Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ông bố tự nhận là 'con nghiện' khi mê chế ảnh đàn con

John Wilhelm, nhiếp ảnh gia người Thụy Điển, thỏa sức thể hiện các ý tưởng vui nhộn trong từng bức ảnh với sự hợp tác của các con.

Ông bố tìm thấy đam mê cuộc đời khi chụp ảnh bốn đứa con - 5

John Wilhelm, ông bố 38 tuổi, hiện sống cùng vợ và bốn con (3 gái, một trai) ở thành phố Winterthur, Thụy Sĩ. Nhiếp ảnh luôn là một phần quan trọng của cuộc đời John. Cha anh là một nhiếp ảnh gia kỳ cựu và là người sáng lập ra ít nhất hai hiệp hội nhiếp ảnh địa phương. Vì thế, anh lớn lên trong môi trường của máy ảnh, những cuốn tạp chí, ống kính, túi đựng camera tự chế, phòng tối và những đám cưới vui vẻ.

Ông bố tìm thấy đam mê cuộc đời khi chụp ảnh bốn đứa con

John từng chẳng mấy hứng thú với những cuốn phim nhưng rồi khi lần đầu tiên cầm chiếc máy ảnh kỹ thuật số trong tay, mọi thứ trong anh bỗng nhiên thay đổi. John bắt đầu một hành trình dài với nhiếp ảnh, các kỹ thuật, trải nghiệm và cuối cùng là những sản phẩm phần mềm.

Ông bố tìm thấy đam mê cuộc đời khi chụp ảnh bốn đứa con - 1

Tháng 2/2011, John quyết định bước qua ranh giới của nhiếp ảnh thông thường để bước vào thế giới của photoshop và các công cụ 3D.

Ông bố tìm thấy đam mê cuộc đời khi chụp ảnh bốn đứa con

Vợ và các con trở thành người mẫu trong các tác phẩm của John.

Ông bố tìm thấy đam mê cuộc đời khi chụp ảnh bốn đứa con - 3

Ông bố 4 con ghi lại hoạt động và khoảng khắc vui vẻ, hài hước trong cuộc sống hàng ngày của gia đình anh.

Advertisement
 
 
 
 
Ông bố tìm thấy đam mê cuộc đời khi chụp ảnh bốn đứa con - 2

Các con của John tỏ ra hợp tác và "diễn" trước mỗi ý tưởng của bố.

Ông bố tìm thấy đam mê cuộc đời khi chụp ảnh bốn đứa con - 4

Trong phần giới thiệu về bản thân trên trang cá nhân, John cho biết chuyên môn của anh là công nghệ thông tin nhưng nhiếp ảnh mới là đam mê.

Ông bố tìm thấy đam mê cuộc đời khi chụp ảnh bốn đứa con - 6

"Tôi muốn mang sự ảo diệu tới cuộc sống này, với sự giúp sức của những bức ảnh, kỹ thuật photoshop và phần mềm 3D. Tôi tự gọi mình là một con nghiện ảnh vì thực tế, với tôi, nhiếp ảnh còn hơn cả đam mê thông thường. Nó là một sự ám ảnh", John chia sẻ.

Ông bố tìm thấy đam mê cuộc đời khi chụp ảnh bốn đứa con - 7

Một trong số các tác phẩm vui nhộn do John tạo ra.

Không chỉ được biết đến là nhiếp ảnh gia tài năng, John còn là một người cha gần gũi và yêu con.

Không chỉ được biết đến là nhiếp ảnh gia tài năng, John còn là một người cha gần gũi và yêu con.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.