Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những thầy giáo hot boy được cộng đồng mạng yêu mến

Thầy giáo 9X Kiều Văn Trung có dáng chuẩn như người mẫu, thầy Lại Tiến Minh có gương mặt được ví với tài tử còn thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu nổi tiếng với những bài giảng tâm lý.

Kiều Văn Trung (sinh năm 1990) đang công tác tại trường CĐ FPT Polytechnic. Tốt nghiệp ĐH Nội vụ Hà Nội, Trung mới bén duyên sang ngành giáo dục nhưng đã rất yêu thích công việc này.
Cận ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thầy giáo Kiều Văn Trung được biết đến với gương mặt điển trai, có ngoại hình như người mẫu, được sinh viên yêu mến. Chàng trai 9X này (sinh năm 1990) đang công tác tại trường CĐ FPT Polytechnic. Tốt nghiệp ĐH Nội vụ Hà Nội, Trung mới bén duyên sang ngành giáo dục nhưng đã rất yêu thích công việc này. Ảnh: Mạnh Thắng.
Nhập mô tả cho1 ảnh
Kiều Văn Trung làm việc tại phòng Tuyển sinh của trường. Công việc chính của anh là dạy học cho sinh viên trong tuần lễ sinh viên, dạy kỹ năng mềm, tổ chức sự kiện. Ảnh: Mạnh Thắng.
Nhập mô t1ả cho ảnh
Bất ngờ được biết đến, thầy giáo 9X nhận được lời khen ngợi, chúc mừng của cộng đồng mạng và bạn bè. Ảnh: Mạnh Thắng.
1
Thầy Lại Tiến Minh (sinh năm 1984) được biết tới với vai trò là giáo viên dạy Toán của hai ngôi trường ĐH Kiến trúc và THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội). Thầy nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2012. Hiện tại, Facebook cá nhân của thầy có hơn 10.000 lượt người theo dõi. Ảnh: Zun Phan.
1
Thầy giáo Lại Tiến Minh đã thử sức trong lĩnh vực âm nhạc như các cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2013, Trò chơi âm nhạc 2014. Thầy Minh đang ấp ủ mở cửa hàng kinh doanh thời trang. Ảnh: NVCC.
1
Thầy nổi tiếng với hình ảnh thư sinh điển trai và phương pháp giảng dạy thú vị, sự gần gũi với học trò. Ảnh: NVCC
1
Nổi tiếng cùng thời gian với thầy Lại Tiến Minh là Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - giảng viên trường ĐH Sư phạm TP.HCM. Facebook cá nhân của thầy có gần 20.000 lượt theo dõi. Ảnh: FBNV.
1
Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu còn là chuyên gia tư vấn tâm lý cho giới trẻ. Thầy làm  loạt clip Tháo gỡ chuyện khó đỡ như Đối phó với yêu râu xanh, Đối phó với cướp giật, các clip liên quan đến sống thử và chuyện yêu, làm gì khi trượt đại học. Ảnh: FBNV.
1
Thầy Hiếu từng đạt các giải thưởng: Giải ba Nghiên cứu khoa học Bộ GD-ĐT 2006; Giải thưởng Tài năng tâm lý trẻ T.Ư hội Khoa học tâm lý giáo dục Việt Nam; Danh hiệu Gương mặt trẻ tiêu biểu của năm do cộng đồng mạng bình chọn; Giải thưởng Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp trường, cấp thành phố.
1
Thầy giáo Hoàng Anh Duy sinh năm 1984, từng tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại University of Leicester - Anh. Ảnh: Linh San.
1
 
Cho đến nay, thầy giáo Hoàng Anh Duy đã công tác trong ngành giáo dục được 8 năm. Được học trò yêu mến, trên Facebook của thầy có cả Hội những người phát cuồng với gàn 3000 lượt người like (thích). Ảnh: FBNV.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.