rụt rè. Chiếc vương miện là một sức nặng đối với Nhật Hà vì cô đang mang trên mình trọng trách xây dựng những điều tốt đẹp cho cộng đồng nên bản thân phải trau dồi để xứng đáng với chiếc vương miện mà mình đang đội.

Quán quân The Tiffany Vietnam Nhật Hà diện áo dài đọ sắc cùng Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Yoshi - Ảnh 3.
Quán quân The Tiffany Vietnam Nhật Hà diện áo dài đọ sắc cùng Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Yoshi - Ảnh 4.
Quán quân The Tiffany Vietnam Nhật Hà diện áo dài đọ sắc cùng Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Yoshi - Ảnh 5.
Quán quân The Tiffany Vietnam Nhật Hà diện áo dài đọ sắc cùng Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Yoshi - Ảnh 6.
Quán quân The Tiffany Vietnam Nhật Hà diện áo dài đọ sắc cùng Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Yoshi - Ảnh 7.

Yoshi mặc trang phục trẻ trung năng động khoe nhan sắc ngọt ngào

Còn về lý do tại sao không trao vương miện cho Nhật Hà trong đêm Chung kết, Hương Giang bày tỏ mình không phải "Miss International Queen Vietnam" trước đó nên cô cũng rất rõ ràng và để Chủ tịch của cuộc thi phiên bản Quốc tế đảm nhiệm trọng trách cao cả này. Nếu như đại diện Việt Nam chiến thắng tại "Miss International Queen 2019" tổ chức vào tháng 3 sắp tới thì Hương Giang lúc này mới là người trao lại vương miện cho Nhật Hà.

Với việc đăng quang của Nhật Hà cũng như nhiều thí sinh chuyển giới khác ở những mùa "The Tiffany Vietnam" kế tiếp, Hương Giang không lo lắng về việc ánh hào quang của mình sẽ bị lu mờ vì theo cô, mọi người biết đến mình không phải chỉ vì mình là Hoa hậu.

Hương Giang đã có những tuyên ngôn vô cùng sắc bén dành cho cộng đồng LGBT, cô cũng góp sức để những người chuyển giới được công nhận tại Việt Nam và thành công trước mắt của Hương Giang là đã tìm ra được Quán quân Nhật Hà. Cô tin rằng nếu sau này mình hết nhiệm kỳ Hoa hậu thì vẫn có những hành động cũng như công việc để khán giả luôn nhớ đến mình.

Quán quân The Tiffany Vietnam Nhật Hà diện áo dài đọ sắc cùng Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Yoshi - Ảnh 9.
Quán quân The Tiffany Vietnam Nhật Hà diện áo dài đọ sắc cùng Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Yoshi - Ảnh 10.
Quán quân The Tiffany Vietnam Nhật Hà diện áo dài đọ sắc cùng Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Yoshi - Ảnh 11.
Quán quân The Tiffany Vietnam Nhật Hà diện áo dài đọ sắc cùng Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Yoshi - Ảnh 12.
Quán quân The Tiffany Vietnam Nhật Hà diện áo dài đọ sắc cùng Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Yoshi - Ảnh 13.

Hương Giang diện trang phục đơn giản nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp

Còn về hành động "chiếm spotlight" của MC Mỹ Linh trong đêm Chung kết với câu nói: "Vương miện đâu? Mang ra đây!", Hương Giang chia sẻ rằng do Chủ tịch của cuộc thi chưa chạy tổng duyệt sân khấu trước đó nên có thể chưa rõ về thời điểm mang vương miện ra để trao cho Quán quân. Lúc đó, Hương Giang ngồi dưới hàng ghế giám khảo phải dùng những động tác mô tả để MC trên sân khấu hiểu và nói với mọi người trong cánh gà mang vương miện ra, không may là câu nói "vô ý" của MC Mỹ Linh lại bị lọt lên sóng trực tiếp như vậy. 

Theo Hương Giang, "H'Hen Ni Suyễn" Tiểu Luân xứng đáng có mặt trong top 5 dựa trên số vote của khán giả cũng như điểm từ ban giám khảo, nếu như Tiểu Luân không xuất hiện trong top 5 thì đó mới điều là đáng nói vì thí sinh này vô cùng tài năng và đã truyền cảm hứng đến nhiều người.

Quán quân The Tiffany Vietnam Nhật Hà diện áo dài đọ sắc cùng Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Yoshi - Ảnh 14.
Quán quân The Tiffany Vietnam Nhật Hà diện áo dài đọ sắc cùng Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Yoshi - Ảnh 15.
Quán quân The Tiffany Vietnam Nhật Hà diện áo dài đọ sắc cùng Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Yoshi - Ảnh 16.
Quán quân The Tiffany Vietnam Nhật Hà diện áo dài đọ sắc cùng Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Yoshi - Ảnh 17.
Quán quân The Tiffany Vietnam Nhật Hà diện áo dài đọ sắc cùng Hoa hậu Hương Giang và Á hậu Yoshi - Ảnh 18.

Quán quân Nhật Hà đằm thắm với trang phục áo dài

 

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.