Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Phở Việt lọt top những món phải ăn một lần trong đời

Tạp chí Business Insider đã tôn vinh phở Việt là một món các du khách phải thử một lần trong đời trên thế giới.

Thưởng thức món phở nóng hổi ở Hà Nội, Việt Nam
Thưởng thức món phở nóng hổi ở Hà Nội, Việt Nam với vị ngọt của nước dùng xương ninh, mùi thơm quyến rũ và bánh phở làm từ gạo có vị vô cùng thanh nhã.
Ăn món bò nướng tuyệt hảo tại nhà hàng Peter Luger, Brooklyn, New York
Món bò nướng tuyệt hảo tại nhà hàng Peter Luger, Brooklyn, New York với loại sốt gia truyền sẽ khiến các du khách muốn ăn mãi không thôi.
Pizza ở Naples, Italy
Pizza ở Naples, Ý được chọn vào danh sách với lớp vỏ giòn, nước sốt cà chua và phô mai Mozzarella ngon tuyệt.
Bánh bao Thượng Hải
Dim sun Thượng Hải là món không thể bỏ qua với phần vỏ mỏng mềm mại và phần nhân tôm thịt độc đáo. Món này ngon nhất là khi ăn nóng, bạn cần chọc đũa để nước súp từ trong nhân trào ra.
Món kem của các cửa hàng tự làm ở Rome
Món kem của các cửa hàng tự làm ở Rome vô cùng mềm mịn và ngọt ngào, với hương vị đặc biệt nhờ các loại nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng.

 

Poutine, món khoai tây chiên với nước sốt và phô mai ở Montreal
Poutine, món khoai tây chiên với nước sốt đặc biệt làm từ nước thịt và bột ngô ăn kèm phô mai ở Montreal có thể làm hài lòng bất cứ vị khách nào.
Thưởng thức sushi ngon nhất thế giới ở Sukiyabashi Jiro, nhà hàng sushi nổi tiếng nhất Nhật Bản
Thưởng thức những món sushi ngon nhất thế giới ở Sukiyabashi Jiro, nhà hàng sushi nổi tiếng nhất Nhật Bản là một trải nghiệm tuyệt vời với các du khách tới từ khắp nơi trên thế giới.
Món bánh ngô nhân cá ở Los Cabos, Mexico
Món bánh ngô nhân cá với lớp vỏ giòn tan, thơm bùi ở Los Cabos, Mexico pha trộn giữa hương vị truyền thống và cách trình bày mới lạ sẽ khiến du khách nhớ mãi.
Món bánh tôm cuộn ngon tuyệt ở Bar Harbor, Maine
Món bánh tôm cuộn ngon tuyệt ở Bar Harbor, Maine với tôm tươi được đánh bắt trong ngày và mùi thơm quyến rũ làm các thực khách khó tính nhất cũng mê mệt.
Asam Laksa, món súp cá cay ở Penang, Malaysia
Asam Laksa, món súp cá cay ở Penang, Malaysia 
Bánh mì kẹp thịt nóng giòn ở Thổ Nhĩ Kỳ
Bánh mì kebab kẹp thịt nóng giòn ở Thổ Nhĩ Kỳ ngon tới mức đã được đưa tới khắp các quốc gia trên thế giới, nhưng chỉ ở Thổ Nhĩ Kỳ bạn mới có thể thưởng thức trọn vẹn món này với thịt nướng thơm phức và các gia vị đặc biệt.
Thưởng thức món salad Bahamia cầu kỳ và một chai bia Kalik lạnh trên bờ biển Bahamas
Thưởng thức món salad Bahamia cầu kỳ được làm từ các loại rau củ và một loại nước sốt đặc biệt với một chai bia Kalik lạnh trên bờ biển Bahamas thì chẳng còn gì sánh bằng.
 

 

Vịt quay Bắc Kinh.
Vịt quay Bắc Kinh nổi tiếng với phần thịt vịt ngọt mềm và mùi thơm quyến rũ. Trước khi quay, vịt được trộn với đường, xì dầu để sau khi quay xong, vịt có lớp da giòn, màu vàng ruộm, thịt mềm.
Bánh mì nhân thịt, phô mai và rau ở Santiago, Chile
Bánh mì nướng với lớp vỏ vàng ruộm giòn tan và nhân thịt, phô mai, rau ngon tuyệt là món không ai có thể bỏ qua khi tới Santiago, Chile.
Hít hà mùi thơm đặc trưng của món cừu Tagine ở Morocco trước khi ăn
Hít hà mùi thơm đặc trưng của món cừu Tagine ở Morocco trước khi ăn là một trải nghiệm khó quên. Thịt cừu được chế biến kĩ lưỡng, ướp muối, hạt tiêu và các loại gia vị đặc biệt trước khi ninh nhừ. Món này thường được ăn kèm cơm và quả ô liu.
Tự đãi mình món bánh sô-cô-la tuyệt hảo ở Vienna
Món bánh sô-cô-la tuyệt hảo ở Vienna là món không thể bỏ qua với những người mê đồ ngọt. Vị sô-cô-la cao cấp hòa trộn với lớp ga tô mềm mịn như tan ra trong miệng sẽ khiến các du khách không thể nào quên.
Thưởng thức các loại dimsum ở Hong Kong
Thưởng thức các loại dimsum ở Hong Kong là một trải nghiệm tuyệt vời. Lớp vỏ bánh mỏng và mềm mại bọc ngoài nhân được chế biến từ vô vàn nguyên liệu được nặn thành nhiều hình dáng khác nhau hấp dẫn du khách không chỉ bởi hương vị mà còn bởi vẻ ngoài đẹp mắt.
Spanakopita, món bánh nướng phổ biến ở Hy Lạp
Spanakopita, món bánh nướng phổ biến ở Hy Lạp nhìn khá đơn giản nhưng lại có vị ngon ấn tượng nhờ lớp vỏ giòn rụm và nhận bánh mềm mại làm từ rau bina và phô mai Feta.
 

 

Bữa sáng với Masala Dosa, món bánh kếp nhồi khoai tây, hành và gia vị, cùng với trà ở Ấn Độ
Bữa sáng với Masala Dosa, món bánh kếp vỏ giòn nhân khoai tây, hành và gia vị, cùng với trà ở Ấn Độ gây ấn tượng cho du khách bởi sự đơn giản và thanh nhã.
Món trai nóng hổi ở Brussels
Món trai nóng hổi được rưới nước sốt ngon tuyệt ăn kèm khoai tây chiên ở Brussels là một trải nghiệm ẩm thực khó quên.
Các món ăn đường phố ở Thailand
Các món ăn đường phố ở Thái Lan có đủ loại, từ bánh ngọt tới các đồ ăn mặn như cá kho trong những chảo lớn. Đi dọc con phố, hít hà mùi thơm đặc trưng từ các loại gia vị của Thái Lan và nếm thử những món ăn tuyệt vời khiến các du khách vô cùng thích thú.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.