Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Những tác phẩm rùng rợn tại triển lãm xăm ở Venezuela

 

Triển lãm quốc tế ở thủ đô Caracas, Venezuela, thu hút đông đảo người hâm mộ nghệ thuật xăm hình ở Mỹ Latin. Một số khách tham dự có dịp phô bày những hình xăm đáng sợ.
 
Triển lãm hình xăm quốc tế ở Venezuela là sự kiện lớn nhất đối với những nghệ sĩ xăm mình và những người yêu thích loại hình nghệ thuật này trong khu vực Mỹ Latinh. Bên cạnh những hình xăm ấn tượng trên da, khách tham quan không khỏi giật mình vì những gương mặt và cơ thể quái dị của những tín đồ xăm mình.
Triển lãm hình xăm quốc tế ở Venezuela là sự kiện lớn nhất đối với những nghệ sĩ xăm mình và những người yêu thích loại hình nghệ thuật này trong khu vực Mỹ Latin. Bên cạnh những hình xăm ấn tượng trên da, khách tham quan không khỏi giật mình vì những gương mặt và cơ thể quái dị của những tín đồ xăm mình.
Carlos Dehaquiz không chỉ xăm trên da mặt, anh còn xăm cả trong đôi mắt, xỏ khuyên ở một số bộ phận trên cơ thể và cấy ghép implant dưới lớp da đầu. Một số tài liệu cho biết việc xăm trong mắt đã xuất hiện trong cộng đồng người La Mã giai đoạn năm 150 sau Công nguyên.
Carlos Dehaquiz không chỉ xăm trên da mặt, anh còn xăm cả trong đôi mắt, xỏ khuyên ở một số bộ phận trên cơ thể và cấy ghép dưới lớp da đầu. Một số tài liệu cho biết việc xăm trong mắt đã xuất hiện trong cộng đồng người La Mã giai đoạn năm 150 sau Công nguyên.
 Ngoài xỏ khuyên và xăm mình, Emilio Gonzalez còn đeo khuyên tai to bản để kéo giãn phần dái tai.
Ngoài xỏ khuyên và xăm mình, Emilio Gonzalez còn đeo khuyên tai to bản.
Luber sở hữu vẻ bề ngoài
Luber sở hữu vẻ bề ngoài "bình thường" so với những vị khách đam mê hình xăm khác tại triển lãm ở Venezuela.
Luciel hoàn toàn trông giống một cô gái bình thường, nếu cô không khoe phần lưỡi đã xẻ đôi.
Luciel hoàn toàn trông giống một cô gái bình thường, nếu cô không khoe phần lưỡi đã xẻ đôi.
Nghệ sĩ xăm mình đến từ Hawaii, Kala Kaiwi, hiện là người giữ kỉ lục về độ giãn của dái tai lớn nhất, 109 mm, mà không qua phẫu thuật.
Nghệ sĩ xăm đến từ Hawaii, Kala Kaiwi, đang là người giữ kỷ lục về độ giãn của dái tai lớn nhất, 109 mm, mà không qua phẫu thuật.
Anh Carlos Dehaquiz với lối tạo dựng hình ảnh giống một con thằn lằn là một trong những vị khách có vẻ ngoài bình thường khi đến dự triển lãm.
Anh Carlos Dehaquiz với lối tạo dựng hình ảnh giống một con thằn lằn là một trong những vị khách có vẻ ngoài bình thường khi đến dự triển lãm.
Một cô gái khoe những hình xăm ấn tượng kín cả chân.
 
Một cô gái khoe những hình xăm ấn tượng kín cả chân. Triển lãm xăm quốc tế Venezuela nhằm quảng bá về nghệ thuật xăm ở đất nước Nam Mỹ vừa kết thúc ngày 2/2.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.