Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Puka và bạn trai Diệp Tiên ăn ý khi chụp ảnh 'nhí nhố'

Nữ nghệ sĩ hài và chàng đạo diễn 'hợp rơ' trong loạt ảnh kỷ niệm một năm yêu nhau.

 

puka-va-ban-trai-diep-tien-an-y-khi-chup-anh-nhi-nho
puka-va-ban-trai-diep-tien-an-y-khi-chup-anh-nhi-nho-1

Cặp đôi Puka - Diệp Tiên vừa thực hiện bộ ảnh, ghi lại những khoảnh khắc dễ thương, nhí nhố trong trang phục đôi giản dị. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ, hành động thân mật, vui nhộn.

puka-va-ban-trai-diep-tien-an-y-khi-chup-anh-nhi-nho-2
puka-va-ban-trai-diep-tien-an-y-khi-chup-anh-nhi-nho-3

Puka - Diệp Tiên 'bén duyên' từ Cười xuyên Việt 2016. Puka tiết lộ, chàng đạo diễn chủ động 'cưa cẩm' cô. Chính sự chân thật và ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu của anh khiến cô nhận lời làm bạn gái chỉ sau một tháng tìm hiểu nhau. 

puka-va-ban-trai-diep-tien-an-y-khi-chup-anh-nhi-nho-4
puka-va-ban-trai-diep-tien-an-y-khi-chup-anh-nhi-nho-5

Puka chia sẻ: 'Về tính cách thì tôi và anh Tiên rất hợp nhau. Anh ấy luôn biết cách nhường nhịn, chiều chuộng và mang đến niềm vui cho tôi, dẫu niềm vui đó có hơi 'điên khùng' một chút. Nói chung bạn trai tôi là một người rất hiền và yêu thương tôi hết lòng. Anh Tiên chỉ 'hung dữ' khi làm việc thôi, khoảng thời gian còn lại tính cách anh ấy đúng như cái tên, y như ông tiên'.

puka-va-ban-trai-diep-tien-an-y-khi-chup-anh-nhi-nho-6
puka-va-ban-trai-diep-tien-an-y-khi-chup-anh-nhi-nho-7

Diệp Tiên là con trai NSND Diệp Lang. Mới đây, khi mẹ của Diệp Tiên ở nước ngoài về Việt Nam, Puka đã tranh thủ đưa bà về quê cô ở Đồng Tháp gặp bố mẹ cô. Cặp đôi được cả hai bên gia đình rất ủng hộ. 'Tôi với anh Diệp Tiên cũng đã ở tuổi 28 và trên 30 rồi, tự thấy mình đã già nên khi yêu chúng tôi nói với nhau là sẽ yêu nghiêm túc, tính chuyện nghiêm túc vì cả hai không còn ở cái tuổi yêu nhau để tìm hiểu, hẹn hò này nọ nữa'.

puka-va-ban-trai-diep-tien-an-y-khi-chup-anh-nhi-nho-8

Từ khi yêu, cặp đôi cùng hỗ trợ nhau về mọi mặt, đặc biệt là luôn cảm thông cho công việc của nhau. Đây là điều cả hai thấy may mắn nhất.

Nhiều người cho rằng một nữ nghệ sĩ có sắc có tài như Puka sẽ được nhiều anh chàng có gia thế 'dòm ngó' và sẵn sàng hỗ trợ cô thực hiện các sản phẩm nghệ thuật, nhưng Puka quan niệm phụ nữ phải tự chủ về tài chính, tự lo được cho cuộc sống riêng của mình. Điều đó sẽ mang đến sự chắc chắn và không bị người ta xem thường. Mặt khác, cô xác định rằng muốn phát triển trong nghệ thuật thì phải đi lên bằng chính khả năng của mình.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.