Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Phòng khách sạn Barbie đầu tiên trên thế giới

Những ai yêu mến nàng búp bê xinh đẹp nhất thế giới sẽ có dịp được sống trong căn phòng đầy màu hồng mang phong cách riêng của Barbie.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, khách sạn Hilton Buenos Aires ở Argentina mới đây vừa cho khai trương căn phòng mang phong cách đặc trưng của búp bê Barbie đầu tiên trên thế giới. Ngay từ bên ngoài khách sạn, một chiếc giày khổng lồ được đặt dưới sảnh tầng 1.
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, khách sạn Hilton Buenos Aires ở Argentina mới đây vừa cho khai trương căn phòng mang phong cách đặc trưng của búp bê Barbie đầu tiên trên thế giới. Ngay từ bên ngoài, một chiếc giày khổng lồ được đặt dưới sảnh tầng 1.
Căn phòng được thiết kế dựa theo Căn nhà mơ ước (Dreamhouse) quen thuộc của cô búp bê tóc vàng.
Căn phòng được thiết kế dựa theo Căn nhà mơ ước (Dreamhouse) quen thuộc của cô búp bê tóc vàng.
Barbie Room có số phòng là 136 USD, có giá thuê là 179 USD, vào khoảng thời gian cao điểm mức giá tăng lên tới 569 USD. Khách sạn đã hợp tác cùng nhà sản xuất đồ chơi Mattel để tạo ra căn phòng, ý tưởng này có từ cách đây 10 năm và được dựng thử.
Barbie Room có số phòng là 136, có giá thuê là 179 USD, vào khoảng thời gian cao điểm mức giá tăng lên tới 569 USD. Khách sạn đã hợp tác cùng nhà sản xuất đồ chơi Mattel để tạo ra căn phòng, ý tưởng này có từ cách đây 10 năm và được dựng thử.
Ngay sau khi ra mắt, căn phòng đã được khách đặt kín chỗ cho đến đầu năm 2015.  Analia Ogando – giám đốc phát triển kinh doanh của khách sạn cho biết: “Căn phòng là thứ chúng tôi đã luôn muốn có để đổi mới, mang đến điều mới mẻ cho các khách hàng trong nước và quốc tế”.
Ngay sau khi ra mắt, căn phòng đã được khách đặt kín chỗ cho đến đầu năm 2015. Analia Ogando – giám đốc phát triển kinh doanh của khách sạn cho biết: “Căn phòng là thứ chúng tôi đã luôn muốn có để đổi mới, mang đến điều mới mẻ cho các khách hàng trong nước và quốc tế”.
Các đồ vật trong Barbie Room đều liên quan đến cô búp bê tóc vàng từ thẻ từ cho đến vật dụng cá nhân phòng tắm. Barbie Room có một cánh cửa dẫn đến một căn phòng khác để dành cho các vị phụ huynh.
Các đồ vật trong Barbie Room đều liên quan đến cô búp bê tóc vàng từ thẻ từ cho đến vật dụng cá nhân phòng tắm. Barbie Room có một cánh cửa dẫn đến một căn phòng khác để dành cho các vị phụ huynh.
Ngoài căn phòng, khách sạn cũng đầu tư chuỗi dịch vụ với Barbie như: thực đơn, Candy Bar, trị liệu sắc đẹp, kiểu tóc và phòng tập thể dục.
Ngoài căn phòng, khách sạn cũng đầu tư chuỗi dịch vụ với Barbie như: Candy Bar, trị liệu sắc đẹp, kiểu tóc và phòng tập thể dục.
Một chiếc gương dài được dựng cùng với sàn băng catwalk để các cô gái thoải mái ngắm nhìn mình trong gương.
Một chiếc gương dài được dựng cùng với sàn băng catwalk để các cô gái thoải mái ngắm nhìn mình trong gương.
Phòng thay đồ và tủ quần áo là chi tiết không thể thiếu.
Phòng thay đồ và tủ quần áo là chi tiết không thể thiếu. Búp bê Barbie ra mắt thị trường từ năm 1959, cho tới nay thương hiệu nàng búp bê tóc vàng có giá trị ước tính 1,3 tỷ USD.

Ảnh: DM

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.